(*) Nhảm đủ rồi, chúng ta bước vào giai đoạn cuối. Bạn biết đó, phong cách của tác giả thường là chữa lành trước sau đó...
Haha.
-
Real Madrid City Florentino Pérez.
Đây là một tập hợp các cơ sở thể thao thuộc quyền sở hữu của Real.
Mặc dù nó rộng tận 1 200 100 mét vuông nhưng việc đánh dấu-, ấy nhầm, tìm kiếm cầu thủ trẻ Itoshi Sae là vô cùng dễ dàng đối với hắn.
Bây giờ là khoảng xế chiều, chắc hẳn cậu ấy đang luyện tập.
Sao cũng dược, nếu đã đến nước này rồi thì hắn phải giở trò bắt cóc thôi. Void Archives đã dịch chuyển cả hai đến hàng ghế khán giả thuộc khu luyện tập.
Hắn vịn tay vào lan can, nhìn xuống dưới sân cỏ. Đó là một hành động sai lầm. Cơn chóng mặt tới một cách đột ngột, màu xanh cỏ hoà quyện như những con rắn độc nhung nhúc chen nhau trong một cái xô trắng tinh.
Quá sức đau đầu.
Bề mặt lan can hiện ra những vết nứt đen xì, càng ngày càng toác ra. Hắn đảo mắt xuống, nó thật sự đang phân hủy. Hắn ta nhìn những phân tử kim loại rời rạc, bỗng cảm thấy một sự thoả mãn chết người.
Tỉnh táo lại nào.
Nghĩ đi, nếu hắn có thể dịch chuyển xuống dưới đó, thế tại sao hắn lại không biến cậu ta đến chỗ mình? Trước khi hắn nhận ra, hắn đã làm điều đó từ lâu rồi.
"Ơ?"
Nhóc đậu đỏ tội nghiệp đang luyện tập đàng hoàng hẳn hoi thì bỗng nhiên chui tọt vào vòng tay của hắn. Ai đó đón lấy cậu, nhẹ nhàng như thể sợ hãi việc làm cậu đau.
Scaramouche có hơi bất ngờ vì hắn chỉ tính dịch chuyển Sae tới kế bên hắn, ai mà ngờ chuyện lại xảy ra như thế này cơ chứ? Đúng là dị năng của hắn hiện tại có hơi bị trục trặc nhưng mà...
Đây là lỗi hay tính năng thì chưa biết.
"Sao tôi lại không ngạc nhiên nhỉ?"
Vâng, và cậu Itoshi Sae quạo.
Đang chuẩn bị ghi bàn thì bị bắt cóc, ai đó nên đòi lại công bằng cho cậu.
"Ư, anh đang-"
Sao hắn bóp eo cậu mạnh vậy? Đang yên đang lành tự nhiên bị ôm là thế nào? Theo phản ứng tự nhiên, cậu nhóc dằn mạnh vào vai hắn, cố gắng dứt ra.
Một hành động vô nghĩa.
"Yên nào."
Đầu của cậu chạm nhẹ vào lan can.
Đến tận bây giờ, Itoshi Sae mới nhìn rõ được dáng vẻ hiện tại của hắn. Mi mắt hơi cụp xuống, gà gật hệt như một con...mèo mướp? Từ khi có Azuki, cậu ấy khá là có thiện cảm đối với mèo.
Cũng có ngày hắn trở nên dễ thương như vậy hả? Cả đất nước sốc khi nghe tin này.
Giọng hắn trầm hơn thông thường, nghe giống như đang kìm nén một thứ gì đó.
Hai chữ, và cậu yên thật.
Tên thần này...đang rúc vào hõm cổ của cậu. Cậu ta lấy ngón tay sờ lên đằng sau gáy hắn, dọc theo những đường thẳng giận dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfiction"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...