Lưu ý: Có chứa tình tiết 18+, có từ ngữ thô, tục. Vui lòng chú ý trước khi xem.
Những bạn nào không thích có tình tiết quan hệ thì đừng đọc nó nhé. Mình xin cảm ơn rất nhiều.
------------------------------------
Fourth nằm ôm con gấu bông được anh mua vào vài tháng trước, lướt mạng xã hội xem hết tin tức này rồi lại tới cái khác, đến khi không còn hứng thú nữa thì tìm cái gì đó để xem. Bạn nhỏ nhớ đến anh, nên tay bấm vào thư mục ảnh của hai đứa ngắm anh cho đỡ nhớ. Có vô số thư mục ảnh khác nhau, nào là ảnh ăn uống, đi chơi, ảnh lúc Gemini cầu hôn em và có nhiều hình khác nữa. Có một bạn nhỏ xinh đẹp cứ vừa xem, vừa cười tủm tỉm mãi.
Cho đến khi, em lướt đến những ảnh đầy sặc mùi" người lớn" của hai đứa, bạn nhỏ mới giật mình úp nó xuống. Tầm vài giây sau em cũng mở lên xem lại vì trong phòng này còn ai ngoài em nữa đâu, mà nói gì thì nói dù không có ai, nhưng em cũng biết mắc cỡ mà. Fourth cũng không biết là anh lấy điện thoại mình chụp khi nào, dù chỉ là những bức ảnh sau khi làm tình, trên người đã mặc quần áo kỹ càng nhưng nhìn những vết tích ở trên cổ, trên ngực và còn nhiều ở chỗ khác nữa thì nói không ngại là không đúng.
Fourth nhìn những tấm hình này rồi lại nhớ đến những đêm đấy, má em ửng đỏ hết cả lên, hai chân vô thức cạ vào nhau. Bạn nhỏ cảm thấy cơ thể mình nóng dần, phía dưới đã bắt đầu có những phản ứng sinh lý cơ thể, như hệt lúc có anh kề bên vậy. Em nhanh chóng bật dậy, kéo phần áo sơ mi che đi phía dưới, thấy lớp quần có phần hơi chật và phần đũng cũng nhô lên. Fourth không ngờ chỉ mới nghĩ lại những điều mình làm cùng với anh, mà em lại phản ứng như thế này rồi.
Nhưng không thể nào trách em được, em đã không ở cạnh anh gần năm ngày rồi, cũng lâu rồi cả hai đứa chẳng ân ái chỉ vì quá bận rộn. Nên giờ chỉ nhìn lại mấy tấm ảnh này, thêm việc em mặc áo của anh, mùi hương của người đàn ông em thương vẫn còn lưu lại thoang thoảng. Thì nó có như này cũng là chuyện quá đỗi bình thường, không có gì to tác cả.
Fourth cắn môi dưới, không lẽ em phải tự làm nó ngay lúc này, nghĩ đến là sự xấu hổ lại tăng lên. Mà để nó như này cũng không được, sẽ rất khó chịu. Fourth kéo áo sơ mi lên cao, dùng nách để kẹp phần áo để nó không bị rơi xuống. Bạn nhỏ cởi quần đùi mình đang mặc để sang một bên, chỉ chừa lại quần lót thấm một ít tinh dịch đang thành một mảng hình tròn nhỏ, ngay bị trí đầu khấc.
Em nhẹ nhàng kéo quần lót mình xuống, cởi một bên chân ra đủ để lấy dương vật đang cương, còn bên kia vướng lại ở trên bắp đùi. Fourth đưa tay chạm nhẹ vào đỉnh đầu của vật nhỏ, nó như được tiếp xúc với vật thể lạ mà giựt lên một cái. Bạn nhỏ dùng ngón cái và ngón trỏ vuốt nhẹ phần thân để quen dần, rồi nắm hết nó vào trong lòng bàn tay mà đưa lên xuống, theo sau là vài tiếng rên được vang lên.
- Ah... Sướng... Ha.
Em cứ dùng tay vuốt lên xuống dương vật mình, dù tay của em vẫn sướng, nhưng Fourth vẫn cứ có cảm giác gì đó không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictieTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.