Siêu chữa lành và dễ thương.
Cảnh báo: Cần có kiến thức sương sương về HSR.
***
Carolina Reaper - kẻ chủ động đột nhập vào Blue Lock để tấn công hắn hoàn toàn bị bỏ quên. Gã ta lùi lại trước áp bức kì lạ của hai thực thể trước mắt.
Balladeer và cái tên đầu vàng nào đó bỗng quay sang đấm nhau.
"Void Archives."
Hắn lầm bầm, dịch chuyển ra khỏi tầm đánh của nó. Nếu phải đánh giá, nó sẽ là đối thủ mạnh nhất mà hắn từng gặp. Một thứ vũ khí có lý trí, vừa sắc bén lại vừa thông minh. Nói trắng ra thì V.A có tận mười ba phần khả năng của các luật giả khác nhau. Sau cùng thì các kiện thần được làm từ lõi của bọn chúng mà.
"Mi thay thế hắn từ khi nào? Hắn ta đâu rồi?"
Tại sao nó lại đưa ra được kết luận này nhỉ? Có phải là do khả năng kì lạ của hắn không?
Nếu hắn thật sự sử dụng được quyền năng của Chân Lý, vậy...
Cái lõi thứ năm nằm trong người hắn từ khi nào?!
Từ vụ những mảnh giấy đến chuyện mấy cái vết thánh tầm phào. Không đúng, có ai đó, ai đó vẫn đang theo dõi hắn.
Hắn cảm thấy rùng mình.
Cái đứa đang đưa ra câu đố về những mảnh giấy khả năng cao không phải là Chân Lý. Xem nào, sự xuất hiện và hành động của Nahida, thái độ chần chừ của ông lão Byodo, hào quang kì lạ và tác dụng phụ trên người Itoshi Sae,...
Kể cả Nagumo cũng có chút bí ẩn.
Chúng không liên can tới nhau. Hắn đã bỏ quên gì đó.
Nó lôi cả kiện thần thứ chín - Eden Star ra rồi. Đó là một quả cầu, có thể được sử dụng như một cái pháp khí. V.A đang sử dụng một loại vũ khí có khả năng bóp méo không gian cực kì cao cấp.
"Này, ta là đồ thật đấy."
Hắn quét chân trên mặt sân cỏ.
Trước khi mọi chuyện trở nên quá lộ liễu, hắn cần phải mở lãnh địa ngay lập tức. Nếu không thì cả cái lục địa này sẽ bay màu với các công lực định mức của Eden Star mất.
Có một số lý do tại sao hắn hạn chế sử dụng kiện thứ chín.
Sau Thiên Hoả Thánh, Eden Star có sức phá hoại khủng khiếp của một vài cái hố đen.
Bây giờ không phải là lúc để suy nghĩ.
Không thừa một giây nào, hắn mở ngay Nhất Tâm Tịnh Thổ, mặc kệ việc nó sẽ kéo vài người ở gần vào trong. Chí ít mấy đứa ở ngoài sân sẽ không bị ảnh hưởng.
Trong 0,2 giây, bóng tối bao trùm tất cả mọi thứ trong sân bóng, cuốn bọn chúng vào hư vô. Bọn họ biến mất ngay trước mặt những người còn lại.
"...Ảo thuật hả?"
Shidou Ryusei vẫn còn ngạc nhiên, quay sang những cầu thủ khác.
Không có ai trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...