Gemini biết rõ người kia đang khó chịu như thế nào, anh tỏ ra mình không biết, đặt cho Quison một câu hỏi khác.
- Ngoài lô hàng này ra, còn lô hàng nào được giao dịch nữa không?
- Không biết!
- Anh giao dịch với băng nhóm nào?
- Không nhớ!
- Có phải vụ tiếp theo sẽ nằm ở gần khu nhà hoang không?
- Không rõ!
Mỗi câu hỏi tên đó điều trả lời không biết, không nhớ, hay là không rõ. Mấy câu trả lời này, đều đã được các cảnh sát nghe đến thuộc lòng rồi. Dù cho nó răn đe, thuyết phục, hay là dùng biện pháp mạnh thì vẫn không ăn thua. Thật sự là một tên cứng đầu.
Gemini ngả người mình ra ghế, không còn dáng vẻ uy nghiêm nữa, mà lại có chút sự giễu cợt. Anh nhướn mày nhìn Quison, rồi nói.
- Ngoài những câu nói không ra hồn đấy, anh không còn những câu nào hay hơn sao?
- Tao có, nhưng tao không muốn nói.
- Có điều này tôi muốn nói với anh. Dù cho anh không nói, thì đàn em của anh cũng sẽ bị tôi hỏi đến khi nào khai ra. Tốt nhất, anh nên thành thật với chúng tôi.
- Tụi nó nghe lời và trung thành như vậy, mày sẽ chẳng làm được gì nó đâu.
- Dù có trung thành hay nghe lời như nào. Cái nào tốt, cái nào có lợi, thì vẫn sẽ chọn mà.
- Nực cười!
Gemini đưa ra một xấp bằng chứng mà mình đã có được đặt trên bàn, dù Quison đã biết những thứ này, nhưng miệng vẫn không chịu khai ra một câu nào cả. Anh đưa thêm ra một tấm hình của một cô bé, nhìn qua có thể đoán là chỉ mới học trung học, khi thấy nó Quison có phần hơi ngạc nhiên.
- Biết rõ đây là ai, đúng chứ?
- Sao mày có nó?
- Nếu tôi nhớ không lầm, đây chính là con gái anh.
Quison nhìn tấm hình của cô bé, bỗng chốc tâm trạng trở nên hoảng loạn.
- Anh nghĩ sao, nếu như con gái anh biết anh là làm những chuyện như này. Nếu như anh chịu thành thật, thì anh sẽ còn cơ hội gặp lại cô bé. Còn không, có lẽ anh cũng hiểu.
Quison cứ cúi xuống nhìn lấy tấm hình đấy, nở một nụ cười nhạt, không nói một câu nào cả. Gemini ngồi lại dáng vẻ ngay ngắn lúc nãy, câu hỏi ban đầu được lặp lại thêm lần nữa.
- Ngoài lô hàng này ra, còn lô hàng nào được giao dịch nữa không?
- Còn một giao dịch nữa. Lần này, lớn hơn lần trước.
- Giao dịch với băng nhóm nào?
- Với một băng chuyên mở sòng bạc, thu mua chất cấm cho những người chơi ở đấy.
- Vụ tiếp theo sẽ nằm ở gần khu nhà hoang?
- Không! Giao dịch tiếp theo nằm ở khu biên giới gần biển, chất cấm được vận chuyển bằng tàu.
Gemini đã có được những manh mối mà mình cần, mọi thứ đã được ghi âm và quay hình lại. Lúc anh định đứng lên để người khác vào chỗ mình điều tra tiếp, thì Quison nhanh chóng hỏi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.