Hắn ta không phải là người chinh chiến các chướng ngại.
Hắn là một trong những chướng ngại.
Chiếc gương sau lưng hắn vẫn 'quyến rũ' như ngày nào. Sự hiện diện của nó như muốn mời gọi hắn nhìn lại để chứng kiến cái khao khát sâu thẳm nhất trong tim hắn. Không như lần đầu 'chúng ta' gặp nhau, nó không hiệu nghiệm mấy.
Sau một hồi dụ dỗ bất thành, danh dự của chiếc gương Ảo Ảnh bị tổn thương và nó cuối cùng cũng trở nên im ắng.
Hắn ta là một người đàn ông TỆ BẠC. Gương cũng là con người mà?
Bạn có biết một cái luật bất thành văn của những con trùm không? Đó chính là chúng nó sẽ không bao giờ đánh bạn, trừ phi bạn đánh nó trước. Trong lúc chờ đợi 'người chơi' bắt đầu trận đấu, con trùm sẽ thực hiện một số hành động nhàn rỗi.
Với trường hợp của Ngụy Thần Scaramouche, hắn đang rung đùi đọc sách trên một chiếc ghế nhựa trắng. Kiện Thần thứ 12 [Jizo Mitama] - một thanh kiếm hoàn toàn bình thường trong trường hợp hắn không rút nó khỏi bao - đang được gác ngay sau lưng ghế.
Ừ thì hắn cũng không có ý định rút nó ra đâu. Yên tâm.
Hắn tuyệt nhiên không muốn nó 'xâm thực' nguyên cả cái trường. Cơ mà để xử lý một con kiến-, à nhầm, một thế lực hắc ám, vĩ đại và nguy hiểm nào đó, hắn ta đã dùng luôn cả một Thần Kiện mô phỏng.
Hình như hơi thừa thì phải.
Kệ đi, hắn lại nhớ về khoảng thời gian đi đây đi đó cùng Void Archives nữa rồi. Tuy sau khi lấy được lõi Luân Lý, hắn không cần năng lực mô phỏng Thần Kiện của nó nữa, nhưng V.A vẫn sở hữu một vị trí rất đặc biệt.
Nó là bạn đồng hành.
Sử dụng Thần Kiện khiến cho hắn có cảm giác như thể V.A đang ở đây.
Hắn lật tới lật lui cuốn sách. Tốc độ đọc của hắn nhanh đến mức hắn bắt đầu cảm thấy chán vì kẻ thù của hắn chưa tới. Chắc là hắn phải chuẩn bị 'nhạc đánh trùm' để bật lên một khi y bước vào phòng cho nó xôm.
Sau cùng thì.
'Sắp tới rồi nhỉ?'
-
Nhà Gryffindor nổi tiếng với lòng dũng cảm, tinh thần thượng võ, tính táo bạo và sự liều lĩnh chẳng thể nào hiểu nổi.
Bộ ba 'lúc nào cũng có mặt' đã thành công ru ngủ con chó ba đầu canh cổng Fluffy và vượt qua trở ngại thứ nhất.
Họ rơi thẳng xuống tấm lưới Sa-Tăng, nơi mấy ngọn dây leo cứ lăm le siết cổ cả bọn. Hermione đã phải lôi ra câu thần chú mà cô đã dùng để, khụ khụ, đốt áo thầy Snape trong trận Quidditch đầu tháng 11.
"Ron, bồ ổn chứ?"
Harry thoáng thấy biểu cảm lơ đễnh pha thêm chút lo lắng của cậu bạn kế bên. Họ hiện tại đang đi xuống một đường hầm dốc, tối tăm và ẩm mốc.
"Mình ổn. Chỉ là mình lo lắng về những thử thách tiếp theo thôi-"
"Thôi nào, bồ làm như chúng ta sẽ gặp nguyên một con rồng bự tổ chảng ở cuối con đường vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...