[BnHA] Hồi 16

1.6K 262 21
                                    

Todoroki nằm trong phòng hồi sức, lăn qua bên tường.

Cậu đã tỉnh, nhưng lại không muốn ra ngoài. Đi gặp Endeavor rất phiền nên nghỉ luôn đi.

'Mẹ, con...'

'Mình chưa bao giờ nghĩ như vậy cho đến khi đấu với các cậu ấy.'

Chỉ bằng một cái hội thao, Todoroki Shouto nhận ra nhiều điều về năng lực của mình mà cậu chưa biết. Phải, nó là của cậu, không phải của Endeavor. Và...quirk của cậu không phải băng và lửa, mà là nhiệt.

Điều đó đã được giải thích một cách hợp lí. Suy cho cùng, theo những quy luật của vũ trụ, băng và lửa không thể được tạo ra từ không khí. Nhiệt là cội nguồn của cả hai. Như vậy, sức mạnh này nguy hiểm hơn cậu ta nghĩ.

Todoroki xoay lưng lại, nhìn về phía màn chiếu trực tiếp riêng trong phòng.

Càng nhìn càng thấy mình thiển cận.

Thế gian này, núi cao sẽ còn có núi cao hơn. Tự cho mình là mạnh nhất chỉ tổ làm ếch ngồi đáy giếng sau cùng.

Bakugo Katsuki đối đầu với Scaramouche, trụ được lâu hơn cả trận đấu của cậu.

-

"Đã đến lúc rồi mọi người!! Trận chiến cuối cùng! Đỉnh cao năm nhất Yuuei sẽ được quyết định tại đây!!"

"TRẬN CHUNG KẾT: BAKUGO VS SCARAMOUCHE."

Present Mic tăng xông, hào hứng bình luận. Trong tất cả các năm, hội thao năm nay đặc biệt kịch tính hơn cả.

Mặt khác, Aizawa-sensei lại có chút lo lắng.

Lo lắng cho Bakugo.

Dù sao cả hai cũng là học sinh của thầy. Mà thầy ta biết tỏng cái tính của đứa trẻ tóc tím kia như thế nào. Cứ nhìn biểu hiện của nó ở U.S.J. là biết trận này hết cứu.

Dù sao, Aizawa Shouta cũng có đủ niềm tin rằng sẽ không có ai làm điều gì quá phận.

Đúng không?

-

"Kèo này cậu nghĩ ai thắng?"

Uraraka mở đến chai nước thứ ba, cầm quạt nhỏ dùng hết công suất. Các trận đấu đúng là rất thú vị, nhưng...thật là quá nóng đi!

Midoriya Izuku được hỏi, cậu liền đem một bài phân tích dài dằng dặc thốt lên. Những người xung quanh quá kinh sợ mà cách xa ít nhất một ghế.

"Cậu ta lúc nào cũng như vậy sao?!"

Mina lắc đầu nguầy nguậy, từ chối tiếp thu thêm thông tin. Aoyama càng ngày càng đi ra xa, thật tình thì trông có vẻ rất đáng ngờ.

Midoriya xin lỗi liên tục, cậu lại để thói quen cũ lặp lại nữa rồi!

"Nhưng theo tớ thì, người thắng vẫn sẽ là Scaramouche á..."

"Ể? Nhưng tớ thấy Bakugo cũng mạnh mà? Cậu ta xử gọn Fumikage trong vòng tứ kết cơ đấy."

Kirishima vừa phát ngôn xong đã bị Tokoyami cùng Dark Shadow khó chịu gắp lên, lắc lắc.

"Thật ra, đó cũng là do quirk của tớ bị pháo sáng của Bakugo khắc chế thôi."

"Này, 'bị khắc chế' không phải là một 'excuse' cho việc cậu thua đâu nhé!"

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ