Sau biết bao nhiêu thời gian luyện tập cho biểu diễn của trường, thì cái ngày này cũng đã đến. Nó được tổ chức ở sân trường vào chiều tối, nó không những là cuộc thi, mà còn là nơi để mọi người thể hiện tài năng của mình.
Buổi tối trước ngày thi diễn ra Fourth rất háo hức, em sau khi luyện tập xong thì đi tắm, rồi đi lại bàn làm việc nói cho anh biết. Bạn nhỏ theo thói quen chui vào lòng của người đàn ông kia ngồi, Gemini lập tức sẽ đưa một cánh tay ôm lấy eo em. Anh đưa mũi sát lại gần cái cổ trắng trẻo kia hít hà mùi hương trên đấy, mùi sữa thơm làm anh say mê. Fourth giơ tay tháo mắt kính anh ra để lên bàn, hôn nhẹ lên khóe môi của người lớn hơn, mặc anh sờ soạng hay ôm ấp mình kiểu nào cũng được.
- Mai em tham gia biểu diễn trường lúc chiều tối, chồng nhớ đến xem em nha.
- Anh chắc chắn sẽ đến. Xinh đẹp của anh hát, làm sao mà anh không đến được.
- Dạ! Em chờ anh đến.
Fourth ôm lấy cổ anh kéo xuống, cọ má hai người lại với nhau, cái má tròn của em cứ núng nính qua lại khi ma sát khiến cho Gemini nhịn không nổi hôn mấy cái lên nó. Tranh thủ đưa răng ra cắn một cái, rồi lại hôn thêm mấy cái nữa đến khi nào nó đỏ ửng lên thì mới chịu. Bạn nhỏ lấy tay xoa xoa chỗ bị cắn, bĩu môi ra khi cảm thấy má mình khá đau.
- Chồng kì, cắn má em mãi.
- Cái má tròn này cưng quá, anh đâu nhịn được đâu.
- Má em đỏ rồi, xinh đẹp bắt đền chồng đấy.
- Thế để anh hôn thêm vài cái nữa, cho nó bớt đỏ nha.
- Bữa trước anh cũng nói là hôn mông xinh em cho bớt đỏ, vậy mà anh lại cắn mông em, còn để lại dấu luôn nè.
- Anh có cắn mông em đâu.
Gemini vờ không nhớ, nói mình không có cắn mông em, bạn nhỏ liền chu môi nói lại cho anh biết.
- Có mà! Chồng cắn mông em lúc mình ở trên giường...
Bạn nhỏ đang nói nửa chừng, nhưng rồi lại lấy tay che miệng mình lại không nói nữa. Gemini nhướn một bên mày ngắm nhìn em, môi cũng nhếch lên như đang trêu chọc người nhỏ. Fourth là một đứa nhỏ thật tình, ai hỏi gì thì em sẽ nói đấy, nên đôi lúc sẽ bị hớ mấy lần chẳng hạn như lần này vậy. Anh kéo nhẹ tay em xuống, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn với đôi má đỏ ửng, nhưng không phải đỏ vì bị anh cắn mà đỏ do ngại.
- Trên giường... Hai đứa mình làm gì nhỉ?
- Trên... Trên giường... Không biết đâu, chồng chọc em.
Fourth đứng dậy chạy về phía giường ngủ nhảy vọt lên đó nằm, chui vào trong chăn để cho bớt xấu hổ. Anh ngồi thấy cảnh tượng này liền lắc đầu cười cưng chiều, tay tắt màn hình máy tính, đi lại giường nằm xuống bên cạnh. Gemini nắm chăn kéo xuống vì sợ bạn nhỏ sẽ bị ngộp, em cũng thả chăn ra từ từ để đôi mắt long lanh, to tròn nhìn người đàn ông đang nằm kế bên.
- Em Fourth cho cảnh sát Gemini ôm được không? Sẽ không trêu em nữa đâu.
Bạn nhỏ nhìn anh gật nhẹ đầu, mở chăn lên cho anh vào đắp cùng, liền thấy đầu anh dụi vào ngực mình liên tiếp. Gemini đưa tay vào trong áo gãi lưng cho em, hôn nhẹ lên mí mắt xoa dịu người thương mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.