Thể lệ cho phép việc dùng năng lực đặc biệt.
Thay vì lấy đà, hắn nổi lên trên không, cách mặt đất không quá cao. Một cái vòng có bán kính không nhỏ, lấy cổ hắn làm tâm hiện lên sau lưng.
Lâu quá không đụng vào năng lực nha.
Vừa có tín hiệu bắt đầu, hắn đạp xuống khoảng không đằng sau, trực tiếp dùng kĩ năng nộ: Thức Lạc Ngũ Phiên để gia tốc cho bản thân. Vì vận tốc ban đầu quá lớn, Scaramouche lỡ phóng quá lố 50 mét, muốn 'hãm phanh' lại lúc đó khá là khó khăn. Dù sao kỉ lục một giây lẻ hai tích tắc đó cũng đã được ghi lại, hắn đành phải đi lại chỗ kiểm tra từ cuối sân bên kia.
Aizawa Shouta nãy giờ có quan sát.
Cảm thấy vô lí.
Khả năng mà hắn đã thể hiện ở kì tuyển sinh rõ ràng là một loại điều khiển bằng ngôn từ. Bình thường, nếu một người biểu hiện ra nhiều khả năng khác liên quan đến quirk mà mình có, thầy ta sẽ không ngạc nhiên
Vậy thì dịch chuyển và bay lượn có phải là một biến thể của ngôn từ không?
Tất nhiên là không! Tin thế beep nào được!
Aizawa lặng lẽ ghi note dưới tên Scaramouche trong danh sách, vào diện cần phải theo dõi thêm.
Khoảng thời gian còn lại hắn đi loanh quanh quan sát khả năng của bọn anh hùng thế hệ trẻ này. Những bài kiểm tra liên quan đến tốc độ và sức mạnh thì hắn luôn đạt tới điểm số mà chưa ai đạt được. Còn về bài thi liên quan đến chiều cao thì...
Là phần gập người để luyện tập thân trên ấy má.
Hắn có nên đi kéo chân không?
Bài thi cuối cùng là ném bóng, hắn đã có thống kê dữ liệu nên không cần phải làm lại nữa. Bảng xếp hạng cập nhật liên tục theo thời gian. Hiện tại, tên hắn đứng đầu, trong khi những vị trí khác đang trống đó bọn họ còn đang kiểm tra ném bóng.
Mà có khi cái bảng ấy cũng sẽ không có sự thay đổi về thứ tự đâu.
Hắn nhìn Midoriya Izuku tiến vào vòng, sau đó chỉ ném ra được 46 mét. Khá tệ, kể cả khi là đối với một người không dùng quirk.
Cậu ta đứng ngây ngốc giữa tâm vòng, cảm thấy vô lí khi năng lực không hoạt động. Đó là do Aizawa đã xoá bỏ nó.
"Tại sao một đứa nhóc như mi lại vào được học viện này?"
Tóc của thầy ta dựng hẳn lên, băng trắng xung quanh lơ lửng xoay vòng. Aizawa Shouta lúc này nhìn đã ra dáng anh hùng chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
Scaramouche cảm thấy thú vị khi hắn đột nhiên cảm nhận được một sự tồn tại khác ngoài lớp 1A và thầy giáo chủ nhiệm. Hắn rẽ đường, hướng về phía góc tường. Người đó đã kịp thời nấp sâu vào trong góc.
Scaramouche làm bộ như mình sẽ đi ngang qua, nhưng cuối cùng lại dừng lại.
"All Might, thầy làm gì ở đây vậy?"
Biểu tượng hoà bình giật nảy mình khi bị phát hiện. Thầy ta liền xoa đầu đánh trống lảng.
"Ta cũng đang đi giám sát các lớp trong những ngày đầu. Em đã làm rất tốt đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfic"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...