[BLLK x SD] Hồi 17

1K 170 67
                                    

(*) Chắc hẳn một đoạn nhỏ xíu của chương Teyvat đã làm mọi người hoang mang.

Yên tâm đi, truyện này chữa lành mà🥰

-

Phòng tắm ở Blue Lock đặc biệt vắng vẻ vào đêm khuya. Điều đó là hiển nhiên, có ai thèm đi tắm vào lúc 12 giờ đêm như hắn đâu?

Ngày mai, trận đấu đầu tiên của giải Neo Egoist sẽ bắt đầu.

Void Archives hiện tại đang nằm tại phòng rồi. Nó bảo là nó không có thích dính nước. Thay vào đó, nó muốn dành thời gian để xem phim cung đấu hơn. Các cầu thủ khác thì sẽ dùng cái tivi để nghiên cứu nhằm chuẩn bị cho những trận đấu đầu tiên. Còn nó thì ngồi cày phim để 'mở rộng hiểu biết', nó nói như thế đấy.

Mấy hôm nay, vòng bạn bè của hắn có hơi bất ổn.

Nagumo lên mạng ăn vạ vì nhiệm vụ tuần của hắn quá nhiều, anh ta phải chạy KPI tới mức không có thời gian để nghỉ. (Chắc chắn là phóng đại.)

Toramaru Nao lập fanpage, ngay lập tức được cả JCC vào theo dõi. Hắn cảm thấy vụ này đặc biệt nguy hiểm, nhất là khi nội dung mà cô ta đăng đều là về hắn.

...

Nagi Seishiro - người có ảnh đại diện hình cây xương rồng Choki đã đăng ảnh gacha nổ bốn vàng trong một lần x10 và ngay lập tức bị người ta vào thả phẫn.

Kẻ không bao giờ đăng bài mặc dù có một đống người theo dõi - Itoshi Sae đã phá lệ một lần. Cậu ta đăng con mèo tên Đậu Đỏ mà cậu đã nhặt được lên và...tag hắn vào.

'Anh ta bảo nó trông giống tôi. Thế nó có giống không?'

Kèm theo đó là một bức ảnh tự chụp của Sae cùng Azuki.

Một phần ba bình luận cho rằng cả 'Báu Vật' của họ lẫn em mèo đều rất dễ thương. Phần còn lại đi tò mò về nhân vật 'Anh ta' trong cái tiêu đề của cậu. Vâng, thế là người hâm mộ của Itoshi Sae mò ra cái fanpage của Toramaru đầu tiên và lập tức được giáo dục tư tưởng.

Hắn chỉ biết cầu nguyện cho hộp thư đã sớm 99+ của mình.

Cạch.

Có ai đó đang bước vào. Hắn có thể nghe thấy tiếng cửa phòng thay đồ mở.

Tận giờ này rồi mà vẫn có người đi tắm đêm sao?

Nhà tắm ở Blue Lock có một cái bể nước nóng. Hắn đã nghĩ rằng tới đó ngâm một chút để thư giãn đầu óc cũng là một ý hay.  

Scaramouche dựa vào thành bể, ngang nhiên cầm điện thoại ngay cả khi bốn bề toàn là nước. Rớt thì mua lại, có gì đâu mà không dám?

Người bước vào không ai khác là một người ngoại quốc - kẻ chưa thể làm quen với giờ giấc ở Nhật Bản. Hắn nghĩ là hắn gặp cậu hơi bị nhiều rồi đấy.

Michael Kaiser.

Mấy ngày trước, cậu ta cứ thấy hắn một cái là quay mặt đi chỗ khác ngay. Cầu thủ tóc hồng hồng hay cặp kè bên cạnh Kaiser liên tục lườm hắn, có vẻ như cậu ấy không vui vì một vấn đề nào đó.

'Sao cậu ta ngồi xa thế nhỉ?'

Người ngồi đầu bể, người ngồi cuối bể. Cả hai nhìn nhau trong im lặng, chẳng biết phải nói gì.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ