Chương này filler thôi, chương sau bắt đầu nhả lore chính của bộ chuyện này.
***
Scaramouche cũng chỉ biết cạn lời.
Quả là một cách hay để bắt đầu một chương truyện.
Cho những ai chưa biết, bây giờ là 1 giờ 30 phút sáng, và hắn đang bị phá bĩnh. Phòng riêng của hắn cách âm kém, chê.
Bên ngoài đang mưa rất to, sấm sét dập muốn bay người. Để so sánh, hãy nghĩ đến đảo Yashiori và nhiệm vụ thế giới vô cùng trầm cảm - Di sản Orobashi.
Đó không phải là vấn đề chính.
Hắn đi dép lê vào, mở cửa.
Bên ngoài có bốn con mèo đang chờ, mỗi đứa còn ôm một cái gối.
"Định làm gì đây?"
Hắn nói, cùng lúc đó sấm lại đánh một tiếng rõ to, khiến cô gái duy nhất trong cái tổ đội này giật mình. Còn ba đứa nam nhi còn lại thì không có một chút phản ứng.
"Văn phòng anh bị át nước vào...cửa sổ lại vỡ..."
Akutagawa Gin phụng phịu ôm chặt gối. Thì đúng là hai anh em nhà Akutagawa định cư tại văn phòng của hắn thiệt. Do Scaramouche có ý định dọn ra một phòng riêng cho chúng nhưng lại bị từ chối.
Bảo là kí sinh ở văn phòng sẽ dễ bề giúp việc hơn.
Mà cửa sổ vỡ hồi nào nhỉ?
"Nên là bọn em tới xin ở nhờ đây ạ~"
Dazai Osamu một tay cầm gối, một tay cầm mền. Nhìn giống như cậu ta đã chuẩn bị cho việc này từ trước. Trên đầu thậm chí còn có một cái nón ngủ hình chóp.
"Ta nhớ ngươi có phòng riêng. Chẳng lẽ cửa sổ phòng ngươi cũng vỡ?"
Dazai cười xoà.
"Vâng. Vỡ mất rồi."
Cả ba con người còn lại nhìn sang vị quản lý mafia 15 tuổi với vẻ mặt không thể nào khinh bỉ hơn.
Là ai mới nghe được tin Ryuunosuke và Gin định tới phòng hắn vì mưa bão đã thẳng tay ném vỡ cửa kính hả?
Không đợi hắn đánh, Nakahara Chuuya cũng tự khai.
"Tôi mới vào Mafia Cảng, chưa được giao phòng."
Cậu ta vò vò mép gối của mình, chân hơi kiễng lên, hơi ngượng ngùng mà tiếp tục 'biện minh'.
"Ngủ ở ngoài lạnh lắm."
Hắn nheo mày, khó hiểu nhìn cậu ta. Chẳng phải Chuuya có thể dùng dị năng để tránh mưa à?
Hắn thở dài, sau đó liền đứng qua một bên.
"Vào đi."
Với tốc độ của những dị năng giả mạnh mẽ nhất lịch sử loài người, bọn nhóc nhảy ngay lên giường hắn. May mà cái giường này cũng có kích cỡ đặc biệt lớn, bốn người trưởng thành cũng có thể ngủ một cách thoải mái trên đây.
"Thằng cá thu xanh này, trả chỗ cho ta!!"
"Nào nào, sên trần như cậu thì đòi cái gì chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...