[BSD] Hồi 9

964 175 9
                                    

Randou, tên thật là Arthur Rimbaud.

Khi chiến tranh kết thúc, Pháp có được thông tin về một thực thể cường đại mà chính phủ Nhật cất giữ, có tên 'Arahabaki'.

Arthur Rimbaud và Paul Verlaine được cử đi để tìm hiểu và cướp đi nó. Và bọn họ đã thật sự làm được.

Nói không ngoa, Rimbaud và Verlaine là bạn rất thân. Họ đã bao lần vào sinh ra tử, tin tưởng người kia bằng chính mạng sống của mình.

Tuy nhiên, cũng là Paul Verlaine - một phi nhân loại khác sinh ra cảm tình với vật chủ Arahabaki, chính là Nakahara Chuuya. Anh ta không muốn Chuuya rơi vào tay chính phủ, rồi bị thí nghiệm, mổ xẻ đủ điều để nghiên cứu. Trong lúc đó, Rimbaud lại muốn tuân theo mệnh lệnh của mình.

Paul Verlaine phản bội Arthur Rimbaud.

Cuộc chiến đó đã gây sự chú ý đến lực lượng quân đội. Nhưng Rimbaud lại không có đủ sức mạnh để chống trả. Điều đó dẫn tới việc anh ta muốn hấp thụ Arahabaki và lấy sức mạnh của nó làm của riêng. Rimbaud hấp thụ được phong ấn, đồng thời thả ngay Arahabaki ra ngoài.

Việc này dẫn đến vụ nổ đen khủng khiếp ở Suribachi.

Cả hai đều không rõ liệu người kia có còn sống hay không.

Sau đó, Arthur Rimbaud mất trí nhớ, lang thang khắp nẻo đường Yokohama và được Mafia Cảng tuyển vào. Mà có vẻ như gần đầy, anh đã nhớ lại được hầu hết kí ức.

"Lời khai của ngươi đã lủng một chỗ."

Tổng Quản của Port Mafia tiến lại gần kẻ chủ mưu.

"Nếu ngươi đã thấy hình dạng thật sự của Arahabaki, ngươi sẽ không còn ở đây đây. Hơn nữa..."

Arthur Rimbaud cầm chuôi kiếm, cố gắng di chuyển nó ra khỏi tường. Anh ta thở ra, mắt mở to.

"'Arahabaki' mà ngươi đang tìm kiếm, ở kế bên ngươi đấy."

Dazai Osamu tươi cười, vẫy tay với thân ảnh nhỏ nhắn đã đứng kế bên Randou tự khi nào. Cậu đút hai tay vào túi, tặc lưỡi nhìn anh ta.

"N-Nakahara Chuuya?!"

Arthur Rimbaud sốc đến tận óc.

Sau đó, anh ta cười phá lên một cách không tự nhiên. Bị bao vây bởi ba cá thể khủng bố, Rimbaud không hề tỏ ra khiêm nhường.

"Đúng như tôi nghĩ."

Anh ta gật đầu.

"Tôi đã nghĩ nó đang ở đây. Mặc dù sự tồn tại của nó không quá rõ ràng."

Nakahara Chuuya đi về phía hắn, quay đầu lại với vị phó quản lý đáng kính của Mafia Cảng.

"Tôi chỉ có được những kí ức của một nửa số năm mà tôi đã sống."

Chuuya nhìn hắn, như thế cậu ta đang bộc bạch cuộc đời mình cho hắn nghe, chứ không phải là để trả lời Arthur Rimbaud. Giọng Chuuya trĩu nặng, cậu ta tiếp tục.

"Tôi không có mất trí tạm thời như anh. Cái ngày mà tôi lên tám là ngày mà tôi sinh ra, trước đó chỉ là một mảng đêm tối."

Nakahara Chuuya kể rằng cậu ta chỉ đơn giản là trôi nổi, phong ấn ở đâu đó. Arahabaki không phải là một vị thần, nó không thể làm sống dậy kẻ đã chết.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ