Tầm chiều tối hôm đấy, Fourth mới chịu tỉnh dậy, em đưa tay lên dụi mắt rồi vươn vai. Nhìn đồng hồ thì mới tá hỏa giật mình, em chỉ mới nhắm mắt ngủ một chút, mà đã sắp tới giờ cơm tối luôn rồi.
- Xinh đẹp dậy rồi hả? Em có đói bụng chưa?
Bấy giờ em mới quay sang nhìn nơi phát ra tiếng nói, Gemini đang ngồi ở bàn làm việc, để tờ hồ sơ sang một bên, tháo mắt kính mình xuống để ở đâu đó trên bàn, đứng dậy lại chỗ em nằm.
- Em ngủ quên, giờ để em xuống nấu cơm.
- Không cần đâu, anh đã làm rồi.
- Sao chồng lại vào bếp? Em đã nói anh phải nghỉ ngơi, mấy cái này cứ để em làm. Đưa tay cho em xem, chắc chắn là có vài vết thương ở đây rồi này.
Gemin chột dạ, vô thức đưa bàn tay về phía sau lưng, dù là hành động nhỏ nhưng cũng không thể nào qua mắt được em. Fourth nắm tay anh lại xem, đúng thật là nó có vài vết bỏng ở trên đó rồi.
- Xinh đẹp biết ngay mà!
- Anh...
- Ngồi đấy, em lấy thuốc thoa cho anh.
Fourth lại tủ ở trên đầu giường, mở hộc ra lấy một tuýp thuốc trị bỏng, rồi về lại ví trí thoa thuốc cho anh. Suốt quá trình đấy bạn nhỏ đều hết sức nhẹ nhàng vì không muốn anh đau, nhưng mà nghĩ anh không nghe lời mình, làm em cứ nhíu mày lại vì thương. Gemini nào dám hó hé điều gì, cũng vì anh đã không nghe lời mà vào bếp, để rồi giờ tay bị bỏng như này.
- Chồng có gì muốn nói với xinh đẹp, thì cứ nói đi.
- Anh... Anh cũng không muốn như này đâu. Anh chỉ muốn nấu bữa tối cho Fourth.
- Em đã nói là tay anh bị thương, làm việc khó khăn. Mấy chuyện này cứ để em làm, nó cũng đâu cực nhọc gì đâu.
- Nhưng nhìn em làm mấy việc này, anh thương lắm. Anh không nỡ.
- Em cũng có nỡ đâu... Em cũng xót mà.
- Xinh đẹp à...
Giọng của em hơi run run, bạn nhỏ mím chặt môi để nó không phát ra tiếng gì lạ, mặt thì chỉ chăm chăm nhìn vào vết bỏng của anh. Gemini xích lại ôm em vào trong lòng mình, vuốt lưng xoa dịu một cách nhẹ nhàng nhất.
- Anh biết là mình đã làm cho em lo. Nhưng nhìn em cứ tất bật chạy qua lại chăm anh, khiến anh xót lắm. Nên anh mới vào bếp nấu cho em ăn, cho em đỡ cực hơn một chút.
- Em biết, biết Gemini thương em nên mới không cầm lòng được mà vào nấu cho em ăn. Nhưng mà... Nhìn anh bị bỏng như này, em thật sự không muốn.
- Khiến em lo lắng như này, đều là do anh.
Người nhỏ trong lòng của Gemini mới ngồi dậy, hai tay áp lấy má của người lớn hơn, dùng ánh mắt long lanh thuyết phục người lớn hơn.
- Gemini nghe lời em, ngồi dưỡng thương chứ đừng làm gì cả. Hãy để Fourth, xinh đẹp của anh chăm sóc cho anh như cái cách mà anh chăm sóc cho em vậy. Có được không anh?
Gemini đưa một bàn tay bạn nhỏ xuống, hôn lên lòng bàn tay, gật nhẹ đầu.
- Được... Chồng nghe lời em, sẽ dưỡng thương thật tốt. Xinh đẹp, cảm ơn em, vì đã chịu khó vì anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.