Dùng xong bữa tối, Gemini liền ngồi vào bàn làm việc, còn Fourth thì nằm sấp trên giường đọc sách. Bạn nhỏ chân đung đưa qua lại trên không trung, đôi chân được bao bọc bởi một đôi tất có hình con chuột xám, cái này là là chính tay anh mua nó cho em. Bạn nhỏ đọc hết trang này rồi lại tới trang kia, cuốn sách lại thu hút em đến không thể nào rời mắt được.
Chợt, bạn nhỏ khẽ đưa mắt qua nhìn người đàn ông đang ngồi miệt mài kiểm tra giấy tờ ở đằng kia, cái dáng vẻ tập trung khi làm việc làm cho bạn nhỏ thích thú phải chuyển từ sách sang anh. Fourth chống cằm nhìn anh, lúc Gemini đeo kính thật sự trông rất đẹp trai, như một quý ông giàu có, thành đạt hơn mọi lần. Mặc dù bình thường anh cũng đã rất uy nghiêm và trưởng thành, nhưng lại càng cuốn hút hơn khi vừa đeo kính vừa làm việc như này.
Gemini cảm nhận được có ai đó đang nhìn mình, liền quay sang hướng của em thì thấy em đang nở một nụ cười rất xinh. Anh cũng đáp lại nụ cười đó bằng cách dang một tay mình ra, Fourth hiểu ý, ngay lập tức đứng dậy đi lại ngồi lên đùi anh, hai chân gác hẳn qua phía bên đùi còn lại, đầu nhỏ dựa vào cơ ngực đầy săn chắc kia dụi vài cái. Anh cúi xuống hôn lên cái má hồng hồng kia, rồi ngửi mùi thơm trên tóc em.
- Xinh đẹp của anh thơm quá!
- Chồng cũng thơm nữa.
- Mà anh không có thơm mùi sữa giống em xã đâu.
- Thế thì anh uống sữa giống em đi, để có mùi sữa giống em.
- Anh không uống sữa, nhưng cho anh ôm em để có mùi sữa giống em được không?
- Dạ được! Xinh đẹp ôm ôm chồng nha ạ.
Fourth nhướn người cọ mũi mình vào mũi anh rồi ôm lấy eo người lớn hơn, người kia nhanh chóng chớp lấy thời cơ hôn một cái chụt lên đôi môi nhỏ, đúng là không bõ công anh đã miệt mài với công việc từ nãy tới giờ, đối với anh đây chính là phần thưởng tuyệt hơn bất cứ thứ gì trên đời này.
- Xinh đẹp muốn uống sữa hay muốn ăn vặt hay sao mà nhìn anh mãi thế?
- Thì... Do chồng đeo kính nhìn lịch lãm quá.
- Hửm? Em nói gì cơ?
Câu trước Fourth còn nói to rồi lại giảm dần âm lượng đi, nhưng mà làm sao mà Gemini lại không nghe thấy cơ chứ, cũng biết rõ là em đang ngại nên anh càng muốn trêu em, ghé sát tai mình vào mặt bạn nhỏ hỏi lại thêm lần nữa.
- Xinh đẹp nói gì, chồng nghe không rõ.
- Em... Em... Em nói là anh đeo kính nhìn lịch lãm quá.
- Hả? Anh vẫn chưa nghe thấy.
- Không nghe kệ anh! Em không lặp lại nữa đâu.
- Anh nghe, anh nghe! Không trêu em nữa nha.
- Em dỗi anh luôn bây giờ.
Khi bạn nhỏ định đứng dậy rời khỏi đùi mình, Gemini lập tức ôm chặt lấy người em để em không thể thoát ra được, rồi lại hôn liên tiếp lên mặt bạn nhỏ dỗ dành. Fourth quay hẳn mặt mình sang một bên, tay khoanh lại như đang dỗi ai kia.
- Xinh đẹp... Nhìn anh nào.
- Không thèm nhìn!
- Nhưng anh thèm. Cho anh xin hôn một chút nào.
- Không muốn hôn!
- Nhưng anh muốn. Fourth ơi... Xinh đẹp ơi... Em xã ơi.
- Rồi, rồi! Chịu anh luôn đấy, cứ đưa cái mặt như này ra thì làm sao mà em dỗi được đây.
Fourth áp lấy hai má sát vào, làm môi của anh chu ra về phía trước cứ ngỡ là được hôn, nhưng em chỉ áp lại rồi thả tay về vị trí ban đầu. Gemini hụt hẫng, anh cứ tưởng là mình sẽ được em hôn chứ.
- Chồng làm xong việc chưa?
- Anh làm sắp xong rồi. Sao thế em?
- Chồng làm nhanh, rồi lên ngủ với em.
- Xinh đẹp vào vệ sinh cá nhân, rồi lên giường nằm trước đi. Anh làm xong, sẽ lên ngủ sau.
- Chồng nhanh nha, xinh đẹp đợi anh.
- Chồng sẽ xong ngay đây.
Người nhỏ ngoan ngoãn đi vào trong nhà vệ sinh đánh răng, còn anh thì tiếp tục với đống hồ sơ đang chất đống kia. Fourth đã nằm ở trên giường, nhưng mắt vẫn cứ hướng tới người đàn ông của mình ở đằng kia mà không chịu nhắm mắt. Cho tới khi đã quá mệt, bạn nhỏ đã ngủ từ lúc nào không hay.
Cho tới tận khuya, nhìn đồng hồ đã điểm tới giờ ngày hôm sau, Gemini mới chịu tháo kính ra để lên bàn, gấp gọn mọi thứ lại rồi mới bước vào nhà vệ sinh. Anh làm mọi thứ nhanh nhất có thể rồi trèo lên giường nhẹ nhàng nhất, vì không muốn ai kia thức giấc. Khi đã nằm xuống bên cạnh Fourth rồi, anh vén chăn đắp cho bạn nhỏ, cẩn thận che chắn cho cả chân của em. Bỗng, một ngón tay anh được em nắm lấy, phút chốc Gemini cảm thấy tim mình như đang muốn ngừng đập.
- Ưm... Chồng... Đi ngủ...
Fourth nói xong thì chép miệng vài cái, mắt vẫn nhắm chặt không hề hé hay mở ra, thì ra em chỉ đang nói mớ. Gemini thở phào, rồi cười thầm. Thật sự rất giống một em nhỏ, mà đâu cần phải giống, vì dù cho Fourth có bao nhiêu đi chăng nữa thì với anh cũng chỉ là một đứa trẻ được anh luôn cưng chiều và đặt lên hàng đầu.
- Ngủ ngon nha em, thương xinh đẹp, Fourth của anh.
Gemini đặt lên trán em một cái hôn, chỉnh tư thế lại để vừa có thể nằm gần em mà cánh tay gãy kia không bị ảnh hưởng. Đến khi thoải mái rồi, anh liền chìm vào giấc ngủ sau một ngày làm việc dài, ngón tay thì vẫn để cho em giữ lấy. Có lẽ, không chỉ Fourth, mà cả Gemini cũng muốn được em nắm tay như này trong lúc ngủ.
------------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Tui nghĩ này chắc cũng gần hai trăm chap lun nha.
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.