➊➏➌

800 84 12
                                    

Fourth lục lọi trong túi đồ mình, em lấy ra hết từng cái một để trên giường, còn cái nào mua cho anh thì em sẽ để riêng mai cho anh xem. Nhìn thấy cái áo sơ mi lụa bóng bẩy bạn nhỏ không nghĩ gì nhiều, liền đưa nó vào danh sách đứng đầu là cái được em thử trước. Fourth liền cởi áo thun mình ra, khoác áo sơ mi vào. Lúc nãy ở cửa hàng em chỉ thử vội, thấy nó ưng thì lấy chứ không ngắm kỹ như này, giờ mua về mới thấy nó hợp với em như vậy.

Gemini nghe tiếng sột soạt liên tục, anh khẽ chuyển mình sang hướng bên kia, mắt hơi hé ra để quan sát em đang làm gì. Vừa mới mở ra một chút, là phải mở hết cỡ vì hình ảnh trước mắt mình. Fourth mặc một chiếc áo sơ mi lụa dài tay, cúc áo mở ra tận mấy nút đầu, phía dưới thì là cái quần đùi quen thuộc. Khi đi ngủ em muốn mình luôn được thoải mái, nên cái gì mát mẻ thì luôn được ưu tiên.

Cứ ngẩn ngơ nhìn mình trong gương, mà không để ý có người cũng đang say mê ngắm mình. Sau khi ngắm nghía đã em liền đi thay bộ khác, lần này là cái áo màu xanh dương có khoét cổ khá sâu. Fourth thích màu xanh dương nên em luôn chọn những đồ vật có màu này, với lại năm nay hai mươi rồi, cũng nên thử mấy bộ quần áo mà trước đây mình ít hay chưa từng bận qua.

Điện thoại của em reng lên, không biết là ai lại gọi tới nữa. Nhìn thấy tên được lưu trong danh bạ là người rất quen thuộc, em nhấn chấp nhận cuộc gọi và mở loa ngoài để lên trên bàn để vừa nói chuyện vừa thay áo.

- Anh Phuwin gọi em có gì không ạ?

" Sao? Cửa hàng quần áo đó có hợp với em không?"

- Em đang thử đây. Nó thật sự đẹp lắm luôn á, mà cũng hơi phóng khoáng một chút.

" Hai mươi rồi, bung nốc sự xinh đẹp và quyến rũ của mình đi em."

- Mới hai mươi mà anh bảo em như này, rồi mốt em lớn hơn nữa thì sao đây.

" Chừng nào tới đó rồi tính! Nào, cho anh xem thử nó có phù hợp với em không. Nếu không ưng, mai anh sẽ dẫn em đi đổi lại."

Fourth nghe lời mở camera lên, để nó quay về phía gương cho Phuwin thấy. Vừa mới mở lên là đã nghe được tiếng cười và tiếng ồ vì bất ngờ từ người ở đầu dây bên kia, không biết là do em mặc hợp hay là do nó kì nữa.

- Anh thấy nó lạ hay sao mà phản ứng dữ dội thế?

" Không! Anh không nghĩ cái áo này lại hợp với em đến thế."

- Thật không đấy? Phải nhận xét thật nha.

Phuwin cười thành tiếng, cậu nói thật chứ không có nói giỡn đâu. Cái áo này thật sự làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của Fourth, đã vậy còn thấy rõ cả phần cơ ngực đang được che đậy sau lớp vải, nếu mà cúi xuống thì chắc có lẽ sẽ thấy bên trong vì cổ hơi sâu và rộng. Nhưng không thể nào mà đánh giá không đẹp được, ai mà nói thế là không có mắt thẩm mỹ rồi.

" Đẹp thật, công nhận em...

Bé Phu, đi ngủ nè em."

Fourth nghe giọng của người khác cắt ngang câu nói của cậu, thì cũng đoán được là cảnh sát Pond rồi.

" Được rồi, anh phải đi ngủ rồi. Mà khẳng định lại, là em thật sự mặc rất đẹp và cũng rất..."

- Cảm ơn vì lời khen đấy, Phuwin. Giờ tôi cũng phải cho cục cưng của tôi ngủ rồi.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ