Sau ngày hôm đó với Acoy, bạn nhỏ được anh căn dặn rất kỹ càng, thậm chí còn nhờ Phuwin lẫn Captain chăm sóc em khi anh không có ở cạnh. Fourth cũng biết rõ là anh lo lắng cho mình, nên có gì bạn nhỏ đều kể cho anh nghe, đều cho anh biết.
Hôm nay em vẫn đến trường như mọi ngày, sau giờ học chính là giờ sinh hoạt, nội dung hôm nay cũng khiến em có chút hứng thú. Chỉ là sắp tới trường có tổ chức hoạt động dành cho tất cả khoa, nếu ai muốn tham gia có thể đăng ký biểu diễn tiết mục nhóm hoặc cá nhân đều được. Fourth cắn bút nghĩ ngợi một lúc, rồi cũng đặt bút vào tờ giấy đăng ký cá nhân. Chỉ là tham gia như vậy, nhưng em cũng chưa biết mình nên làm gì nữa.
Trưa hôm đấy khi ăn cơm cùng với Captain và Phuwin, em cứ cắn muỗng ngồi suy nghĩ gì đấy, rồi chọt chọt vào cái dĩa đầy cơm và thức ăn của mình. Captain ngồi đối diện không nhịn được mà khều vào tay em, liền hỏi xem em như nào.
- Fourth làm gì mà cứ chọt dĩa cơm mãi vậy? Nó sắp nát luôn rồi kìa.
- Cũng không có gì... Mà, bạn với anh Phuwin có tham gia hoạt động biểu diễn của trường không?
- Mình không có.
Fourth nghe thế liền bĩu môi, nhưng rồi chợt nhớ ra có Phuwin nữa nên quay sang hỏi.
- Còn anh Phuwin thì sao?
- Anh thì có, anh đăng ký biểu diễn cá nhân.
- Em cũng đăng ký biểu diễn cá nhân nè. Nhưng mà, em không biết mình nên biểu diễn cái gì nữa.
Captain thấy bạn mình thở dài, chợt nhớ ra điều gì đó liền nói với em.
- Bạn hát với nhảy đi Fourth. Lúc còn ở bệnh viện mình được nghe cậu hát rồi, thật sự rất hay đấy.
- Mình chưa nhảy bao giờ cả, mà ý kiến này cũng được. Mình sẽ tập nhảy thử xem sao.
Phuwin ngồi kế bên vỗ vai em vài cái, còn động viên đứa em nhỏ thêm vài câu nữa.
- Có thể là em cảm thấy lạ và chưa quen, nhưng mà anh chắc chắn là em sẽ làm được.
Bạn nhỏ được động viên cũng cảm thấy bản thân có quyết tâm hơn hẳn. Tối hôm đấy, Fourth ngồi ở bàn học tìm một số bài nhảy đơn giản và cơ bản để làm quen trước, em đã ngồi suốt từ lúc đi học về. Gemini hôm nay có việc cần xử lý ở cơ quan nên về trễ hơn thường ngày, anh cũng đã nhắn tin cho em để báo trước, còn nói là sẽ mua đồ ăn về cho em nên không cần bạn nhỏ phải nấu cơm.
Cũng bởi vì quá chăm chú với những màn dạy nhảy trên máy, mà em quên luôn cả việc tắm rửa và cũng không để ý là anh đã về từ lúc nào. Gemini khi về đến nhà không thấy em ở phòng khách, cũng đoán được là em đang ở trên phòng. Anh cởi giày để lên kệ, sau đó mang cơm đi lên phòng cho em. Khi mở cửa ra, có thể nhìn thấy em đang chăm chú vào thứ gì đó trên màn hình laptop, lâu lâu cái tay còn quơ quàng trong không trung.
- Xinh đẹp ơi!
- Ơ... Chồng về rồi ạ.
Fourth tắt bài dạy nhảy đó đi, quay đầu lại nhìn anh đang về phía mình. Gemini đứng yên quan sát em một lúc, bạn nhỏ nhà anh vẫn chưa tắm, em vẫn còn giữ bộ đồng phục ở trên người. Anh để cơm lên bàn, nhéo nhẹ má em rồi lên đấy, không nói gì liền bế em lên. Bạn nhỏ giật mình ôm cổ anh, thắc mắc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.