Cảnh báo: Người bố bất lực cùng 2 đứa con báo nhà báo xóm~
(Sau này chắc thêm vài đứa nữa quá 0 = 0)
***
Nakahara Chuuya hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay của Mafia Cảng.
Trong 'Cừu', cậu ta là vua bởi vì cậu là người có khả năng bảo vệ bản thân tốt nhất. Bởi vì các phần tử còn lại đều là trẻ vị thành niên, tay không tấc sắt. Bọn họ cũng theo đó mà bị Mori bắt làm con tin.
Không chỉ doạ giết, boss của Mafia Cảng còn đề nghị trao đổi thông tin với cậu. Xem ra, lời đồn về sự trở lại của thủ lĩnh tiền nhiệm còn có dây mơ rễ má gì đó với Arahabaki.
Hai lý do trên khiến cho Chuuya không thể không hạ mình xuống mà chấp nhận làm nhiệm vụ này cho cả Mafia Cảng và cậu.
"Không phải ta với mi là đủ rồi sao? Còn mời thêm anh ta làm gì?"
Nakahara Chuuya tỏ ra khó hiểu khi nhìn thấy Dazai khăng khăng muốn đi cùng 'Tổng Quản yêu dấu' của cậu ta. Cậu còn chưa gặp được một fan cuồng nào nhiệt tình đến thế đâu.
Một ngón tay gõ gõ lên vai của Chuuya, khiến cho cậu ta giật bắn mình.
"A....Này! Tại sao anh lại xuất hiện đột ngột như thế hả? Doạ chết tôi rồi!!"
Chuuya xoa gáy, cảm thấy hơi ớn lạnh khi chính bản thân cậu còn không nhận ra hắn tới từ khi nào.
Và cái thằng nhóc suốt ngày cà khịa cậu lật mặt như lật bánh tráng, hoá thành em trai ngoan hiền, một cái cờ xanh vô cùng uy tín.
"Scaramouche, anh tới rồi!"
"Ừ. Định làm gì?"
Hắn ngáp ngắn ngáp dài. Tới đây còn nhận được cà phê miễn phí từ Dazai Osamu. Thật tình, cái thằng nhóc này muốn làm nhân viên pha chế riêng của hắn hay sao vậy?
"Ông Mori bảo chúng em phải tìm ra kẻ đứng đằng sau vụ boss tiền nhiệm trở lại."
"Anh giúp được không? Nha, nha, nha?"
Tuyệt kỹ: Mắt cún con.
Tỉ lệ bạo kích: 100%
Sát thương bạo kích: 500%
Hiệu ứng: Bách phát bách trúng.Hắn vò vò tóc, cần phải bình tâm lại. Không thể để nó...
Thôi dẹp mẹ đi.
"Được. Ta sẽ giúp."
Nakahara Chuuya đứng bên cạnh, chứng kiến được một màn cẩu huyết này liền cảm thấy bực tức.
"Hai người có tính đi không đây hả?!"
-
"Vậy là ta sẽ tới nhà Randou đầu tiên à?"
Dành cho những ai chưa biết, Randou là một trong những người sống sót sau vụ nổ của Arahabaki vài năm trước.
Hắn đút tay vào túi, đi sát đằng sau lưng hai đứa nhóc 15 tuổi. Người qua đường nhìn vào cứ tưởng hắn là vú em đi theo để quản hai cái đứa này.
Mà đúng rồi chứ còn gì nữa?
"Tại sao chúng ta lại tìm hiểu về cái vụ nổ đen chứ? Chẳng phải nên đi tìm thủ lĩnh tiền nhiệm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...