Dùng sau bữa tối thì cả hai đi lên phòng làm việc, Fourth thì học bài, còn Gemini thì giải quyết một số việc ở cơ quan. Đến khi em đã học xong, bài tập cũng đã hoàn thành hay thậm chí là còn chuẩn bị một số kiến thức cho ngày mai luôn rồi, mà người đàn ông của em vẫn chưa giải quyết mấy tờ hồ sơ kia xong.
Bạn nhỏ tắt cái đèn học đi, để sách vở lại cho thật gọn gàng, vươn vai một cái cho thoải mái rồi nhìn qua anh. Lúc trước, Gemini sẽ làm việc luôn trong phòng ngủ, nhưng giờ anh đã chuyển sang phòng bên cạnh để làm việc. Cũng vì thế, mà bàn học của em được đặt ở luôn trong đây và nằm đối diện bàn làm việc của anh.
Fourth đang thư giãn thì nghe anh lớn tiếng với chiếc điện thoại, nếu như bạn nhỏ đoán không lầm, thì ai đó lại làm sai bản hồ sơ hay ghi điều tra không chỉnh tề nữa rồi.
- Cậu là một cảnh sát mà làm cẩu thả như này, thì khi điều tra sẽ còn như nào nữa.
" Cảnh sát Gemini, em..."
- Làm và mai nộp lại cho tôi!
" Rầm!"
Tiếng điện thoại va chạm vào mặt bàn, em thấy tiếng động này cũng không hề nhỏ, không biết anh có xót không chứ em nghe thật sự là xót lắm. Xót tiền đấy.
Fourth đi lại chỗ anh, vòng đằng sau lưng anh ôm lấy cổ anh từ phía sau, còn đặt lên mà anh một nụ hôn. Đây có vẻ như đang giúp anh giảm đi sự tức giận ở trong lòng mình. Thế mà Gemini bình tĩnh hơn, nắm lấy tay đang ôm lấy cổ mình.
- Xinh đẹp học xong rồi hả?
- Em vừa mới học xong, thấy anh khó chịu nên qua đây cùng anh.
- Anh không sao, chỉ là một chút vặt vãnh.
Gemini cúi đầu xuống hôn lên cánh tay em, tâm tình cũng dễ chịu hơn so với lúc nãy. Anh gỡ tay em ra kéo lên phía trước đứng trước mặt mình, nhanh ôm lấy eo, còn mặt thì úp vào bụng của bạn nhỏ. Fourth xoa xoa những sợi tóc đang dựng đứng lên của anh, vuốt lưng anh thêm vài cái nữa.
- Chồng thoải mái hơn chưa?
Đáp lại lời em là những cái gật đầu, nhồn nhột ở phần bụng.
- Anh có muốn đi nghỉ ngơi với em không? Những chuyện còn lại, mai rồi hẳn làm.
- Anh muốn... Muốn ôm, muốn hôn em.
- Mình về phòng nhé anh.
Em xoay người lại tắt máy tính đi, xếp hồ sơ lại cho ngay ngắn rồi cùng anh về phòng ngủ. Cả hai vệ sinh cá nhân xong là liền leo lên giường nằm, chẳng cần biết còn bao nhiêu việc nữa vì quan trọng là sức khỏe. Gemini ôm ngửi mùi thơm ở cổ bạn nhỏ, Fourth cũng nằm xích lại để anh dễ dàng ôm hay làm những điều mà anh thích.
- Thật tốt... Khi anh có em!
- Vậy lúc trước không có em, thì không tốt hả?
- Có thể nói là như vậy. Có em... Anh cảm thấy, mình như có tất cả mọi thứ trên đời này vậy.
Tay của anh siết chặt lấy người em hơn, anh muốn người nằm bên cạnh mình dính vào người anh thì càng tốt. Fourth hôn lên trán anh, gãi đầu cho anh dễ chịu hơn.
- Em cũng vậy. Có anh... Em mới biết mình xứng đáng với những thứ tốt đẹp. Cảm ơn anh, Gemini.
- Cảm... Cảm ơn em, Fourth.
Bạn nhỏ thấy nhịp thở dần đều đều trong lòng mình, không cần nhìn cũng đoán được là anh đã chìm vào giấc mộng rồi. Fourth thì thầm chúc anh ngủ ngon, sau đó cũng vào giấc ngủ khi nào không hay.
Sáng sớm, cả hai đều bị tiếng chuông báo thức điện thoại gọi dậy. Nhìn đồng hồ thì thấy vẫn còn sớm, em với anh đều nhắm mắt lại đánh thêm một giấc nữa. Fourth rướn cả thân mình nằm lên người anh, gối đầu lên cơ ngực của ai kia mà nằm ngủ ngon lành, còn Gemini thì vô thức vỗ lưng cho em, chắc đây cũng đã là thói quen thường ngày của cả hai.
Đến khi chuông báo thức phát lên thêm lần nữa, thì cả hai mới chịu dậy vệ sinh cá nhân. Bữa ăn sáng vẫn như mọi khi, người giành vào bếp nấu bữa sáng là cảnh sát Gemini.
Bữa sáng được trôi qua khá nhanh, hiện tại, Gemini đã lái xe đưa em tới tận trường rồi. Dù đã tới trường học của em, nhưng anh vẫn không quên lời chúc, kèm theo đó là một nụ hôn vào buổi sáng sớm. Sau khi chiếc xe lăn bánh đi, Fourth vẫn đứng đó nhìn một chút rồi mới bước vào trường. Em vô tình nhìn thấy một người khá quen đang đứng nhìn mình, không ai khác chính là Donis. Nhưng rồi bạn nhỏ cũng không quan tâm cho lắm, mà lướt qua như người kia vô hình trong mắt mình vậy. Donis chỉ biết đứng đó nhìn, chứ cũng chẳng dám tiến lại bắt chuyện như ngày hôm qua.
Fourth chỉ vừa mới lên lớp ngồi đã nhận được tin nhắn từ anh, cũng không có gì to tát, chỉ là tối nay Gemini phải tăng ca nên về trễ. Bạn nhỏ cũng nhắn lại cho anh, rồi cất lại điện thoại vào trong hộc bàn. Có một bạn cùng lớp lại gần em, muốn ngỏ ý nói lời gì đấy.
- Fourth, chiều nay sau khi tan học bạn có rảnh không?
- Mình rảnh! Có chuyện gì sao?
- Cũng không có gì, tụi mình tối nay định đi ăn thịt nướng, nên muốn rủ bạn đi cùng với cho vui.
- Cũng được! Dù sao thì tối nay mình cũng không có làm gì.
- Vậy thì mình sẽ gửi địa chỉ quán thịt nướng đó cho bạn. Hay bạn có muốn đi cùng tụi mình không?
- Không cần đâu, mình sẽ tự bắt xe đến đấy.
Bạn kia vui vẻ gửi địa chỉ qua cho em, rồi lại chỗ cũ ngồi xuống để chuẩn bị vào tiết học. Fourth nghĩ mình cũng nên nói với anh một tiếng, nhưng chưa kịp lấy điện thoại ra thì giảng viên đã bước vào, vậy em đành nói với anh sau vậy.
------------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Tui chúc mọi người có ngày nghỉ lễ vui vẻ, dù tui chúc hơi sớm tí nè.
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.