Sau hai ngày nghỉ, mọi mệt mỏi từ hội thao đều tan biến hết.
"Thôi kí chủ đừng có điêu, tôi biết tỏng là ngài chẳng mệt tí nào."
Hắn thay đồng phục, bỏ tập vở cần thiết vào trong cặp. Scaramouche nhìn vậy nhưng vẫn biết ghi chép đó nha.
Nhưng mà, hắn không chắc là mấy thứ này có tác dụng gì nữa. Chúng sẽ hữu dụng để thi học kì 1, nhưng có vẻ hắn cũng phải rời đi trước đó rồi.
"Ta để ý, ngươi chẳng bao giờ cho ta ở lại một vị diện quá 1 năm nhỉ?"
Hắn bâng quơ hỏi một câu, đạp cửa đi ra ngoài.
"Đúng rồi. Tầm 1 tháng 1 tuần nữa rồi 'đăng xuất' là vừa. Dù sao, tình hình đang vội lắm-"
Mèo con cứng người, lấy đệm thịt che miệng. Nó đã nói một số thứ không nên nói. Kí chủ của nó vặn cổ qua, khó hiểu nhìn hệ thống.
"Vội?"
"A, không có vội, không có vội!!"
Scaramouche đưa tay kẹp con mèo nhỏ đang co rúm người lại, đưa lên trước mặt. Hắn nhìn thẳng vào nó, như muốn đem linh hồn nó ra mổ xẻ.
"Giải thích."
Hệ thống không trả lời.
Nhưng nó cũng đang sợ hãi.
Hắn thở dài, đặt lại mèo con ở chỗ cũ - trên vai hắn. Nó cảm động rúc vào hõm cổ.
"Ngài lúc này chưa có đủ thẩm quyền để biết thêm. Tôi...chắc chắn sẽ cho ngài biết một khi thời điểm đã đến. Hãy thứ lỗi cho tôi."
Hắn tò mò, nhưng thời gian cuối cùng cũng sẽ trả lời cho tất cả. Thay vào đó, hắn nên trân trọng khoảng thời gian còn lại đi thì hơn.
-
Hắn định đi bộ đến trường, nhưng đến cuối cùng vẫn phải dịch chuyển.
Nhà báo, phóng viên, fan cuồng sau hội thao thiếu điều muốn bắt cóc hắn. Có mấy cô gái còn diễn kịch, 'vô tình' đụng vào hắn để được hắn đỡ lên. Nhưng mà xui quá, Scaramouche nhìn ra được liền đi một mạch, không nhìn lại.
"Trên đường, có mấy người cứ hò hét tên tớ!"
Lớp học rất náo nhiệt khi hắn mở cửa đi vào. Hắn rút kinh nghiệm từ lần trước, không đi quá sớm cũng không đi quá trễ.
"A, tớ cũng vậy. Xấu hổ chết mất, mọi người cứ nhìn vào tớ."
Chà, kể cả Hagakure cũng thành tâm điểm chú ý ngay cả khi cô tàng hình. Mà, mọi người sẽ dễ để ý hơn khi nhìn vào một bộ đồ lơ lửng chứ nhỉ?
"Chào buổi sáng, Scaramouche-kun."
Cách xưng hô này nghe thôi cũng đoán ra là ai rồi.
"Ừm. Midoriya."
Không chỉ mình đầu bông cải, ai cũng xúm lại chào hỏi. Xem ra mọi người tò mò về số lượng fanpage và fanclub của hắn trên Facebook.
Ủa?
"Có chuyện đó nữa à?"
"Ôi trời, cậu không biết luôn đấy hả?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...