Nhà cửa sau khi được em với anh cùng nhau dọn dẹp sạch sẽ, thì mau tìm cái gì đó để ăn. Nhưng mà lục lọi chẳng còn mì gói hay gì nữa, có lẽ hộp mì gói hôm qua là cái cuối cùng ở trong tủ rồi. Gemini suốt mấy ngày qua vì quá bận việc ở cơ quan, mà không đi thể đi siêu thị mua đồ ăn trữ sẵn trong nhà, thành ra, nhà chỉ còn một số đồ ăn vặt và một hộp sữa. Anh lấy hộp sữa cắm ống hút vào cho em, đưa cho em uống.
- Xinh đẹp, em uống sữa trước đi, rồi anh đi mua gì đó cho em ăn.
- Hay là anh uống đi, lúc ngủ dậy tới giờ anh cũng đã ăn gì đâu.
- Em cứ uống đi, anh vẫn chưa đói đâu.
Gemini nhường em hộp sữa, đây là thứ mà em rất thích, thì làm sao anh nỡ uống của em được. Fourth sợ anh đói rồi lại đau dạ dày, việc anh uống rượu cũng làm cho em lo sốt vó, cứ sợ cơn đau của anh lại tái phát. Bạn nhỏ quyết định rồi, em sẽ uống một nửa, còn một nửa em nhường cho chồng. Fourth sau khi hút sữa được nửa hộp, liền đưa về phía anh.
- Em uống xong rồi, cái này là của chồng.
- Của anh?
- Của anh chứ ai nữa! Chồng mau uống đi, không là sẽ bị đói á.
Người đàn ông này uống nốt sữa còn ở trong hộp, rồi để nó vào thùng rác, Fourth thấy anh uống thì rất hài lòng. Gemini tính là ra ngoài mua đồ ăn, nhưng nghĩ lại anh sẽ đưa em đi ăn luôn, còn địa điểm thì sẽ để cho người nhỏ này chọn.
- Xinh đẹp, anh đưa em ra ngoài ăn nha. Em muốn ăn ở chỗ nào?
- Ăn chỗ nào sao ạ? À... Hay là mình đi ăn mì của chú Joong với anh Dunk đi ạ. Hôm nay em thèm mì ở đấy.
- Được! Em thích, thì mình đi.
Gemini đi lại lấy khoác mặc vào cho em, còn cúi xuống để mang giày vào cho em nữa. Bạn nhỏ sau khi được anh mang giày cho, nhón chân lên hôn vào môi anh như lời cảm ơn, lon ton chạy ra ngoài xe như một đứa trẻ. Gemini nhìn theo bóng dáng em, nở một nụ cười hết sức cưng chiều, ánh mắt cũng ngập tràn sự dịu dàng dành cho Fourth.
Hôm nay em chọn cho mình một bộ quần áo đơn giản, chỉ là chiếc quần jean dài, cùng với cái áo thun nhưng cũng đủ tạo nên vẻ đẹp nổi bật của em. Còn mang thêm một đôi giày thể thao, đôi giày này có hình một chú gấu nhỏ nữa, vừa tinh nghịch vừa khiến cho ai cũng muốn cưng nựng.
- Chồng ơi, chồng mau mở khóa xe đi ạ.
Có ai kia vì mải mê ngắm nhìn sự xinh đẹp trước mắt, mà quên luôn việc lấy chiếc khóa bấm mở cửa xe, đến khi được nhắc thì mới luống cuống làm theo. Khi xe sáng đèn, bạn nhỏ liền tự mở cửa leo lên ngồi, anh cũng lên xe ngay sau đó rồi nhanh chóng lái đi.
Tiệm mì của Joong với Dunk không lớn lắm, nhưng cũng may kế bên có một khu đất trống, nên xe ô tô có thể đỗ khi khách tới ăn ở đây. Gemini theo lời chỉ dẫn của em mà lái xe tới tiệm mì, rồi đỗ vào nơi đất trống đấy. Joong với Dunk nhìn chiếc xe ô tô, cũng đoán được là khách tới ăn. Cho tới khi người trên xe bước xuống, cả hai vừa cảm thấy ngạc nhiên, rồi lại rất nhiệt liệt chào đón.
- Chào chú Joong, anh Dunk ạ!
- Chào, lâu rồi không gặp!
Joong tới bắt tay anh, khóe môi cũng nâng cao lên vì gặp lại người quen. Dunk xoa xoa đầu em nhỏ, nay em không tới đây ăn cùng Phuwin hay Captain mà dẫn anh nhà đi. Em với anh ngồi đại ở bàn trống nào đấy, cả hai được hai ông chủ tiệm mì tiếp đón rất nhiệt tình. Dunk đi lấy nước mời, còn Joong thì hỏi xem muốn ăn gì để vào trong làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.