➊➊➏

2.4K 205 33
                                    

Hôm sau, có một thân hình cao lớn vẫn còn say giấc nồng ở trên giường, còn người bên cạnh đã thức từ lúc nào rồi. Chợt, người kia khẽ cục kịa người qua lại, mắt cũng dần hé mở ra đôi chút, nhưng vì đột ngột nhìn thấy ánh sáng nên có hơi cau mày lại. Gemini chống tay ngồi dậy, lưng dựa vào đầu giường dùng hai ngón tay day day thái dương, cái cơn đau đầu do rượu, bia khiến anh phải khó chịu rất nhiều. Nhìn đồng hồ đã điểm qua giờ làm việc gần một tiếng, có lẽ sáng nay anh không đến cơ quan được rồi.

Đang còn ngồi đấy thì anh lại nhớ đến em, hôm nay bạn nhỏ không có tiết, mà sao lại không thấy bóng dáng em đâu cả. Gemini từ từ bước xuống giường vào vệ sinh cá nhân, tướng đi cũng có hơi có phần chưa vững cho lắm, đây cũng là lý do mà anh không muốn đụng tới giọt đồ uống có cồn nào cả.

Vệ sinh cá nhân xong thì anh xuống nhà, ngửi thấy cái mùi thơm nồng nặc từ thức ăn, làm bụng anh reo lên từng hồi. Điều khiến anh chú ý nhất, là em nhà mặc cái tạp dề màu xanh dương, loay hoay quay qua lại nấu đồ ăn. Fourth quay người lại thì thấy anh đứng ở trên cầu thang, nhanh chóng gọi anh xuống.

- Chồng dậy rồi hả? Sao lại đứng đó thế, xuống đây với em.

Gemini bước xuống chỗ em, bạn nhỏ thì quay người lại vào bếp tiếp tục nấu ăn. Anh đi lại ôm em từ phía sau, đầu gục xuống hõm vai kia ngửi mùi thơm sữa dịu nhẹ, nhiêu đó cũng đủ làm cho anh tỉnh táo lên.

- Hôm qua anh uống say lắm, em phải cõng anh lên phòng, chứ anh chẳng đi nổi nữa.

- Anh lỡ quá chén... Em có giận anh không?

Fourth quay người lại đặt hai tay mình lên cánh tay anh đang ôm lấy eo nhỏ, đặt nhẹ môi mình lên môi của người kia, chỉ là phớt qua nhưng vẫn khiến Gemini say đắm.

- Không có giận, xinh đẹp cho phép anh được uống mà.

- Mà anh sẽ không đi nữa đâu.

- Sao thế? Em đâu có giận gì anh.

Gemini lại gục đầu lên vai em tiếp, nói với giọng còn hơi nhè nhè, có lẽ vẫn còn dư âm của cuộc làm vài ly của ngày hôm qua.

- Anh muốn về nhà ăn cơm cùng em, hơn là ra ngoài tụ tập uống rượu như này.

Nghe được câu nói đầy sự chân thành đấy, bạn nhỏ liền nở một nụ cười, nụ cười này chất chứa nhiều sự xao xuyến của mình. Fourth xoa xoa đầu anh vài cái, rồi đẩy người anh ra để mình tiếp tục với công việc bếp núc, nếu đứng đây ôm ấp như này mãi thì chẳng biết bao giờ mới có đồ để ăn nữa.

- Để em nấu nốt cái này đã, anh ra ngoài ngồi đợi em đi.

- Để anh giúp...

Lời chưa kịp thốt ra nửa câu, Fourth mím môi mình không cho anh làm, vì biết anh vừa mới tỉnh rượu thì sức đâu nữa mà giúp em làm mấy cái này. Nhìn người kia không có biểu hiện gì, nhưng em có thể đoán được đầu anh đang đau như nào. Fourth mang ra cho anh một hộp sữa, còn tận tình cắm ống hút vào cho anh.

- Anh uống đi, sữa có tác dụng làm dịu bia, rượu đấy.

- Cảm ơn em, xinh đẹp!

Gemini liền đưa lên miệng mình uống, cái mùi sữa thoang thoảng đôi lúc được anh nếm qua môi em, giờ nó đã nằm ở trong miệng anh.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ