[BnHA] Hồi 2

1.8K 281 19
                                    

Hệ thống vỗ ngực tự hào, quan sát kí chủ của mình đi kiểm tra phòng ốc.

Scaramouche được hệ thống tặng luôn căn hộ cao cấp nhất vùng Musutafu. Việc này làm hắn dễ dàng đi lại tới U.A. Hắn lười biếng, nằm ườn lên sofa.

Nhắc đến U.A, hắn mới nhận ra kì tuyển sinh còn tới 10 tháng mới bắt đầu.
Do vậy, khoảng thời gian còn lại hắn sống rất an nhàn và thảnh thơi.

Người tàn ác thường sống thảnh thơi mà.

Scaramouche hàng ngày tới trường, đều đặn một cách ngạc nhiên. Cốt là ngoài ngủ ra thì hắn không có gì để làm. Suốt chuỗi ngày đó, Bakugo Katsuki không đả động đến hắn. Cậu ta hàng ngày vẫn rất láo nháo và ồn ào, nhưng nếu ở gần hắn thì trở nên im ắng hơn rất nhiều.

Scaramouche nghe đồn việc hắn ném Bakugo Katsuki vào đống tủ sắt đã xém nữa làm cậu ta có chấn thương vĩnh viễn ở đầu. May thay, chỉ là xém thôi. Ngoài vết thương bên ngoài thì không có gì nghiêm trọng hơn.

Hắn bị mời lên làm việc rồi đình chỉ một tuần.

Nếu Bakugo có mệnh hệ gì thật thì hắn sẽ bị cho thôi học. Nghe qua sự việc này, Scaramouche không có bình luận.

Cái lớp bây giờ tránh hắn như tránh tà, rất là ngoan ngoãn mà để hắn hưởng thụ bình yên nho nhỏ của hắn.

Hôm nay là ngày phát phiếu nguyện vọng vào trường cấp ba.

"Các em đang ở cuối cấp, đến lúc nghiêm túc nghĩ cho tương lai rồi đó!!"

Ông thầy chủ nhiệm đập đập lên mặt bàn, nghiêm túc mà thông báo. Ông ta gằn giọng lên.

"Đáng lẽ ra tôi sẽ phát phiếu nguyện vọng cho cả lớp nhưng...!!!"

Ông ta ấu trĩ ném chồng giấy lên, khiến chúng bay lả tả trong không khí.

"Hẳn là em nào cũng muốn làm anh hùng chứ gì?"

Những lời này của giáo viên chủ nhiệm được hưởng ứng bởi tiếng ồ lớn của cả lớp.

"Phải phải, quirk của các em rất tuyệt vời, nhưng nghiêm cấm sử dụng trong lớp biết chưa!"

Trong bầu không khí ồn ào đến điếc tai, Scaramouche nheo mắt nhìn bạn học tóc xanh nhu nhược giơ cánh tay, trên mặt thể hiện rõ sự thất vọng. Theo như file của hệ thống, người này là Midoriya Izuku - người sẽ có tầm quan trọng rất lớn trong vị diện này.

Đột nhiên, một chất giọng khàn khàn quen thuộc cất lên.

"Thầy à. Thầy đừng gom chung em với 'cả lớp' chứ!"

Bakugo Katsuki - 14 tuổi.

Cậu ta ngạo nghễ gác chân lên bàn, mở miệng oang oang tuyên bố.

"Mơ đi!"

"Mấy cái quirk tép riu này làm sao có cửa cùng đẳng cấp với em?"

Scaramouche an tĩnh quan sát sự việc xảy ra, chốc chốc lại quay xuống tập tài liệu trên bàn. Hắn vừa phát hiện ra có kì thi lí thuyết để vào U.A. Mà nó liên quan rất nhiều đến giáo dục công dân - một mảng mà Scaramouche vô cùng tệ. Hắn là đang học cái thứ mà ai cũng biết làm - trở thành một công dân gương mẫu có đạo đức và văn minh.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ