Dạo gần đây, tần suất làm việc của Gemini càng ngày càng tăng lên, nên anh thường xuyên về trễ hơn thường ngày một chút. Nhưng đôi khi anh cũng về nhà rất đúng giờ, đồng nghĩa với việc là phải mang công việc ở trên cơ quan về nhà làm. Fourth hiểu được anh đang bận rộn như nào, nên thường xuyên pha thức uống hay làm một vài món ăn nhẹ cho người thương của mình đỡ mệt. Đôi lúc, sẽ có một vài cái hôn hay cái ôm để tiếp thêm động lực.
Hôm nay cũng vậy, Gemini phải ở lại cơ quan làm việc khá trễ, nhìn đồng hồ thì thấy đã quá giờ từ lúc nào rồi. Anh nhanh chóng dọn dẹp lại mọi thứ cho ngay ngắn, rồi lái xe về nhà. Trên đường về, Gemini vô tình thấy được một chỗ bán hoa tươi, kế bên còn có một tiệm bánh ngọt nữa. Không chần chừ, liền tấp vào mua một bó hoa cỡ lớn và một cái bánh ngọt mà em thích ăn nhất. Dù không phải là dịp gì, chỉ là muốn mua cho em, nhưng đối với Gemini, ngày nào ở bên Fourth cũng là một ngày vô cùng đặc biệt.
Mua xong những thứ mình muốn, Gemini mang những thứ này về trong sự mong chờ, chính là mong chờ nhìn thấy phản ứng của em khi thấy những món này.
Về đến nhà, anh một tay cầm lấy bó hoa, còn một tay thì cầm lấy hộp bánh kem. Khi chỉ vừa mới mở cửa là mùi hương của thức ăn đã xộc vào mũi anh, cái mùi bữa cơm quen thuộc thường ngày không lẫn vào đâu được của em nhà. Fourth có lẽ vì mải mê ở dưới bếp nên không để ý lắm có người về, cho đến khi nghe tiếng gọi mình.
- Xinh đẹp, anh về rồi!
Fourth nghe tiếng là nhanh nhạy tháo chiếc tạp dề ra ngay, đôi chân thoăn thoắt chạy lại ôm chầm lấy anh, cái môi nhỏ không ngừng mỉm cười và phát ra chất giọng vô cùng ngọt ngào vào tai của người lớn hơn.
- Mừng anh về nhà!
Gemini dang rộng tay sang hai bên để em ôm mình, anh đáp lại em bằng một nụ hôn lên trên đỉnh đầu. Fourth bây giờ mới để ý những thứ trên tay anh, bạn nhỏ nhìn nó rồi nhìn người đàn ông trước mặt. Không để bạn nhỏ đợi lâu, Gemini liền đưa nó về phía em.
- Xinh đẹp, bó hoa này anh tặng em. Bánh kem cũng là hương mà em thích nhất đấy.
- Nhưng... Hôm nay đâu phải là ngày gì đâu ạ.
- Đâu cần là ngày gì mới tặng, ngày nào ở cùng em cũng là ngày đặc biệt. Tất cả mọi thứ, đều dành hết cho em.
Fourth đưa tay ra nhận bó hoa, nhìn thấy nó liền cười ngại. Không nghĩ chỉ là một bó hoa mua tặng em mà anh lại mua cỡ lớn như này, không phải em nói quá, nhưng nó che được luôn cả thân trên của em luôn này.
- Cảm ơn chồng, hai đứa mình vào ăn cơm nha.
Gemini gật đầu cùng theo em vào bàn ăn, anh xắn tay áo sơ mi của mình lên cao cùng phụ em mang mấy dĩa thức ăn ra, còn mở bánh kem để sẵn ở trên bàn. Cả hai cùng nhau ngồi ăn trong sự ấm cúng, đều mà Gemini thích nhất khi đi làm về là hình dáng của Fourth đứng ở trong bếp, hay là ngồi ở phòng khách xem ti vi đợi anh, đó cũng chính là lí do mà người đàn ông này luôn lắc đầu trước những lời rủ rê đi uống rượu, tụ tập cũng với đồng nghiệp.
Sau khi dùng món chính xong, bạn nhỏ hí hửng đợi chờ được ăn món tráng miệng. Anh dùng dao nhựa cắt một góc bánh kem ra cho em, bạn nhỏ nhận nó bằng hai tay, cũng không quên nói lời cảm ơn với người kia. Fourth múc một miếng bỏ vào miệng, cái mùi kem với sự mềm của bánh khiến em ăn ngon đến híp cả mắt. Gemini chính là chờ đợi cái dáng vẻ này của em kể từ lúc khi anh mua bánh, được thấy dáng vẻ vui vẻ này của bạn nhỏ làm anh tâm tình cũng trở nên tốt hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.