Ngày hôm sau Fourth vẫn đến lớp như bình thường, nhưng nay em có một cuộc sinh hoạt nhỏ của lớp, nên bạn nhỏ nói với anh là sẽ ra trễ hơn mọi lần. Bạn nhỏ học xong tiết buổi sáng, liền ngồi sinh hoạt thêm tầm một tiếng nữa thì mới xong, nhưng giờ em còn phải xuống văn phòng khoa lấy tài liệu học. Vì đây là tài liệu phải được đăng ký thì mới có, nên mỗi cá nhân phải tự mình xuống lấy.
Bạn nhỏ vừa đi xuống văn phòng khoa vừa nhẩm thầm bài hát mình nghe tối hôm qua, mọi thứ đều không có gì, đến khi em chạm mặt với tên kia. Acoy đi lại từ hướng gần phòng khoa, nên muốn đi ngang qua qua thì bắt buộc phải đi qua nhóm của Acoy, em vờ như không thấy đi thật nhanh qua họ.
- Fourth, đi đâu mà vội thế em?
Bạn nhỏ nghe một trong những tên đó gọi tên mình, từng sợi chân lông trên người em liền dựng đứng lên, cái giọng làm em muốn nôn. Dù như vậy, Fourth vẫn lịch sự trả lời lại.
- Em xuống văn phòng để lấy tài liệu ạ.
- Thế... Có cần anh đi với em không?
Lần này là Acoy bước tới chỗ em, lại là cái vẻ mặt đểu cáng giống như ngày hôm qua. Tên đấy nắm lấy một bàn tay của em đưa lên định hôn, em mới đầu không hiểu Acoy làm gì, cho đến môi của tên đó sắp chạm vào bạn nhỏ giựt phăng tay mình lại. Fourth nhăn mặt, tìm cớ để đi khỏi đây.
- Xin phép em đi trước.
Fourth nhanh đi về phía văn phòng khoa, nhưng trước khi qua lấy tài liệu, thì bạn nhỏ lại rẽ vào hướng nhà vệ sinh. Em đi nhanh vào bồn rửa, lấy thật nhiều xà phòng vào tay mình, chà xát qua lại đến mức đỏ ửng cả lên. Cái mùi của tên đó ám hết vào tay của em, bạn nhỏ phải rửa đi rửa lại mấy lần mới hết mùi đấy. Khi rửa cẩn thận không còn mùi nữa, thì em mới đi ra ngoài.
Sau khi lấy được tài liệu, em định là sẽ ghé ngoài văn phòng phẩm bên ngoài để mua đồ dùng học tập, nhưng lại nhận được tin nhắn của Phuwin.
" Tới chỗ trống ở bên ngoài trường nha, anh có chuyện cần nói."
Em thắc mắc, nhưng rồi cũng theo lời tin nhắn đó đi ra bên ngoài trường. Nơi mà nhắc đến, chính là cái nhà kho cũ trước đây thường được đựng một số đồ dùng cho sinh viên, nhưng rồi nó lại cách xa quá nên đã được để trống.
Từ đây ra bên ngoài đó cũng không quá lâu, chỉ cần đi bộ một lát là tới. Khi em tới nơi, thấy cửa không khóa liền hé ra xem, rồi mạnh dạn bước vào trong.
- Anh Phuwin ơi! Em tới rồi nè.
" Cạch"
Tiếng đóng cửa mạnh phát ra làm em giật bắn người lên, cũng theo quán tính mà em quay lại nhìn. Có người đang đứng ở cửa, do không gian không có ánh sáng nhiều, nên em cũng không thấy rõ mặt của người đấy. Cho đến khi người kia bước lại gần, đèn được bật, thì em mới biết đó là ai.
- Acoy?
- Ngạc nhiên lắm phải không?
- Sao anh lại ở đây? Anh Phuwin đâu?
- Phuwin hả? Nó còn đang bận họp ở trong trường đấy.
- Nhưng mà...
- Nhưng mà là nó đã nhắn hẹn gặp em ở đây, đúng chứ? Nói thật với em nha, là do anh nhắn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
ФанфикTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.