[Thông báo #1]

983 150 70
                                    

Chuẩn bị bình luận nào, mấy chế~

***

1.

Thấy tựa đề chương này và đau tim ngang?

Không, nó không phải là một thông báo drop truyện, teehee.

Tác giả định đính kèm cái này ở cuối chương sau, nhưng quanh đi quẩn lại thì nó vẫn quá quan trọng đi.

Thông báo đầu tiên của chúng ta là về việc [Couple] và một số vấn đề khác.

Như các bạn đã thấy, tag đã được thêm vào một cái 'Chủ công'. Tuy nhiên, cái tag 'nocp' vẫn bị giữ lại một cách trắng trợn. Theo sau đó, kể cả chương Khởi Đầu và chương Special cũng có đề cập về điều này.

(Sao nghe như đang tự chê chính fic của mình ấy nhỉ?)

Bây giờ thì sẽ dấy lên nhiều câu hỏi.

Có hint chủ công hay không?

Có.

Có couple hay không?

Không.

Bây giờ chúng ta xét về định nghĩa vô cp. Chúng ta không có một khái niệm chính thức về nó, tuy nhiên nếu bạn tìm 'vô cp là gì?' trên google, trang đầu tiên bạn thấy sẽ là một cái WordPress của Mobokona. Định nghĩa chúng ta có thể tham khảo như sau:

"Vô CP là thể loại truyện không thuộc về ngôn tình, đam mỹ hay bách hợp. Trong truyện, nhân vật chính không yêu ai, hoặc nếu có yêu thì đến kết cục cũng không thành. Thể loại truyện này thường chú trọng đến sự nghiệp hoặc cuộc đời của nhân vật chính nhiều hơn là tình cảm."

(Cre: https://mobokona.wordpress.com/vo-cp/ )

Tức ở đây, vô cp là không có cp nào lên sóng. Vẫn có thể thả hint, hay thậm chí là yêu đương, chỉ cần kết cục đường ai nấy đi, ta sẽ có vô cp. Trong đây còn có một thể loại nữa là 'vô cp có hint', và nó đúng với thể loại của tác phẩm này.

Nhân vật chính của "[Tống Mạn] Kẻ Lang Thang" sẽ không về với ai cho đến cuối truyện và tác giả sẽ không thay đổi hướng đi này.

Nhưng vẫn sẽ thả hint, há há-

Ê nhưng mà mấy bác muốn tự ship sao thì ship, tôi không để ý đâu:)))

(Ờ, có khi cuối truyện chết luôn thì dở.)

2. Out of Character (OOC)

Tôi có cần thêm luôn tag ooc cho nó cháy không? Vì tôi sẽ dí đến chết cái sự ooc của tác phẩm này.

Một fanfiction không ooc thì thường không phải là một fanfiction. Cái này chỉ một nửa hoặc đa số, tùy theo cảm nhận của tôi, hoặc góc nhìn phiến diện của tôi.

Scaramouche sẽ càng ngày càng hướng ngoại, tôi báo trước rồi đấy. Vẫn sẽ là phong cách lầm lì, mệt mỏi như cũ nhưng nó sẽ được cải thiện...tí xíu. Sau đó sẽ dần nói nhiều hơn một tí. Theo sau thì tinh tế hơn, biết ý tứ hơn (sẽ xảy ra sau, thề có chúa).

Cảm xúc và lời nói có ảnh hưởng lớn hơn bạn tưởng.

Nếu bạn để ý, tác giả đã liên tục tìm cách neft thằng chả. Vì hắn đã và đang yếu đi sau khi tiếp xúc với thứ người ta gọi là 'cảm xúc' và quá trình 'cảm hoá'. Ồ, và tất cả những việc này xảy ra song song với việc buff lên tận trời bằng mấy cái lõi.

Khá mâu thuẫn nhể? Đó là lý do tôi rất mong chờ để được viết tới cuối.

(Cơ mà hình như tui có cảnh báo kĩ lưỡng về việc Scara sẽ giống OC và self-insert rồi nhỉ?)

3. H

Tác giả không biết viết H.

Truyện đã vô cp rồi thì H làm quần gì nữa:))

Đôi lúc, những chuyện giường chiếu sẽ đưa lên với mục đích gây sự hề hước. Mặc dù, nó sẽ không hài đối với một số bạn.

Nếu bạn thấy khó chịu, tác giả biết biết dập đầu xin lỗi và mời click back thôi.

Nhưng có thể hứa hẹn rằng H sẽ không xuất hiện. Thật ra chính mình cũng sẽ hạn chế không đề cập tới chuyện giường chiếu nhưng ối giời ôi, Khoá Xanh say no.

(Tui đang nói bạn đó bạn nhỏ Shidou ơi.)

Nói chung là sẽ có đề cập với mục đích gây cười, sẽ không làm. Nhắc lại, không làm thật. Cùng lắm vào khách sạn xong phá tung theo đúng nghĩa đen rồi đi ra nha:3

4. Có gặp lại người cũ không?

Có.

5.

Nếu độc giả còn câu hỏi nào thì quất luôn đê, có thể vào hộp thư, bình luận tại đây, hoặc hồ sơ đều được.

Lời cuối:

Không có lời hứa rằng tôi sẽ thay đổi được gì theo ý độc giả cả vì con tác giả dở dở điên điên này viết truyện cho chính nó. Nó còn có thể ẩn truyện rồi tự thẩm một mình còn được-

Trôn tí, không có vụ đó đâu:3

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ