[JJK] Hồi 7

1.6K 239 17
                                    

Trường sơ trung nữ sinh Renchoku.

"Chẳng phải mang con bé về học viện ngay sẽ an toàn hơn ư?"

Ba người bọn họ đang đứng cạnh hồ bơi của trường. Gojo Satoru có một cuộc gọi từ Masamichi Yaga, về vấn đề an nguy của Amanai Riko.

"Ta hoàn toàn đồng ý."

Chất giọng trầm ấm của Yaga từ đầu bên kia truyền lại.

"Nhưng đây là lệnh của Tengen-sama. Chúng ta sẽ phải làm theo yêu cầu..."

Scaramouche đứng bên, cố nhớ lại cách cất vũ khí. Giọng nói của mọi người hoà vào trong nền. Chuyện là hắn quay gacha, nổ 5 sao sớm. Tỉ lệ cho ra vật phẩm 5 sao mà không chạm mốc 40 lượt quay là 0.6%. Cứ xem như hắn được tổ tiên độ. Tuy vậy, món vũ khí 5 sao này lại làm hắn không vui.

'Trông như kiếm của Shogun vậy.'

Chính xác, đây là một thanh kiếm lấy sấm sét là ý tưởng thiết kế chủ đạo.

Ánh sáng đêm sương mù.

Suy cho cùng, thanh kiếm này cũng chỉ là vật trung gian để hắn tha hồ sáng tạo với quyền năng của luật giả thứ hai. Thanh kiếm này và lõi luật giả đợt trước có cùng độ hiếm, tuy nhiên chất lượng lại khác xa nhau.

Hắn đem kiếm biến thành một quần bụi sao nhỏ, triệt để cất đi. Sau đó lại biến nó ra trở lại. Đây là một kĩ năng cơ bản của những người sở hữu vision tại Teyvat. Tuy vậy, có thể nói thời gian làm mòn đi kĩ năng của hắn.

Cuộc gọi bên kia kết thúc.

Hắn quay sang nhập bọn, đi cùng hai cậu học trò nhỏ.

"Đừng như thế, Satoru."

Để ý bản mặt siêu quạu của cậu bạn thân, Suguru phải nhàn nhạt lên tiếng.

"Chậc, cậu mềm lòng với con bé đấy quá!"

"Dù con bé nói cứng, nhưng mà-"

"Cứ để cho con bé tận hưởng đi."

Giọng nói băng lãnh quen thuộc của hắn chèn vào.
Scaramouche hoàn toàn không biết tại sao mình lại nói ra điều đó. Hắn thở dài. Dạo này hắn hành động theo cảm tính hơi bị nhiều.

"Dù sao cho phép người sắp chết được thanh thản cũng là một loại việc nên làm.

Gojo Satoru bị lên lớp tập thể, liền chán nản không buồn nói. Cậu ta ngước mặt lên trời một lúc, rồi liền nhớ ra được điều gì đó quan trọng.

Satoru nhấc mắt kính, cười tươi.

"A! Sensei, em quên hỏi thầy vài điều."

Scaramouche nghiêng đầu, ý bảo cứ hỏi đi.

"Thầy không phải con người ạ?"

Geto Suguru nghe được câu hỏi liền nhớ ra vấn đề trọng đại này. Những sự kiện đặc sắc mấy ngày nay làm cậu quên khuấy mất câu hỏi đã ám mình hằng đêm từ khi nghe kết luận của Satoru. Gojo Satoru đắc ý, tin rằng mình đã nắm được một bí mật mà cậu không nên biết.

Sao nào, để coi cậu ta có thể tống tiền được không...

Tuy vậy, câu trả lời của Scaramouche nằm ngoài dự đoán của cả hai học trò.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ