Kể từ ngày hôm xảy ra vụ việc em bị con chó đen tấn công, cũng đã trôi qua gần một tuần, chân của em cũng lành hẳn. Một phần nó lành là được Gemini chăm sóc, một phần là do thuốc của ông Sanis đưa cho. Fourth cũng hay xin anh qua nhà của ông chơi mỗi buổi sáng, vì ông thường ngồi uống nước gừng ấm trước nhà.
Gemini sáng nào cũng ở trong bếp nấu bữa sáng, khi nào anh chuẩn bị xong thì sẽ qua gọi em về ăn. Giờ mỗi lần thức dậy, việc đầu tiên mà Fourth làm ngoài vệ sinh cá nhân ra, thì chính là xin phép anh được qua nhà hàng xóm đối diện chơi cùng với con chó trắng và ông Sanis. Đôi lúc, bạn nhỏ vì ham chơi quá mà quên luôn cả việc hôn anh. Dù có đau lòng một chút nhưng đổi lại được thấy sự vui vẻ từ em, là anh cũng mãn nguyện rồi.
Nói vậy, chứ trong lòng của cảnh sát Gemini vẫn muốn được em hôn. Sáng giờ anh vẫn chưa được hôn một cái nào, nên tâm tình của anh trở nên bức bối lắm. Gemini đắn đo cái việc để cái trứng ở trên bếp cho nó tự chín không cần canh, chạy ra hôn em một cái rồi vào nấu tiếp, nhưng mà anh lại sợ trứng khét. Lúc đó không được hôn, mà bạn nhỏ còn không được ăn sáng thì anh cũng xong luôn theo nó.
Sau khi mọi thứ đã được hoàn tất, anh cởi tạp dề ra treo lên cái móc cạnh tủ lạnh, ra ngoài kệ lấy một đôi dép đơn giản mang vào gọi em vào ăn sáng. Fourth thì vẫn tập trung chơi với Sie, còn ông Sanis vừa nhìn cả hai chơi vừa nhâm nhi ly nước gừng nóng trong tay.
- Xinh đẹp, mình về ăn sáng thôi em.
- Ơ... Sao chồng nấu nhanh thế ạ? Em chưa chơi đã mà.
- Mình về ăn sáng, khi nào ông rảnh thì qua chơi tiếp nhé.
Fourth bĩu môi, mắt hướng xuống Sie tay thì không ngừng vuốt ve bộ lông trắng muốt của nó. Ông Sanis xoa đầu em, cũng góp vài câu thuyết phục giúp anh để em về ăn sáng.
- Phải ăn uống đầy đủ, khi nào rảnh thì lại sang chơi với ông và Sie tiếp. Fourth yên tâm, ông với Sie luôn ở đây chờ con mà.
- Con qua nhiều như vậy, có làm phiền ông không ạ?
- Không phiền! Không có gì là phiền khi được chơi cùng với đứa trẻ dễ thương như con đâu.
Fourth được khen thì vui đến mức cười tít cả mắt, ngoan ngoãn đứng dậy chào ông, còn không quên vẫy tay chào cún Sie nữa. Khi thấy cả hai đi hẳn vào trong nhà, ông Sanis cũng đứng dậy bước về phía cửa. Chắc là, người đàn ông của ông cũng đã chuẩn bị xong bữa sáng rồi.
Cả hai vừa ăn sáng vừa nói chuyện phiếm với nhau, mà nội dung của cuộc trò chuyện cũng chỉ xoay quanh mỗi chú chó Sie. Fourth vừa nhai bánh mì vừa khua tay múa chân để diễn tả lại cảnh lúc Sie đứng dậy chào em, còn cố gắng mô tả để anh có thể hiểu được cảm giác lúc đó của mình.
- Chồng không biết đâu, Sie to sắp tới gần ngực em luôn đấy. Mỗi lần thấy em, là bé nó cào cào như này nè.
Fourth giơ hai bàn tay ra phía trước, cụp mấy ngón tay lại cào cào lên không trung. Gemini chống cằm lắng nghe câu chuyện em kể, miệng mỉm cười đến mức không thể nào khép lại, theo sau nụ cười là sự cưng chiều hết mực. Thật sự mà nói, anh thấy em làm hành động đó hệt mèo con vậy, lại còn giống y đúc nữa chứ. À, còn nếu không phải mèo thì chính là sói trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.