[AC] Hồi 9

1.2K 207 41
                                    

Scaramouche để tay lên trán của Horibe Itona. Chỉ cần là năng lượng, cậu ta sẽ sống.

Cậu nhóc này cư xử y hệt như một con thú hoang. Mồm thì cứ liên tục lẩm bẩm về 'sức mạnh' và 'chiến thắng'. Lâu lâu còn có thêm từ 'anh trai' lọt vào, hắn đoán đó là để chỉ Koro-sensei.

Cuối cùng thì hắn vẫn phải đánh ngất cậu. Nhìn cậu ta quằn quại mà hắn còn thấy đau giùm, cứ như một người đang chiến đấu vì mạng sống của mình trên bàn mổ vậy. Rất lâu về trước, Scaramouche cũng rơi vào tình cảnh y chang.

Hắn đảo mắt, nhớ lại thằng lang băm II Dottore chỉ tổ làm hắn cụt hứng ngang.

'Vậy là cơ địa của nhóc con này không thể giúp được gì nhiều.'

Xúc tu của Itona là hàng được cấy vào, chứ không phải hàng chơi trực tiếp giống như Koro-sensei. Mỗi ngày, những kẻ bị cấy xúc tu phải được điều trị để kéo dài độ tương thích. Nếu không, họ sẽ bị phản phệ và phải chịu đựng phản ứng đào thải của cơ thể.

Tình trạng của cậu đã ổn định lại. Nhóc đầu trắng đã bớt thở dốc, mấy thớ cơ cũng đã thư giãn hoàn toàn. Vậy là đã rơi vào trạng thái ngủ rồi.

Gió lạnh tát qua mặt hắn.

Bọn hắn còn đang ngồi ghế công viên. Hắn ngồi một bên, trong lúc đó thì Itona được đặt nằm ngang, chiếm hết cả chỗ. Hắn có cảm giác thằng bé này sẽ lại động kinh một khi nó tỉnh dậy nên mang nó về sẽ không phải là một ý hay. Hắn cũng không muốn mấy cái xúc tu đã được cường hoá của cậu quật nát cả một tầng căn hộ của người ta đâu.

'Mình nên nghiên cứu một chút.'

Hắn định sẽ dời việc tìm lõi lại sau khi...'cứu' Koro-sensei. Hắn đã khá ngạc nhiên với quyết định của bản thân. Nói thật thì hắn rất có cảm tình với thầy ta.

Koro-sensei là hình mẫu giáo viên lý tưởng mà hắn đã không thể trở thành.

Nếu ông thầy bạch tuộc ấy chết, lớp 3E sẽ ra làm sao đây?

(Ba đứa học sinh của hắn đang sống như thế nào sau khi hắn đi mất nhỉ?)

Hắn đặt Itona lên ghế đá, đắp áo khoác màu xám của đồng phục trường Kunugigaoka lên người cậu. Horibe Itona co lại trong cái lạnh của đêm hôm khuya khoắt.

Nhìn dễ thương vậy nhưng cậu ta vẫn quyết tâm phá làng phá xóm vào đúng hai giờ sáng.

"Hừ...ngươi!"

Itona tỉnh dậy đúng lúc hắn đang chơi dở một trận game. Hắn tiện tay búng một phát, trực tiếp khiến cậu ngã lại xuống ghế.

"Ngủ tiếp đi. Đợi 6 giờ sáng rồi dậy."

Đầu trắng ôm trán, cậu ta ngồi bật dậy, mấy chiếc xúc tu bắt đầu đâm chọt hắn với tốc độ khủng khiếp. Scaramouche thở dài, chỉ cần một lần thử liền ấn cậu ta lại xuống ghế.

"Đây là cách cậu đối xử với ân nhân của mình à?"

Itona đứng hình mất...một phút tròn. Dường như cậu không thể thích ứng được với việc bản thân đã bị vứt đi sau khi hết giá trị lợi dụng. Cậu nghiến răng, hai tay nắm chặt đến mức nổi cả gân lên.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ