Lần này Scaramouche không cần phải tự mò lõi, nó tự tìm đến hắn.
'Mình bất cẩn quá.'
Hắn đang tự trách cái sự ngạo mạn của bản thân. Dựa vào đâu mà hắn có thể ưu tiên việc cứu một con bạch tuộc lên trên việc xử lí một thực thể có thể trực tiếp gây ra mạt thế?
Không đúng! Cả hai đều làm thảm hoạ diệt thế cơ mà!
Nếu hắn đoán không lầm, Chi Phối Luật Giả đã biết đầy đủ thông tin về hắn và chuẩn bị trước. Khả năng cao cả cách khắc chế và bộ kĩ năng cũng bị nó đoán được.
"Chết tiệt."
Hắn phanh gấp trước cổng trường sơ trung Kunugigaoka - thứ đã biến thành cửa vào của một cái bí cảnh.
'Cái này là...'
V.A bất ngờ kêu lên.
Nó trông như cổng vào của một lâu đài ma nào đó. Thiết kế mang thiên hướng của một nhà thờ, gây ra một cảm giác quỷ dị và rất kịch.
'Nhà hát Chi Phối sao? Lâu lắm rồi ta mới thấy lại nó.'
Nó im lặng một chút rồi nói tiếp.
'Ngươi phải luôn nhớ là phải giữ tâm thế ổn định, không được phép xúc động là được. Ngoài ra, ngươi nên chuẩn bị tinh thần để thảm sát đi là vừa.'
Trong đó ít nhất là 100, nhiều nhất là 1000 cá thể siêu việt chờ sẵn trong đó. Chi Phối hẳn cũng đã chuẩn bị hết tất cả mọi thứ để chơi cùng hắn.
Scaramouche khẽ cắn môi.
Hắn đang gặp bất lợi, và không có một kế hoạch dự trù nào sẵn có.
'Đi thôi.'
Hắn có ba tiếng. Không, phải là dưới ba tiếng. Hai tiếng rưỡi thì đúng hơn. Kế hoạch 'Thiên Kích' là thứ hoàn hảo nhất mà nhân loại có thể nghĩ ra. Hết 99.8% là lớp 3E sẽ không thể một mình chống lại đội quân tinh nhuệ của chính phủ và các đơn vị lính đặc chủng khác.
Họ sẽ đi đến một kế sách cuối cùng. Đó chính là...
Tự tay giết chết Koro-sensei, hoàn thành di nguyện của thầy ta.
Hắn phải kết thúc chuyện này trước khi việc ấy xảy ra, bằng bất cứ giá nào.
Hắn đạp cửa bí cảnh, ngang nhiên xông vào. Thứ đầu tiên hắn gặp là một con rối (?) mặc đồng phục trường Kunugigaoka. Khoan đã, đồng phục sao?
Hắn nheo mắt, kiểm tra tình trạng của người trước mắt. Kết quả là hoàn toàn không có hiệu ứng xấu nào, giống như đợt thi đấu Boutaoshi hôm bữa vậy.
Người đó từ từ quay lại.
Đó chỉ là một nam học sinh lớp B.
"Chào mừng cậu đến với Nhà Hát Chi Phối~"
Hắn tròn mắt, nhanh chóng đoán được chuyện đã xảy ra. Khủng khiếp thật, không biết nhóc con đó có ổn không nhỉ?
Bây giờ thì Scaramouche đã hiểu tại sao hắn không thể nhìn được debuff trên người bọn chúng rồi. Đó là bởi vì tất cả, là tất cả học sinh ở cao trung Kunugigaoka trừ 3E đều là 'vật không sống'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...