Gemini chỉ có thể ở nhà với em được một ngày, hôm qua đã ôm hôn nhau suốt, thì hôm nay anh lại phải khoác lên bộ đồng phục tiếp tục công việc của một người cảnh sát. Fourth sửa lại giúp anh cái cổ áo sơ mi, sẵn cài nút ở cổ tay áo lại cho đàng hoàng, khi nào tươm tất thì em mới nở một nụ cười hài lòng.
Anh nhìn người nhỏ đang chỉnh áo cho mình, cỗi ấm áp dâng lên một cách cuồn cuộn đến khó tả. Không nói một lời nào, chỉ cúi xuống hôn lên môi hồng đào của em, nơi đó còn lưu lại một chút vị ngọt của sữa mà em uống lúc sáng. Fourth đang giúp anh chỉnh trang phục thì bị ai kia hôn đến cứng đờ, cũng rất nhanh sau đó em lấy lại trạng thái ban đầu, tay đánh nhẹ vào ngực người lớn hơn nhắc nhở.
- Anh đấy, cứ nhân lúc em không để ý, là lén hôn em suốt.
- Anh đâu có lén, anh hôn xinh đẹp của anh công khai mà.
Gemini vừa dứt câu là hôn lên môi em thêm một cái chụt rõ to, cứ tưởng vậy là xong nhưng không, anh còn đưa em vào nụ hôn buổi sáng đầy nồng nàn. Fourth bị anh hôn đến muốn choáng váng đầu óc, tay bấu vào phần lớp áo sơ mi ở eo đến nhăn nhúm, còn anh thì đẩy gáy em sát lại hơn để không có một kẽ hở nào giữa cả hai. Đến khi dứt ra khỏi nụ hôn, môi của em với anh đều sưng lên một cách rõ rệt.
Fourth thở hồng hộc, hai tay ôm lấy eo anh, mặt úp vào ngực của người lớn hơn để che đi hai cái má đỏ lựng. Em thầm nghĩ, chỉ mới sáng sớm mà anh đã hôn em như này rồi, nếu không đi làm thì sẽ còn như nào nữa. Nghĩ đến thì lại nhớ chuyện ở nhà tắm hôm qua, càng khiến em xấu hổ đến mức không muốn ló mặt ra ngoài để nhìn anh.
- Em nhỏ xíu xiu ơi... Em nhỏ xíu xiu ngước mặt lên nhìn chồng nào.
- Không đâu... Không ngước đâu.
Fourth vẫn ôm chặt lấy cái eo anh không buông, lắc lắc cái đầu tỏ ý không muốn ngước. Gemini dụ mãi thì mới chịu ngước lên nhìn, kèm với hai cái má hồng hồng siêu cưng, anh còn chưa kịp nói câu nào thì đã bị người nhỏ giành nói trước.
- Chồng mau đi làm đi, trễ giờ bây giờ.
- Chưa trễ mà, để anh ôm em thêm chút nữa.
- Sáng nào cũng ôm em hơn hai mươi phút như này, thì không trễ, cũng thành trễ cho mà xem.
Gemini không để ý đến thời gian đi làm cho lắm, cứ ôm em trước đã, mọi thứ để tính sau. Hai tay anh ôm lấy vai em, nghiêng đầu đặt mũi vào hõm cổ hít lấy hít để mùi thơm, mà mình mê mẩn đến mức không thể nào sống thiếu nó được.
- Đi làm... Trễ giờ rồi!
- Một chút nữa, cho anh xin thêm một chút nữa.
- Không có một chút nữa gì hết á. Đi làm!
Gemini trề môi, mang theo túi mà anh đã để trên ghế ở phòng khách, mang giày rồi đi ra ngoài xe. Trước khi lên chiếc xe hơi đắt tiền mà mình đang sỡ hữu, anh hôn em thêm một cái nữa rồi mới chịu lên xe. Mà sẵn tiện trong lúc hôn, cái tay hư của Gemini rảnh rỗi vỗ vào mông em một cái thật vang thì lúc đó mới chịu đi làm thật. Fourth ôm mông mình, đứng đó nhìn trong sự bất lực. Nói thế, chứ nhìn mặt em trông cũng thích lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.