➐➒

3.6K 268 55
                                    

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi giấy báo nhập học, thì nó cũng đã được đến tay em. Bạn nhỏ mang giấy báo được gửi đến, háo hức mở ra xem, khi nhìn thấy tên của mình trên đấy thì cảm xúc không thể tả. Fourth chạy lên phòng ghi sẵn một số giấy tờ mà trước đây Phuwin đã đưa cho em, bạn nhỏ chuẩn bị trước, rồi sau đó mới lên trường nộp sau.

Em nhìn giấy nhập học trên tay, không ngờ rằng cũng có ngày mình được cầm tờ giấy này, cũng không ngờ được đi học như bao bạn đồng trang lứa khác. Fourth còn bảo, khi nào Gemini về thì phải khoe anh mới được.

Thật sự thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng mấy chốc là trời đã tối, Gemini nhanh chóng đỗ xe vào trong nhà. Hôm nay nhóm có một vụ khá là phức tạp kéo dài đến tận bây giờ, anh sợ sẽ nấu cơm trễ nên mới gấp gáp như này. Nhưng khi bước vào trong, mùi thơm ngào ngạt từ thức ăn bay khắp nhà, còn nghe tiếng xèo xèo ở trong bếp. Gemini cởi giày bỏ lên kệ, tiến vào thì bắt gặp hình ảnh nhỏ nhắn đang tập trung nấu ăn, có thể thấy thoáng nụ cười nhẹ ở trên môi em nữa.

- Xinh đẹp!

- Anh về rồi hả? Lên tắm đi, em nấu cơm sắp xong rồi.

- Để anh phụ em.

Gemini tính đi vào trong bếp, nhưng bạn nhỏ đã ngăn anh lại, đẩy anh về hướng cầu thang.

- Em làm sắp xong rồi, anh mau lên tắm đi. Tắm nhanh, còn xuống ăn cơm với em nữa.

Gemini cũng nghe lời mà đi tắm, nhưng trước khi đi phải vòi vĩnh từ em một cái thơm. Fourth sau khi hôn anh xong thì cũng trở lại bếp, cũng may là con cá của em vẫn chưa bị khét, nếu không là tối nay cả hai phải nhịn luôn bữa tối.

Khi em vừa dọn cơm xong, thì cũng là vừa lúc anh xuống nhà. Khác với hình ảnh đồng phục cảnh sát trang nghiêm lúc nãy, bây giờ là người đàn ông của gia đình, với cái áo thun và quần đùi. Gemini nhìn mấy món ăn đầy ắp trên bàn không thể giấu được cảm xúc của anh, thì ra gia đình chính là như thế này. Chỉ cần dù mệt đến đâu, mà khi về nhà có một người luôn chờ anh, nấu cơm cho anh thì mệt bao nhiêu cũng đều không còn nữa. Anh nhìn Fourth đang múc canh ra, ấm áp len lỏi qua trái tim của người này, khiến anh cười không khép được miệng lại.

- Chồng ngồi xuống đi, em dọn xong rồi đấy.

Gemini gật đầu, anh kéo ghế ra, nhưng không phải cho anh mà là cho em. Những gì liên quan đến bạn nhỏ, mới là sự ưu tiên lên hàng đầu. Khi cả hai đã ngồi xuống bàn ăn, Fourth liền gắp cho anh miếng cá sốt chua ngọt mình vừa mới làm, còn thêm mấy miếng thịt nữa.

- Anh ăn thử đi. Cái món này, em chỉ mới học từ ba Thomrak, không biết nó có ngon không nữa.

Miếng cá mà em gắp để trong dĩa của anh, được anh đưa ngay lên miệng ăn thử. Fourth ngồi ở bên này cũng rất hồi hộp, mong chờ nhận xét từ anh, thì thấy anh cười nhẹ.

- Ngon lắm, em ăn thử đi.

- Thật ạ? Em còn nghĩ mình sẽ nấu không ngon nữa cơ.

- Nó ngon thật, em ăn thử là biết liền.

Bạn nhỏ cũng nghe lời anh ăn thử, đúng là ăn nó ngon thật, nếu em tự khen mình thì có lạ quá không ta. Gemini đặt tay mình lên tay em đang để trên bàn, nắm nhẹ lấy nó, dùng ánh mắt trìu mến nói.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ