[BnHA] Hồi 10

1.7K 276 13
                                    

Khi All Might và các anh hùng chuyên nghiệp khác tới nơi, mọi chuyện đã kết thúc.

Nhiệm vụ của bọn họ lúc bấy giờ không phải là đấu tranh chống lại bọn tội phạm để bảo vệ các học sinh và hỗ trợ anh hùng chuyên nghiệp Eraserhead.
Mà là cứu chúng khỏi 'con quỷ' thủ khoa đang tính tận diệt hết đội bạn kia.

Phe phản diện từng lớp còn lại đều kéo ra đầu hàng, bọn họ còn không muốn chết. Ăn cơm tù cũng được, miễn đừng gặp hắn nữa là được. Cốt là vì bọn nó đã chứng kiến cái thằng điên đó xử đẹp vũ khí sinh học 'Noumu' như thế nào.

Hắn ta xoay nó như một cục Rubik đúng nghĩa đen. Đầu tiên thì hắn bóp con Noumu lại, sau đó 'xoa nắn' một hồi. Song, nạn nhân xấu số lại bị kẹp vào giữa một khối vuông hình hộp từ đâu ra. Hắn làm vài dấu tay liền khiến cho cái hộp bị chia thành 3x3 và sau đó hắn ta ngồi xoay rubik trong khi còn Noumu vẫn còn đang ở trong đó.

Đó là lý do hiệp hội anh hùng còn không thể lấy được xác nó về.

-

"...16, 17, 18..."

Naomasa Tsukauchi cùng các hỗ trợ viên đem số lượng học sinh đếm đi đếm lại. Hiện tại, họ đang ở bên ngoài U.S.J, trong vùng an toàn. Aizawa Shouta đã tập hợp thành công hầu hết các học sinh, cũng như vậy mà nhiều người đang ở trong thể trạng tốt, không bị thương.

"Trừ cậu bé bị gãy chân ra, thì chúng ta thiếu một người..."

Todoroki Shouto cùng Bakugo Katsuki phản ứng đầu tiên. Đây cũng là điều họ đang thắc mắc nãy giờ.

"Chúng ta đang thiếu Scaramouche."

"Nói vậy là thằng Scaramouche đâu rồi?!"

Thám tử Naomasa nhăn mặt. Nếu không thấy cậu học sinh đó ở đây...có lẽ...Lúc đến đây, anh cũng có nghe được tên cậu ta được các anh hùng chuyên nghiệp đến ra bàn luận. Sau đó, khi bọn họ vào trong U.S.J thì nãy giờ chưa trở ra.

Anh xoa gáy, chìm trong nghĩ suy.

Hầu hết lực lượng đầu não của Liên Minh Tội Phạm đã rút lui thành công. Có vẻ như họ đã để con Noumu ở lại đây. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất, con quái vật ấy đã bị đánh bại-, không, là giết chết.

Không khí của lớp 1A bỗng dưng trầm xuống.

"A. Chúng ta sẽ tìm thấy cậu ấy nhanh thôi. Cũng may là các em hoàn toàn lành lặn."

Cả Aizawa Shouta cũng hoàn toàn không bị thương. Hiện tại, thầy ta là đang lo lắng cho học trò của mình. Tại sao lúc đó Aizawa lại trót đồng ý cho Scaramouche đi đánh quả lẻ chứ?!

"A, vậy còn Deku-"

"Midoriya thế nào rồi ạ?"

Trong trận chiến vừa qua, Midoriya cũng đã trót dùng tới quirk của mình. Kết quả là hưởng ngay tác dụng phụ. Cậu ta hiện tại đang được các bộ phận y tế hỗ trợ.

Lát sau, một thân ảnh bước ra từ cổng chính U.S.J.

"A, Scaramouche kìa!! Ơ-"

Kirishima Eijirou mừng rỡ reo lên cho tới khi thấy được bộ dạng của bạn học.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ