➑➌

2.7K 237 7
                                    

Sau khi em với anh ăn trưa xong, bạn nhỏ được anh đưa về nhà để nghỉ ngơi, bản thân thì lại tiếp tục đến cơ quan làm việc. Fourth nằm nghỉ trưa một lát, thì lại ngồi vào bàn học xem lại bài học hôm nay, chỗ nào chưa hiểu thì em hỏi lại anh Phuwin.

Đến khi trời dần dần chuyển sang màu vàng, hoàng hôn bắt đầu hiện rõ, thì em mới đóng sách vở của mình lại. Fourth đi xuống dưới nhà bếp, lục trong tủ lạnh xem còn gì nấu không. Cũng may, là còn đủ thức ăn để nấu bữa tối. Em nhìn sang đồng hồ, nhanh chóng đem đồ đi sơ chế vì cũng sắp tới giờ anh về rồi.

Tầm hơn tiếng sau, Gemini từ bên ngoài trở về với bộ dạng quần áo hơi xộc xệch, ai nhìn cứ tưởng anh mới đánh nhau với tên tội phạm nào đấy. Thật ra chỉ vừa mới tới giờ tan làm, anh đã gom hết đồ đạc mà chạy về với em, quần áo trên người có như nào thì Gemini cũng không quan tâm. Cái mà anh quan tâm, chính là có người đang đợi anh về nhà ăn cơm.

- Xinh đẹp, chồng về rồi.

- Chồng về rồi ạ! Em vừa mới nấu cơm xong. Giờ anh muốn tắm trước rồi ăn cơm, hay là tắm sau ăn cơm trước?

- Anh muốn hôn em trước được không?

Fourth bật cười, nhéo mũi của người đàn ông đang đứng trước mặt em, rồi nhón chân lên hôn một cái vào môi. Gemini nhờ cái hôn đó mà cảm thấy năng lượng như tràn đầy vậy, dù cho có đi làm mệt mỏi như nào, thì về nhà có Fourth chờ cơm anh là anh khỏe lại ngay

- Giúp em dọn cơm ra đi, đồ ăn xong cả rồi.

- Tuân lệnh em xã!

Một câu mệnh lệnh của em khiến cho anh nghe theo răm rắp, còn không dám cãi lại một câu nào nữa mà. Dọn xong thì cả hai cùng nhau ăn, vừa ăn vừa kể nhiều thứ cho nhau nghe, bữa tối của cả hai cứ thế mà trôi qua một cách bình dị nhưng lại là niềm mơ ước của bao người.

Tối hôm đấy, trong phòng ngủ phát ra tiếng gõ bàn phím, cùng với tiếng bút va chạm trên mặt giấy. Tạo ra âm thanh loẹt xoẹt, xen lẫn với tiếng lạch cạch. Gemini dạo gần có việc nhiều, trên cơ quan dù cho có làm nhiều như nào, thì vẫn không xong. Cho nên chỉ còn cách mang nó về nhà làm, nên bây giờ anh phải bù đầu bù cổ với đống này đây.

Fourth hiểu rõ anh nhiều việc như nào, nhưng nghĩ anh làm từ nãy giờ cũng lâu, nên bạn nhỏ pha cho anh một ly nước mật ong ấm. Em mở cửa thật nhẹ nhàng, chậm rãi đi lại gần anh. Lúc này đây, Fourth có thể nhìn thấy được dáng vẻ nghiêm túc khi anh tập trung làm việc. Gemini tay đang gõ lên bàn phím nhập dữ liệu, mắt còn đeo một chiếc kính, vừa uy nghiêm lại còn vừa đẹp trai. Bạn nhỏ thầm cảm thán, người đàn ông này của em trưởng thành, cũng mang cho mình một vẻ ngoài uy lực. Em thầm nghĩ, có lẽ đây chính là lí do, mà mọi người ở cơ quan hơi sợ anh rồi. Chính là bị dáng vẻ này đàn áp đây.

Gemini cảm giác ai đó đang nhìn mình, anh hơi hướng mắt lên, bắt gặp có một xinh đẹp đang đứng ở phía đằng xa. Khuôn mặt anh liền khác so với lúc nãy, dịu dàng và còn cưng chiều nữa.

- Xinh đẹp, em chưa ngủ nữa sao?

- Em thấy chồng làm việc nhiều quá, nên đi pha cho anh ly nước mật ong. Anh mau uống đi, kẻo nó nguội.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ