[BLLK x SD] Hồi 3

1.4K 218 22
                                    

Tính sủi thật mà con bạn bắt đăng chương tặng quà ngày 8/3 cho nó mọi người ạ. Có gì cảm ơn nó nhá:))))

Anh Cải Xanh xuất hiện cuối chương.

Mà cái vị diện này nó cứ hề hề sao á...

***

'Người thi hành công vụ.'

Bằng một cách thần kì nào đó mà bọn hắn có thể xử lý được tình huống này. Scaramouche chính thức thừa nhận tài lùa gà của Nagumo.

Itoshi Sae trở lại với thái độ khó ở vốn có.

"Tôi biết đề phòng là đúng, nhưng bọn anh xém nữa là đã cắt cổ tôi rồi đấy."

Cậu đang tự hỏi cái tốc độ và lực tay ấy liệu có phải của con người không? Sae liếc nhìn cái cửa thang máy, thứ đã bị vo thành một nhúm sắt vụn khi nam nhân tóc tím kéo nó ra một cách không thương tiếc.

"Hai hai~ Cho bọn anh xin lỗi nha, em trai có thể quay đầu và bước lên sảnh không?"

Nagumo tươi cười, chỉ tay lên phía trên. Itoshi Sae khó chịu ra mặt khi cậu bị gọi là 'em trai'. Tuy nhiên, nếu hai người trước mắt thật sự là công an thì cậu vẫn nên tránh xa. Cậu không muốn kéo phiền phức vào người đâu.

"Không cần đâu. Thang máy hỏng rồi."

Nagumo nhìn qua chỗ hắn, ồ lên như thể giờ này anh mới biết chuyện. Hắn lườm anh ta, đúng cái kiểu 'Bây giờ chú mới biết à? Thật luôn?'

Hắn và anh nhìn nhau.

Kế hoạch này có chút khó khăn, nhưng hắn nghĩ nó vẫn có thể thực hiện được.

...Xui thì đánh ngất. Cùng lắm thì tẩy não. Rất nhẹ nhàng.

(Giải cứu Sae phần một!)

"Cậu đi cùng chúng tôi. Sẽ có đường ra ở thang máy khác."

Itoshi Sae trầm mặc nhìn hai con người trước mắt. Nói bọn họ đáng tin thì cậu lại không dám khẳng định. Do không còn sự lựa chọn nào khác, Sae đành đi theo vậy.

Nagumo không chút kiêng dè quàng tay qua vai cậu nhóc, chỉ trỏ sang hướng khác. Trong lúc thằng báo thủ cùng đội còn đang đánh lạc hướng cậu, hắn vòng ra đằng sau, sẵn tiện đấm luôn một tên mà hắn vừa phát hiện. Hắn kéo cái tủ, tống cái xác vào trong rồi đóng sập lại.

'Báu Vật của Nhật Bản' nghe thấy tiếng động. Lúc cậu quay lại thì chỉ thấy mỗi Scaramouche đang vừa húyt sáo vừa làm chuyện riêng.

Kế hoạch mang tên '1001 cách lùa Itoshi Sae' bắt đầu.

"Anh biết tôi là ai rồi đúng không?"

Sae bực bội kéo cái khẩu trang xuống. Đeo nó trong đây quá là ngột ngạt, dù có lộ thân phận đi chăng nữa thì cậu cũng mặc kệ.

"Không, cậu trông giống một người mà tôi từng gặp."

Cậu ta tròn mắt.

Cái đám người này...không biết cậu là ai sao? Hắn ta còn bảo là cậu nhìn tựa như người khác. Itoshi Sae xoa cằm, cuối cùng mới hỏi được một câu trọng tâm.

"Người đó có họ Itoshi à?"

Trước khi nghe được câu trả lời của hắn, Sae giật bắn mình khi cậu bị hắn ép xuống một cái bàn gần đó. Scaramouche nhìn xuống, lấy tay bóp cằm của cậu, cưỡng chế nhìn vào mắt hắn.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ