Note:
"..." là lời thoại, lời nói.
'...' là từ đặc biệt, suy nghĩ và ba cái đồ thần giao cách cảm. Hiện tại, V.A dùng cái này nhiều nhất.***
Nếu hắn bị tống vào 3E vì liệt GDCD...Asano Gakushuu không còn gì để phản bác.
Thật ra, cậu đã từng chứng kiến hắn ngang nhiên nộp giấy trắng vào những bài kiểm tra 15 phút. Lý do đơn giản cho việc này là 'Không biết làm'. Trong một lần đi thu bài tập, Asano lỡ nhìn vào quyển GDCD của Scaramouche, và cậu đã bị ám ảnh từ đó.
Đề bài: "Em hãy trấn an một người sắp trải qua một cuộc phẫu thuật chỉ có 50% cơ hội sống sót."
Hắn đã vô cùng tự tin mà trả lời.
'Khuyên họ phẫu thuật 2 lần.'
Ngoài ra, cái quyển tập đó còn chứa rất nhiều tư tưởng vượt tầm nhân loại, khiến cho Asano hết sức sợ hãi.
"Nếu có 5 người nhưng chỉ có 3 cái ghế, em sẽ làm gì?"
"Giết 2. Hoặc cho chúng nó giết nhau giành quyền được ngồi (?)."
Cầm nó một lần là nhớ cả đời. Asano Gakushuu cũng đã từng đề nghị giúp hắn học, nhưng mà trình độ của hắn làm cậu e sợ rằng chính mình cũng có thể bị tẩy não.
Cơ mà, hắn sắp đi rồi. Lớp 3A chắc chắn sẽ đụng độ hắn vào giữa kì II. Tới đó, Asano phải nghĩ ra cách thắng cái đã. Cậu chắc chắn phải làm kẻ thắng cuộc, làm kẻ mạnh.
Dù sao Asano cũng không lạ gì cái tư tưởng giáo dục của cha cậu. Chỉ là...cậu hoàn toàn không biết liệu nó có đúng hay không.
-
"Karasuma Tadaomi."
Đây chính là trợ giảng kiêm giáo viên dạy thể dục của lớp 3E. Ngoài ra, một thân phận khác của anh là lính đặc nhiệm được Lực Lượng Phòng Vệ Nhật Bản cử đến.
Nói chung là Karasuma trông lúc nào cũng quạu.
Giọng của Void Archives trở nên hậm hực một cách kì lạ.
'Ta chắc chắn đẹp trai hơn hắn!'
Ủa gì vậy má?
'Ngươi cũng biến thành người được à?'
'Được chứ, nhưng ta lười nên thôi. Ta còn lấy nhân dạng trước của cố chủ nhân được mà.'
Hắn xoa cằm, chìm trong suy tư.
'Cố chủ nhân?'
'Khỏi hỏi. Ổng là Otto Apocalypse á! Chết mất rồi.'
Sao cựu chủ nhân của nó đi đời mà nó phởn vậy ta? Hắn cũng chẳng thèm quan tâm. Chắc lúc hắn chết thật, V.A cũng như vậy quá.
'Cơ mà ta đồng ý với mấy cái tag trên FB nha.'
Đừng có hỏi hắn là tag gì, làm ơn. Mà chắc người tên Otto này cũng nghiệp lắm.
"Cậu cuối cùng cũng đến rồi."
Ngay cái lúc mà Karasuma Tadaomi gặp hắn, anh đã phải khẽ che miệng trong vòng vài giây. Người khác có thể không cảm nhận được, nhưng người đã từng vào sinh ra tử như anh có thể ngửi thấy mùi của cái chết nồng nặc trên người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...