Hôm sau, anh vẫn đến cơ quan, em vẫn đến trường. Tất nhiên người mà lái xe đưa cả hai đi, không ai khác chính là Mark rồi. Theo thói quen, em sẽ hôn một cái vào má của anh trước khi vào trường, hôm nay cũng không ngoại lệ. Gemini ở trong xe vẫy tay chào em, đợi em đi vào trong thì mới chịu bấm cửa kính xe lên.
Fourth vừa xem lại bài mà mình làm hôm qua, tranh thủ chỉnh sửa lại được lúc nào thì hay lúc đấy. Do không để ý, mà em đâm sầm vào lưng của người ở phía trước, mũi bạn nhỏ đập vào cái lưng của ai đó khiến em phải nhăn mặt vì đau. Người kia quay lại nhìn, thấy em đứng đó ôm mũi, nhẹ nhàng hỏi thăm.
- Em có sao không?
- Dạ không... Em vô ý quá, em...
- Không sao! Có cần anh đưa em xuống phòng y tế không?
- Dạ không cần đâu ạ! Phiền anh quá.
- Em có chắc là không cần không?
- Dạ... Em không sao mà.
Fourth cúi đầu cảm ơn người kia thêm lần nữa, người đàn ông đó xoa đầu em, rồi đi lên lớp cùng với bạn bè. Em đang sắp xếp lại một số tài liệu trên tay mình cho ngay ngắn, mắt em vô tình nhìn xuống dưới đất thấy một tấm thẻ sinh viên, bạn nhỏ nhanh chóng nhặt nó lên, hình trong thẻ là người lúc nãy đây mà.
- Donis? Là đàn anh khóa trên?
Em nghiêng đầu qua lại tìm kiếm đàn anh đấy, nhưng rồi chẳng thấy người đâu. Fourth đành cất nó vào trong túi mình, khi nào học xong, em sẽ tìm đưa lại cho người làm rơi thẻ.
Bạn nhỏ đi nhanh vào lớp, trao đổi thêm vài thứ cùng với bạn bè mình, rồi ngồi ngay ngắn lại tập trung vào bài học hôm nay. Sau giờ học, Fourth đã chạy ra sảnh lúc nãy em đã va trúng vào người kia, bạn nhỏ cứ đứng đó ngó nghiêng khắp xung quanh tìm kiếm hình dáng cao lớn đấy. Cứ đứng chờ mãi mà vẫn không thấy người lúc sáng, em tính là mai sẽ quay trở lại, nhưng nào ngờ chưa kịp đo thì đã nhìn thấy. Fourth nhanh chóng chạy lại chỗ người kia đang đứng, nếu đoán không lầm, chắc là đang tìm thẻ sinh viên rồi.
- Anh ơi...
- Em là... Bé lúc sáng phải không?
- Dạ! Em nhặt được thẻ sinh viên của anh, nên em đưa lại cho anh ạ.
- Cảm ơn em! Dạo gần đây anh hay quên trước quên sau, nên làm rớt thẻ lúc nào cũng không hay.
- Không có gì đâu ạ! Lúc sáng em cũng lỡ va phải anh, giờ mình huề nhé.
- Được! Hai đứa mình huề.
Donis đặt tay lên đỉnh đầu em xoa xoa, bạn nhỏ hơi giật mình vì anh hơi tự nhiên, có lẽ đàn anh cũng biết mà lấy tay ra ngay sau đấy. Fourth nhìn vào đồng hồ cũng sắp hết giờ trưa, bạn nhỏ cúi đầu chào Donis rồi hớt ha hớt hải chạy xuống căn tin mua một cái bánh mì ăn lót dạ.
Donis nhìn theo bóng lưng của em, khi dáng người nhỏ kia không còn ở sảnh, thì đàn anh này mới không nhìn nữa, trên khóe môi cũng nở một nụ cười nhẹ, nhìn tấm thẻ sinh viên trên tay mình rồi rời đi ngay sau đấy.
Fourth chạy vội xuống căn tin mua cái bánh mì ăn lót dạ, cũng không quên nhắn tin nhắc anh ăn đúng bữa. Vừa ăn xong cái bánh, thì cũng là vừa lúc bắt đầu cho tiết học tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.