Ngày hôm sau cũng như mọi ngày khác, không có quá gì đặc biệt, vì nó cũng chỉ xoay quanh việc đi học, đi làm của cả hai. Fourth hiện giờ đang ngồi ở trong thư viện, em vừa mới tìm được một cuốn sách ưng ý sau gần nửa tiếng đi khắp kệ để chọn. Hiện giờ em đang say mê chăm chú ngồi đọc nó, nó thu hút em đến nổi không để ý có người ở đằng kia nhìn mình từ nãy tới giờ.
- Mới đây đã đọc xong rồi. Phải đi lấy thêm cuốn khác mới được.
Fourth đứng dậy đi trả sách về chỗ cũ, rồi lại lượn tiếp vài vòng tìm cuốn mới. Mới đi một chút mà em đã thấy được cuốn sách mà mình thích, nhưng mà nó được đặt ở vị trí khá cao, nên em phải đi lấy cái ghế nhỏ, đứng lên đó thì mới lấy sách xuống được. Khi lấy được cuốn sách rồi, Fourth đứng không vững, người loạng choạng về phía sau. Cứ ngỡ là mông sẽ đập xuống dưới đất, nhưng ai đó đã đỡ lấy người em.
- Cảm... Cảm ơn ạ!
Ngoái đầu lại nhìn xem là ai, thì không ai khác chính là đàn anh Donis. Không biết là do trường nhỏ nên dễ thấy nhau, là vô tình hay là cố ý cũng chẳng biết. Fourth không ngạc nhiên khi thấy người này ở đây, chỉ là, tay của Donis vẫn cứ ôm chặt lấy eo em không chịu thả ra, làm em cũng hơi khó chịu.
- Anh thả eo em ra được rồi đó ạ!
- À... Ừm... Anh xin lỗi. Em không sao chứ?
- Em không sao, cảm ơn anh!
Fourth bước xuống khỏi ghế, cầm lấy cuốn sách rồi cúi đầu chào Donis đi lại chỗ lúc nãy ngồi xuống. Bạn nhỏ thầm nghĩ Gemini mà có ở đây, thấy đàn anh giữ lấy eo em như này, chắc là sẽ nhìn với ánh mắt đầy rực lửa cho mà xem.
Donis cũng lấy một cuốn sách tiến về phía em rồi ngồi xuống đối diện, bắt đầu mở sách ra đọc. Fourth cũng không hiểu vì sao người này lại ngồi ở đây, dù cho còn rất nhiều ghế trống, nhưng rồi em cũng mặc kệ, không làm phiền hay ảnh hưởng gì đến sự riêng tư của em là được.
- Fourth...
- Hửm?
Nghe người đối diện gọi tên mình thì ngước mặt lên nhìn, Donis thấy em đã chú ý đến thì mắt hiện rõ luôn ý cười, tiếp tục bắt chuyện.
- Anh thấy... Hình như em không thoải mái với anh lắm thì phải?
- Có ạ? Chắc do em tập trung vào sách quá.
- Chắc là vậy! Mà em thường hay xuống đây đọc sách không?
- Cũng thường ạ! Khi nào không có tiết hoặc rảnh thì em sẽ xuống thư viện ngồi.
- Chắc em thích sách lắm.
- Cũng khá thích. Mà, nãy giờ em thấy anh hỏi hơi nhiều về sự riêng tư của em nhỉ? Xin phép anh, em có việc nên đi trước.
Fourth đứng dậy đeo túi, cầm theo cuốn sách tìm đến người quản lý để mượn nó về đọc, bạn nhỏ không muốn mình đọc trong môi trường gây ra quá nhiều ồn ào đâu. Donis vươn tay theo em, không kịp thốt ra thêm từ nào nữa thì bạn nhỏ đã đi không thấy bóng dáng nữa.
- Má nó!
Một tiếng chửi thề nhỏ phát ra từ ai kia, còn nghe cả tiếng răng nghiến ken két vào nhau. Donis lấy chai nước đưa lên uống hết tận một nửa, dòng nước lạnh kìm hãm lại sự khó chịu bên trong con người của tên này. Sau khi bình tĩnh lại, Donis chẳng biểu mình vừa tức giận chuyện gì, trong khi đó chẳng ai làm gì mình cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfikceTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.