➊➎➌

2.1K 139 52
                                    

Ở Chiang Mai, một phòng làm việc của trụ sở cảnh sát vừa mới làm xong một xấp hồ sơ vụ án quan trọng, ai nấy cũng đều kiệt sức mà nằm vật ra bàn. Ngay cả đội trưởng của đội, là cảnh sát Gemini cũng ngồi dựa lưng ra ghế, đầu ngửa lên, tay thì xoa hai bên thái dương vì nó dần đau nhức do thiếu ngủ.

Trên bàn nằm ngổn ngang những tờ hồ sơ vừa mới in, hộp cơm còn đang ăn dở từ lúc trưa, hủ nước yến thì đã được uống sạch nhưng vì bận nên anh cũng chưa đem nó vứt vào thùng rác. Gemini nhìn những thứ mình bày bừa ra, thở dài rồi nhắm mắt lại cho nó đỡ mỏi, lại nhớ đến vài lời nhắc nhở từ em.

Nếu như ở Bangkok, anh bày bừa trong phòng làm việc ở cơ quan thì không sao, bạn nhỏ cũng không thường hay tới lui vì còn phải đi học. Nhưng khi ở nhà, là mọi chuyện sẽ khác. Fourth sẽ đứng chống hông nhìn bàn làm việc, chẹp miệng một cái, nhìn anh với ánh mắt vô cùng đanh đá. Sau đó là dọn dẹp lại cho nó gọn gàng, mà vừa dọn vừa cằn nhằn.

- Xinh đẹp đã nói với chồng rồi, hồ sơ phải để gọn gàng thì mới tìm được. Toàn là những hồ sơ quan trọng, lỡ như cần gấp thì phải làm sao đây. Còn lần nữa, là chồng biết tay Fourth đấy.

Gemini nhớ đến thì cười nhẹ, đứng dậy dọn dẹp lại cho ngăn nắp theo lời em dặn, còn không quên lau chùi lại cho nó sạch hơn.

Mới đây mà cũng nhanh thật, chớp mắt một cái mà đã chiều tối rồi. Gemini không hiểu thời gian sao lại trôi qua nhanh như thế, hay là do bản thân đã trưởng thành, bận rộn hơn nên mới có cảm giác nó trôi qua như vậy. Cũng có lúc, anh cũng thấy nó trôi qua chậm rãi, nhưng đa phần nhanh là nhiều hơn. Cuộc sống này nhộn nhịp lắm, nên nó không còn cảm giác chậm rãi như lúc nhỏ nữa.

- Cảnh sát Gemini... Mình được về ngủ chưa anh? Em sắp gục tới nơi rồi ạ.

Tipus ngồi vật vờ vì mắt mở không lên, cơ thể thì không muốn cử động nữa. Kon và Ani thì không muốn nhúc nhích, nếu được, hai người sẵn sàng nằm xuống giữa phòng làm việc mà ngủ luôn cũng được. Gemini nhìn những tài liệu ở trên máy tính, mọi thứ dường như đã hoàn thành rồi, giờ cũng nên nghỉ ngơi rồi nhỉ.

- Việc cũng đã xong rồi, tôi nghĩ mấy cậu có thể nghỉ ngơi được rồi đấy.

- Em chỉ chờ mỗi câu này của anh.

Mọi người nghe đều hớn hở đứng dậy, chuẩn bị đồ đạc về lại khách sạn, vì ai nấy cũng mệt lắm rồi. Gemini cũng không trụ được nữa, anh cũng muốn nhanh chóng về khách sạn nghỉ ngơi, còn gọi điện cho người thương ở nhà nữa.

Cả nhóm bắt xe về lại khách sạn, đường cũng không xa lắm, một lát thì cũng tới nơi. Mỗi người về lại phòng riêng, lúc nãy trên xe anh đã nhờ tiếp tân cho người mang bữa tối lên cho mình, nên không cần phải đi mua hay xuống dưới phòng ăn của khách sạn nữa. Điều đầu tiên Gemini làm khi về lại, chính là gọi điện ngay cho bạn nhỏ, anh thật sự cần nghe giọng nói của em ngay lúc này.

" Xinh đẹp nghe đây ạ!"

- Xinh đẹp... Muốn ôm em.

Fourth nhìn qua màn hình thấy gương mặt anh đầy mệt mỏi, lo lắng liên tục hỏi han không ngừng nghỉ.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ