"Anh lừa tôi."
Itoshi Rin trông giống như một con mèo đang giận dữ. Để so sánh một cách chân thật, đây đích thị là vẻ mặt của Đậu Đỏ khi nó bị hắn tách khỏi Itoshi Sae.
Thằng anh trai ngơ ngác nhìn thằng em quàng tay qua cổ mình một cách che chở, giương ngón trỏ về phía tên 'ngụy thần đáng ghét' kia.
Nội tại của lệnh sứ Trù Phú quả thật bá đạo. Người người bị cậu thu hút, bất kì ai cũng không chừa.
Người người Itoshi Sae, nhà nhà Itoshi Sae.
"Tôi lừa cậu bao giờ?"
Hắn nhún vai một cách vô tội.
"Anh đã nói anh không phải người yêu của nii-chan-"
Itoshi Sae trợn mắt nhìn em trai nhà mình.
"Gì cơ?"
Itoshi Rin cau có nắm lấy vai của anh cậu, lắc qua lắc lại, hoàn toàn không phục. Rin không thể để Sae rơi vào tay hắn ta được, không thể nào! Chuyện cậu vừa chết đi sống lại thậm chí còn chẳng cấp bách bằng tình huống hiện tại.
"Anh ít nhất cũng phải rước về một tên giàu có, giỏi đá bóng và biết chiều chuộng anh chứ? Gu thẩm mỹ của anh có vấn đề à?!"
Scara • Người tình cờ thoả mãn mọi điều kiện • mouche: Hả? Cái gì cơ?
Itoshi Sae nhìn bộ dạng hối hả của cậu em, bất giác mỉm cười. Cuối cùng thì mọi chuyện vẫn đâu vào đó cả thôi. Cậu ấy vươn tay lên, véo hai má của Rin.
"Rin, anh mày có giá lắm đó. Thằng thần kia chưa tới lượt đâu."
Hắn đảo mắt, cố gắng lờ đi điệu cười khả ố của Void Archives. Scaramouche có cảm giác như hắn đang bị bắt nạt, cả thế giới đều chống lại hắn. Cơ mà, mối quan hệ của hai anh em họ có vẻ tốt lên rồi nhỉ? Hắn lại nhớ đến con 'em gái' của hắn - sản phẩm hoàn thiện của Raiden Ei.
...Em gái gì ở đây cơ chứ?
Bọn hắn cuối cùng cũng chỉ là rối, là đồ vật, mãi mãi không phải con người. Hắn chỉ đơn giản là sản phẩm được tạo ra trước và con 'em gái' kia được sinh ra trễ hơn mà thôi. Mặt hàng mới nhất thì chắc chắn 'hiện đại' hơn đồ cũ. Nó thậm chí còn có thể leo lên đầu hắn để làm chị luôn đấy.
Hắn lắc đầu.
Không có chị hay em gì ở đây sất. Vì đơn giản là chúng ta đã không còn cùng một nhà.
"Itoshi Rin."
Ánh mắt của Sae trở nên đanh thép sau khi cậu buông Rin ra.
"Mày đã nghĩ cái gì mà dám đỡ cho tao phát dao đó chứ?"
Nếu Sae bị đâm, ít nhất thì cậu ta sẽ không chết. Itoshi Rin trùng vai xuống, chỉ thở dài.
Itoshi Sae có thể không cần Itoshi Rin, nhưng Itoshi Rin thật sự rất cần Itoshi Sae.
Cậu nhóc đầu xanh đã làm rõ chuyện này trong lòng từ rất lâu. Lý do cậu muốn đánh bại anh trai cũng chỉ là vì cậu 'cần' anh ấy. Cậu muốn đá bóng cùng anh, muốn cả hai tiếp tục đam mê của họ, cùng nhau. Nếu Itoshi Sae biến mất, tất cả đều trở nên vô nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...