[BnHA] Hồi 19 + 1

1.6K 250 13
                                    

Một tháng học đường.
Và những chuyện đã xảy ra.

1.

Midoriya Izuku là một cục bông chính hãng.

Và một cục bông cần phải được yêu thương và bảo vệ. Cậu ta là cinnamon-roll của lớp, là con người 'tỉnh táo' nhất trong đám.

Nên.

"Ai, ai đụng con tao?"

Ừm, thì trúng cái ngày mà lõi của đệ Bát luật giả lại bệnh tái phát ấy mà.

Midoriya ở bên cạnh vừa sợ hãi vừa bất lực níu kéo cậu bạn mà cậu cho rằng rất lạnh lùng, trầm tính và u ám đầu năm lại.

'Ai là con cậu chứ?!'

Chuyện là họ đang đi mua sắm cùng nhau. Cốt là Midoriya muốn đi chơi trong tuần lễ vàng, nhưng ai dường như cũng có kế hoạch riêng cả.

Trừ hắn.

Sau một hồi dạo quanh trung tâm thương mại để mua một số dụng cụ hay thậm chí là sách. Scaramouche trong suốt quá trình tỏ vẻ lạ lẫm với mấy đồ vật phổ biến này làm cậu cũng thấy lạ theo.

Mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi Midoriya tình cờ gặp một số bạn học cũ của cậu tại trung học cơ sở Algebra.

Họ đã nói những lời rất khó nghe về chuyện Midoriya thảm hại như thế nào, và thật khôi hài khi nhìn thấy hai đứa 'vô năng' đi cùng nhau.

Midoriya sợ hãi.

Sợ cho bọn chúng thì có!

Midoriya cậu ta thì 'một điều nhịn, chín điều lành', nhưng mà hắn ta thì...

"Bước ra đây, tao chấp 10 đứa như chúng mày còn được."

Đồ vật sáng bóng trong tay. Nỗi sợ hãi của bao đời học sinh trước phụ huynh Châu Á xuất hiện.

'Cậu ta lấy cái dép lào đó ở đâu vậy??!'

Đám học sinh trường cũ nhìn cậu như thể vừa nhìn thấy ma. Không biết tại sao thằng Midoriya lại có thể lôi kéo một con người đáng sợ như thế.

Bọn họ vừa thấy Scaramouche lấy chân vẽ hình vòng cung lên sàn, không ai ngu đến mức không nhìn ra đây là một cái thế ném. Midoriya nhanh chóng bật tuyệt chiêu bị động 'giảng hoà cấp tốc' lên.

Nhưng cậu ta vẫn không thể ngăn cái dép lào lao đi với tốc độ ánh sáng và đập thẳng vào đầu một nạn nhân đang chạy phía trước. Gà bay chó sủa, cuối cùng Midoriya Izuku, bằng một cách thần kì nào đó đã kéo được cả hai ra ngoài trung tâm thương mại.

"Ha-, lần sau cậu không cần phải làm như thế đâu. Để bọn chúng nói xong sẽ tự đi ấy mà."

Midoriya e thẹn cúi đầu.

Hồi trung học cơ sở, Scaramouche là người luôn làm lơ mỗi khi cậu bị bắt nạt bởi Kacchan và đồng bọn của cậu ấy. Điểm mấu chốt là, hắn chỉ 'xắn tay áo' mỗi khi có người đụng tới hắn mà thôi. Do đó, Midoriya hoàn toàn không ngờ được chuyển biến này.

'Cậu ta khác quá.'

Đôi mắt an tĩnh nhìn lại cậu.

"Bọn họ đụng đến tôi."

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ