Sau khi ăn hủ tiếu xong, thì mọi người ngồi nói chuyện với nhau thêm một lát, cuộc trò chuyện cũng chỉ xoay quanh về vấn đề dạo gần đây. Joong cũng chẳng biết khi nào đã nhập cuộc với những người trẻ, cho dù không còn làm nghề xăm, cũng chẳng dính dáng gì tới giang hồ, nhưng những hình xăm trên cánh tay vẫn còn ở đấy. Người này cũng không nói gì nhiều, chỉ vài ba câu cho xôm chuyện.
- Nghe nói, Gemini đã trở lại ngành cảnh sát rồi hả?
Joong đưa một điếu thuốc lên miệng mình, nhưng Dunk đã nhanh chóng lấy xuống, răn đe vài câu.
- Có bọn trẻ, hạn chế hút thuốc. Nó cũng không tốt cho sức khỏe của anh.
- Không sao đâu ạ! Cứ để cho chú ấy hút đi ạ.
Joong không cầm điếu thuốc lên nữa, để nó lại vào trong bao, đưa luôn bật lửa cho người bên cạnh. Dunk hài lòng nhìn người này, rồi cả hai hướng mắt nhìn về phía em đợi câu trả lời.
- Chú biết anh ấy là cảnh sát sao?
- Đã biết, kể từ lúc anh ấy bước chân vào đây rồi. Chỉ là không muốn nói ra, mà có nói ra, thì cũng chẳng có lợi lộc gì.
- Gemini hiện giờ đang làm việc ở cơ quan, anh ấy trong đội điều tra tội phạm nguy hiểm ạ.
Joong với Dunk nghe thế cũng chỉ gật đầu, cả hai đã lâu rồi không gặp Gemini , dù qua lại cũng không quá nhiều nhưng cũng rất tôn trọng anh. Chợt nói đến người đàn ông của mình, Fourth mở điện thoại lên xem thời gian, thì cũng đã tới giờ nghỉ ngơi của Gemini rồi.
Bạn nhỏ nhờ Dunk làm giúp mình một phần hủ tiếu để mang đến cho anh, chắc giờ cũng đang chờ bóng dáng của em lắm. Fourth có đưa tiền cho Joong, nhưng rồi cũng không lấy, còn bảo là mình mời. Phuwin cũng chào mọi người vào lớp, nay cậu có một tiết cần phải làm kiểm tra, nên không thể để chậm trễ được. Sau khi nhận lấy phần mì của Dunk làm cho, em nhanh chóng bắt xe tới cơ quan, không muốn anh bị đói.
Gemini hiện giờ đang tập trung nhìn vào màn hình máy tính, không thèm để ý bây giờ đã là mấy giờ, chỉ quan tâm đến mấy tài liệu mà mình vừa mới cập nhật được. Đến khi thấy hình dáng quen thuộc mở cửa phòng, dù có chăm chú đến mấy, cũng phải để đó không làm nữa.
- Chồng ơi... Em... Em mang đồ ăn tới cho anh nè.
Fourth cầm lấy hủ tiếu mình vừa mới mua đi lại gần chỗ anh, trán lấm tấm mồ hôi do em chạy vào, lồng ngực cũng phập phồng liên hồi. Gemini nhìn em như vậy liền xót, kéo em ngồi xuống ghế làm việc, lấy khăn giấy lau mồ hôi cho em.
- Anh không cần gấp đâu mà. Đợi anh, anh lấy nước cho em uống.
Gemini đi lại lấy một chai nước suối, mở nắp ra rồi mới đưa cho em, bạn nhỏ nhận lấy liền tu ừng ực. Lúc này, em mới lấy lại được nhịp thở, nhìn anh rồi nói.
- Chồng, ăn trưa.
- Chỉ vì đem đồ ăn tới cho anh, mà xinh đẹp lại chạy như này sao?
- Xinh đẹp sợ chồng đói ạ.
Gemini cảm thấy tim mình như chảy ra thành nước, anh lấy thêm một cái ghế nhựa ngồi bên cạnh, đặt lên mu bàn tay em một cái hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.