Tốc độ phản ứng của Aizawa Shouta thật sự rất đáng ngưỡng mộ. Một khi Giới Luật được gỡ bỏ, Aizawa xoay người lại, đứng che trước mặt học sinh của mình.
"TẬP TRUNG VÀ ĐỨNG IM ĐẤY!"
"Số 13, bảo vệ học sinh đi!!!"
Từ trong thứ trông giống như vết nứt không gian đó, một đám người đi ra. Dẫn đầu là một vị kì lạ, có rất nhiều găng tay gắn trên cơ thể.
Scaramouche xoa cằm.
Bọn này chắc chắn không đủ trình để tạo ra một vết nứt để tới đây. Vậy, cái cổng này cũng chỉ là một khả năng dịch chuyển.
"Đó là gì vậy?! Giống bài kiểm tra lúc đầu á?"
Kirishima Eijirou huơ huơ bàn tay, bối rối quan sát xung quanh. Trong lúc đó, Aizawa đeo kính bảo hộ lên, lớn tiếng cảnh báo mọi người.
"ĐỪNG DI CHUYỂN! CHÚNG LÀ-"
"Tội phạm đấy."
Hắn cắt lời, bước lên ngang hàng với Aizawa Shouta. Thầy ấy nhìn qua dò xét, rõ ràng rằng lương tâm ngành nhà giáo sẽ không để hắn tham chiến. Chưa kịp lên tiếng nhắc nhở, lớp 1A lại hoá thành một đàn rắn mất đầu.
"Tội phạm!!? Chạy thôi!!"
"Thế quái nào tội phạm có thể tràn vào trụ sở của anh hùng thế này?!"
Momo lo lắng hỏi dồn về số 13.
"Sensei! Còn cảm biến chống đột nhập thì sao?!"
"Tất nhiên là đã có lắp đặt rồi, nhưng mà..."
Todoroki Shouto nhìn về phía bên dưới, tinh ý quan sát được vài điều. Chắc chắn có ai trong số bọn chúng có năng lực làm nhiễu. Đã vậy, lại trúng vào một ngày có lịch học ở đây.
Đây là một cuộc phục kích được lên kế hoạch tỉ mỉ.
Nhìn thấy Aizawa Shouta sắp nhảy xuống tham chiến, Midoriya Izuku hoảng hốt.
"Sensei?! Thầy định đấu với chúng một mình ư?! Dù có xoá bỏ năng lực thì bọn chúng vẫn là quá đông!"
Nhưng Aizawa là ai?
Là một anh hùng chuyên nghiệp.
Nếu thầy không thể bảo vệ được học sinh của mình, thì cái danh giáo viên này thật sự không xứng.
"Số 13, nhờ anh đấy."
Suy cho cùng, một anh hùng thì phải có nhiều kĩ thuật khác nhau mà. Chủ nhiệm lớp 1A nhảy xuống, thuần thục áp đảo một số tội phạm bên dưới. Có vẻ như bọn chúng không biết rằng anh hùng chuyên nghiệp Eraserhead ở đây. Theo nguồn tin, nơi này chỉ có số 13 và All Might.
Mà biểu tượng hoà bình bây giờ đang hết giới hạn thời gian. Vì vậy nên Aizawa phải đi giám sát thay.
"Kaminari Denki."
Kaminari nhìn hắn, bỗng căng thẳng khi bị gọi cả họ lẫn tên. Tông giọng của Scaramouche lúc này hoàn toàn là ra lệnh. Không cần Giới Luật cũng có thể làm người ta cảm thấy muốn tuân theo.
"Cố gắng liên lạc với nhà trường đi."
Hắn xoa gáy, trông như cố gắng nhớ ra một thứ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...