➊➍➑

832 88 0
                                    

Gemini ở bên này đang thảo luận một số vấn đề với đồng đội, thì có một viên cảnh sát vào báo cáo giám định về cây đinh mà anh đã tìm thấy. Đúng như những gì anh nghĩ, miếng da và thứ màu đỏ dính trên đấy chính là da và máu của thủ phạm. Còn thủ phạm là ai, thì chính là đối tượng tình nghi mà suốt thời gian qua mọi người luôn theo dõi. Cả dấu vân tay mà anh tìm được ở trên cửa kính ở nhà nạn nhân, cũng trùng khớp với dấu vân tay của người đấy. Giờ không còn gì để phân vân nữa, mọi thứ đã dần được đưa ra ánh sáng rồi.

Gemini gửi hồ sơ lên cấp trên để được truy bắt đối tượng, khi nhận được lời chấp nhận, liền huy động lực lượng cảnh sát đưa thủ phạm về điều tra.

- Mau đi tìm đối tượng Vonos ngay lập tức!

- Rõ!

Đội phòng chống tội phạm Chiang Mai và tổ đội điều tra của anh trang bị một số đồ cần thiết, rồi lấy xe đi tới nơi của Vonos đang ở hiện giờ.

Vonos bây giờ đang ở billiards, cá cược với một vài tên chơi ở đây. Có thể Vonos làm gì cũng không giỏi, nhưng tên này tự tin nhất là trò này. Bằng chứng là nãy giờ cược bao nhiêu ván thì thắng bao nhiêu ván, đến nỗi những người thua khó chịu ra mặt. Họ dù không thích khi tiền mình cứ liên tục vào tay của người kia, nhưng có chơi thì có chịu, không thể nào lấy lại được. Làm như vậy, thì mặt mũi họ để ở đâu nữa.

- Tôi lại thắng nữa rồi, xin phép nhé.

Vonos lấy tiền được đặt ở trên bàn, liếm nhẹ đầu ngón tay rồi đếm tiền, mặt trông đắc thắng vô cùng. Đang còn mải mê với những tờ tiền giá trị cao ngất ngưỡng, thì cảnh sát ập vào trong, làm cho tất cả mọi người đều giật mình rồi chuyển sang hoang mang.

Vonos thì quay người lại chạy về phía cửa thoát hiểm, cảnh sát liền đuổi theo sau. Còn anh, thì đi vòng ngược lại. Tên này vừa cầm tiền vừa chạy ra đường để chạy trốn, nhưng không may, là anh đã đi đường sau chặn đầu lại. Vonos nhìn thấy Gemini đứng ở trước mặt mình thì ngừng lại, thở hồng hộc vì quá mệt.

- Vonos, chúng tôi nghi ngờ anh là thủ phạm, gây ra cái chết của người phụ nữ ở khu nhà đường số mười sáu. Mời anh về trụ sở hợp tác điều tra cùng với chúng tôi.

- Tôi không phải là người làm điều đấy.

- Làm hay không, tôi cũng mời anh về đó để điều tra.

- Tôi không đi! Tôi không có làm!

- Nếu anh không làm... Vậy tại sao khi nhìn thấy chúng tôi, anh lại bỏ chạy?

- Tôi...

Vonos không thể nào đưa ra một lý do nào cho hành động lúc nãy, chẳng lẽ bây giờ lại trả lời là do sợ hãi nên bỏ chạy, giờ đầu óc của tên này trống rỗng, không tìm được câu nào hợp lý để biện minh.

- Vonos! Mời anh hợp tác điều tra.

- Con mẹ nó! Tôi không đi.

- Nếu anh không muốn hợp tác. E là, tôi phải dùng biện pháp mạnh rồi.

Gemini rút súng ở bên hông ra, đưa nòng súng về phía Vonos, tên này liền giơ hai tay lên. Khi anh từng bước tiến lại gần cứ nghĩ tên này sẽ sợ mà đầu hàng. Nhưng không, Vonos thấy anh lại định đưa chân lên đá, nào ngờ Gemini nhanh hơn một bước vật ngã người này xuống, đưa hai tay ra đằng sau dùng còng tay khóa chặt cổ tay lại, làm Vonos muốn phản kháng cũng không được.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ