Tình trạng tác giả: Nghiện Wuthering Waves tới chết.
(Anh Long + trấn lets gooo)
***
Lệnh sứ là sứ giả đại diện cho ý chí của Aeon.
Aeon là những thực thể có sức mạnh vô biên, được coi là thần thánh. Khác với Archons, Aeon không thể can thiệp một cách trực tiếp vào đời sống của con người.
Không, họ hoàn toàn có khá năng làm điều đó, chỉ là thế giới không thể chịu nổi sự hiện diện của họ. Nếu đem Luật Giả và Aeon ra so sánh, e rằng chiến thắng sẽ thuộc về kẻ mưu mô hơn.
'Ít nhất thì cậu ta không phải là luật giả.'
Void Archives giữ hình dạng nguyên bản của nó - một khối lập phương. Trận đấu ban nãy không rút đi sức lực của nó, chỉ là nó cảm thấy nó không nên động tay vào năng lực nữa.
Nhất là sau khi nó đã dùng chúng để đả thương hắn.
'Ta thường không cần quan tâm đến đám lệnh sứ đúng không?'
V.A biết rõ Scaramouche đang ám chỉ điều gì.
'...Ta chưa gặp người nào vừa là lệnh sứ, vừa là luật giả. Ngươi có thể yên tâm một chút.'
Nó trộm nhìn hắn, liền thấy cơ mặt của hắn đã giãn ra. Khối lập phương cảm thấy có chút tội nghiệp. Ngay khi vụ bùng phát năng lực xảy ra, chắc hẳn hắn đã chuẩn bị tâm lý để xuống tay với một người không đáng chết.
Nó chạy kiện thần với công suất nhẹ, bí mật chữa vết bỏng mà nó đã gây ra trên người hắn.
Hắn ta nhìn xuống, tất nhiên là có để ý được hành động nhỏ này.
Scaramouche tính bảo rằng hắn vốn dĩ không cần, nhưng có vẻ như hắn đã tới được nơi xảy ra vụ việc trước. Khung cảnh trước mắt đã làm hắn phải ngậm miệng.
Carolina Reaper - một sát thủ lành nghề đã biến thành một cái xác.
Gã chết rồi.
Điểm nhấn ở đây vẫn là thi thể kì lạ của gã. Hắn cúi gần xuống, chạm nhẹ vào nó. Bao phủ xung quanh cái xác là những chiếc lá vàng héo úa, những cành cây vặn vẹo đâm từ bên trong ra ngoài, tạo thành một lớp giáp cứng cáp.
Carolina Reaper không chỉ chết, gã còn chết rất đau.
'Ta nghĩ đây là hiện tượng...nhập ma. Nó chỉ thường xảy ra ở Xianzhou Loufu.'
Đây là hành tinh mà Yaoshi - Aeon Trù Phú từng ban cho một cái ân huệ, ngài đã kéo dài tuổi thọ của người dân ở đó. Trù Phú chưa bao giờ cướp đi sinh mạng nào, mặc dù nhiều lúc sinh mệnh từng tiếp xúc với ngài ấy sẽ rơi vào hoàn cảnh sống không bằng chết.
Người có thể làm ra việc này ở đây chỉ có một.
Lệnh Sứ Trù Phú.
"Sae?"
Cậu ấy ngồi trên mặt đất, ôm lấy đầu gối. Trước mặt cậu là một Itoshi Rin đang nằm bất động, máu chảy ra từ vết thương trên ngực. Có vẻ như xác của cậu ta không bị biến đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...