➊➌➏

1.8K 171 31
                                    

Sau khi ăn xong, tô mì được đặt ở một nơi nào đấy, còn hai người này vẫn cứ thế mà ôm nhau không nói một lời nào. Vì anh với em đều muốn, cả hai sẽ bình tĩnh trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện và giờ đã đến lúc rồi.

- Xinh đẹp...

- Chồng...

Cả hai không hẹn mà gọi nhau cùng một lúc, em với anh nhìn nhau.

- Gem... Anh nói trước đi.

Gemini gật đầu, hít một hơi thật sâu để nói những gì mình đã nghĩ.

- Anh xin lỗi... Vì tối hôm đó đã hơi to tiếng với em. Đáng lý ra, anh nên ngồi xuống hỏi em nhẹ nhàng thay vì gấp gáp như vậy. Đúng thật là lúc đó anh có mệt, nhưng tức giận của sự ghen tuông và vô tình để cho em thấy những thứ không nên thấy là anh sai. Anh không biện minh cho mình.

Anh đã tìm đến Donis để nói chuyện, chỉ là nói chuyện mà trở thành cuộc ẩu đả lúc nào không hay. Cũng nhờ vậy, mà anh mới thấy mình là kẻ không ra gì. Anh có tìm em, nhưng mà mãi không thấy em đâu. Cứ ngỡ, ông trời lấy tay che em đi để anh không tìm được em, trừng phạt anh vì đã làm em đau lòng.

Fourth, chuyện hôm đó anh không hề chủ động để người đó ôm mình. Anh không biết tên đó từ đâu ra ôm lấy anh, anh khó chịu mà đẩy ra. Cái ôm đó là điều anh không mong muốn, vì nó không phải là từ em.

- Nhìn thấy cái ôm đêm hôm đấy... Em đã thấy tim mình dường như là ngừng đập... Vì đau...

Em cúi mặt xuống, rúc vào trong lòng anh, giựt áo anh ý bảo anh nói tiếp.

- Anh đã giải quyết chuyện của người đó rồi, anh hoàn toàn không có dính líu gì tới cả. Xinh đẹp, anh có thể để trời chứng giám rằng, trong trái tim anh chỉ có mình em. Nó chỉ thuộc về mỗi em, luật sư Fourth.

Fourth... Nếu anh chịu nói với em, không chất vấn em vào tối hôm đấy, thì mọi chuyện sẽ không như này. Xin lỗi em... Hức... Xin em... Em muốn như nào cũng được, chỉ mong em đừng rời xa anh. Cũng đừng biến mất khỏi cuộc sống này của anh... Hức... Không có em, thì anh còn sống có ý nghĩ gì nữa. Xin lỗi em... Hức... Anh vạn lần xin lỗi em.

Gemini ôm chặt lấy em, nước mắt giàn giụa đến thương, đây chính là tất cả những lời chân thành mà anh gửi đến em. Fourth nhẹ nhàng lau những giọt nước mắt kia, xoa dịu bằng cách đặt lên mí mắt anh một cái hôn, dù cho bản thân cũng đang như vậy.

- Gem bình tĩnh nghe em nói được không? Hãy nghe những lời em sắp nói nhé.

Bạn nhỏ để anh nhìn vào đôi mắt mình, bắt đầu chậm rãi nói từng câu.

- Gem... Em xin lỗi anh, xin lỗi vì đã rời xa anh khi chưa biết rõ. Em đi riêng với Donis cũng là một phần không đúng, khi em biết người đó có tình cảm với em. Rời đi khi không suy nghĩ thấu đáo, không nghe lời anh giải thích. Cái này, em cũng không biện minh cho mình.

Em vô tình gặp cảnh sát Kon, anh ấy đã kể hết mọi chuyện cho em nghe. Còn kể, anh đã tìm em nhiều như nào. Fourth nhớ anh lắm, nhớ anh rất nhiều, nhưng dù vậy vẫn không dám đối diện với anh. Lòng em nặng trĩu, cũng vì do những gì mình làm.

- Lúc không có em... Anh cảm thấy mình như đã ngừng thở... Vì hơi thở của anh chính là em...

Fourth nắm chặt góc áo của anh, cắn môi rồi nói tiếp.

- Em muốn anh biết điều này, em luôn thoải mái trước sự ghen tuông của anh. Vì anh biết, Gem thương em thì mới có ghen, mới có lo. Donis và em chỉ nói chuyện rõ ràng và em cũng đã từ chối anh ấy rồi. Vì trong lòng em chỉ có anh, có mỗi mình anh. Trái tim của em, cũng thuộc về một mình anh. Của cảnh sát Gemini.

Gem... Nếu em chịu hỏi anh rõ ràng, nghe anh giải thích thì có lẽ mọi chuyện sẽ không thế này. Xin lỗi anh... Em luôn tự trách bản thân... Hức... Fourth nhớ anh lắm... Hức... Nhưng không biết nên đối diện vối anh như nào nên chỉ dám trốn tránh. Xin anh... Anh có thể mắng em, nhưng đừng không thương em. Xin lỗi anh... Hức... Xinh đẹp xin lỗi anh.

Cả hai đã trút được những suy nghĩ ở trong lòng mình cho đối phương biết, giờ đây, cuộc nói chuyện rõ ràng này khiến cho lòng em với anh được gỡ rối. Mọi khúc mắc trong lòng cũng không còn nữa. Nếu như một vài cãi vả khiến ta không còn tình cảm như trước nữa, thì đối với hai người không phải là như vậy.

Với Gemini, đây chính là sự cảm thông, là sự chia sẻ làm đẩy thêm sự gắn kết cho một mối quan hệ. Với Fourth, đây chính là sự thấu hiểu, là lúc ngồi lại cùng nhau giải quyết mọi vấn đề làm tình cảm càng thêm sâu đậm.

Không có cuộc cãi vả nào là kết thúc, nó do chính bản thân mình lựa chọn. Lựa chọn ngồi lại nói chuyện hay im lặng rời đi, lựa chọn đau khổ hay hạnh phúc đều là từ bản thân mình quyết định.

Anh với em đều lựa chọn chung một thứ, chính là thấu hiểu và tin tưởng nhau. Sự tin tưởng này, khiến cho tình cảm của cả hai càng thêm sâu đậm và mặn nồng hơn cả vạn lần.

Gemini thương Fourth nhiều như nào, thì bây giờ nó càng ngày càng được bơm đầy tình cảm của anh, dành cho em nhiều hơn nữa. Nếu Fourth thương anh nhiều như nào, thì bây giờ tình cảm của em dành cho anh, nó càng ngày càng tăng lên cao. Chỉ nhiều, rất nhiều. Chỉ tăng, rất tăng. Chứ không hề có một từ giảm nào.

- Fourth, em mãi là xinh đẹp của anh, của cảnh sát Gemini. Nếu không phải luật sư Fourth, thì sẽ không là ai, anh không thể thương ai ngoài em.

- Gemini, anh mãi là chồng của em, của luật sư Fourth. Nếu không là cảnh sát Gemini, thì sẽ không là ai nữa cả, em không thể thương ai ngoài anh.

Lúc này đây, cả hai áp môi mình vào môi đối phương, dù chỉ là chạm môi nhưng cũng làm cho tim loạn nhịp. Gemini áp trán mình vào trán Fourth, cọ nhẹ qua lại, môi cả hai cũng nở nụ cười rất tươi. Cái cụng trán đẹp đẽ ấy của hai người, là sự biểu hiện tấm chân tình mà em với anh dành cho nhau. Nó như đã được định sẵn, là sẽ bên nhau trọn đời.

------------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây. Nay tui cho mười chap lun á.=)))

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ