[JJK] Hồi 12

1.4K 228 9
                                    

Vào rạng sáng ngày mai.

Bốn đứa học sinh năm 2 trường cao trung chú thuật Tokyo xém nữa là bị nhồi máu cơ tim tập thể với ông thầy thể dục mới. Tụi nhỏ trốn sau lưng lão sư chủ nhiệm của mình, nắm tay nắm chân ổng.

Bọn họ không nhớ trong giáo trình có phân môn đối kháng. Thế mà lão sư lại tìm được một giáo viên bộ môn khủng bố thế này.

Amanai Riko - tân học sinh của năm 2 học viện chú thuật giương mắt ếch nhìn về phía kẻ đã cố gắng giết mình, co rúm lại.

"Thân hình đồ sộ như vậy...thầy không sợ hắn bẻ gãy bọn em cái 'rụp' sao?"

Hẳn là cái 'rụp'.

Nghe cũng đau thật đấy.

"Ít nhất thì hắn không giết đâu. (?)"

Scaramouche nhếch mép, tỏ ra hoàn toàn vô tội.

"Cơ mà, tự xưng là chú thuật sư mạnh nhất, mà lại run sợ trước một ông thầy thể dục sao?"

Hắn cười ranh ma, nhìn vẻ mặt bí xị của bộ đôi mạnh nhất. Fushiguro Toji đứng trước mặt, tay vẫn đang cầm tài liệu mà Scaramouche vừa đưa.

Đừng hiểu lầm, đó không phải giáo trình.

Mà Toji căn bản không cần giáo trình. Hắn tin rằng chỉ cần dần bọn nhóc ra bã (không được quánh chết) thì chúng sẽ khá hơn từng ngày thôi.

(Còn nhẹ nhàng hơn cách Fushiguro Toji đã từng được huấn luyện ở Zen'in gia nhiều.)

Tài liệu hắn đang cầm trên tay là bản thiết kế chi tiết của...một thân xác mới.

Là của vợ hắn.

Đã một ngày trôi qua, nhưng Fushiguro Toji không thể tin được rằng mình sắp được gặp lại nàng. Do vậy, tâm tình hắn hiện giờ rất tốt. Lão sư chủ nhiệm có nói 4 ngày sau sẽ hoàn thiện. Hiện tại, Fushiguro Toji chỉ có thể chờ đợi.

"Tch, sợ gì chứ! Suguru, lên thôi!"

Gojo Satoru - người vừa vượt qua được bóng ma tâm lí sau khi nghe lời kích tướng của sensei yêu dấu hùng hồn bước lên.

Ồ.

Dù sao cũng không chết được!

Từ đó, học viện chú thuật Tokyo có được một daddy siêu cường dạy thể thuật.
Cũng vì thể mà năng lực chiến đấu của các học viên đều tăng lên rất nhiều.

Bỏ lại ngoài tại cuộc đối thoại 'đẫm máu' sắp diễn ra, Scaramouche lui về phòng giáo viên. Masamichi Yaga hẹn gặp hắn, hẳn là phải có chuyện gì đó quan trọng.

Nửa bước vào phòng, hắn đã bắt gặp cựu chủ nhiệm năm hai nghiêm mặt, tay đan lại, nhìn về phía cái điện thoại đang muốn nổ tung trên bàn.

"Có việc gì sao?"

Scaramouche bình tĩnh kéo một cái ghế, yên vị tại chỗ quen thuộc.

"Haiz, chắc cậu cũng đã biết rằng bọn nhóc phản cao tầng rồi đúng không?"

Hắn xoa cằm. Quả thật, sau khi ra khỏi 'Nhất Tâm Tịnh Thổ' cùng Fushiguro Toji, người đầu tiên mà hắn thấy lại là tinh tương thể. Vào lúc đó cũng đã về đêm, nếu tinh tương thể còn chưa được hộ tống về với Tengen thì tức là cô ta đã từ chối rồi.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ