Tối hôm đấy, sau khi dùng xong bữa tối thơm ngon chính tay anh nấu, thì bạn nhỏ lại tiếp tục lao đầu vào những lý thuyết cho việc thi học kỳ sắp tới đây. Gemini thì không muốn làm phiền em học, tự anh ở trong phòng ngủ để bạn nhỏ có không gian yên tĩnh, bản thân cũng xem một vài giấy tờ được đồng nghiệp gửi qua vừa nãy.
Chuyện sẽ không có gì, nếu như bạn nhỏ cảm thấy phần trán mình hơi đau. Mới đầu Fourth cứ nghĩ là màn hình máy tính nhiều, nên liền tắt nó đi, chỉ nhìn mỗi mấy trang giấy trắng mực đen ở trên bàn. Nhưng chỉ tầm mấy phút sau, đầu em đau như búa bổ, đau đến mức nước mắt em chảy dài xuống bên má.
- Hức... Đau đầu quá a!
Em xoa hai bên thái dương nhưng cũng không đỡ hơn là mấy, đứng dậy đi qua tìm anh, chỉ mới đi vài bước là tầm nhìn liền xoay tròn liên tục, mắt dần mờ đi, cả người em ngã xuống sàn nhà. Gemini nghe tiếng động lớn, anh lập tức chạy qua thì đã thấy em ngồi gục xuống dưới sàn.
- Xinh đẹp! Em làm sao thế?
Anh đỡ em tựa vào người mình, vuốt má hỏi han, lo lắng đến nỗi người cũng run lên bần bật. Fourth ngước khuôn mặt dàn giụa nước mắt của mình lên nhìn anh, mấp máy trả lời.
- Chồng... Hức... Chồng ơi... Em đau đầu quá... Cảm thấy choáng nữa... Hức.
- Xinh đẹp ngoan... Có chồng đây, có chồng ở đây với em rồi.
Gemini liền bế em về phòng ngủ, để em nằm ngay ngắn trên giường, còn mình thì đi soạn một chút đồ. Fourth nằm trên giường ôm gấu bông, không hiểu sao đầu lại đau như này, cảm giác nó muốn nổi tung luôn vậy, em ôm chặt con gấu bông trên tay để kìm nén cơn đau của mình.
Lúc anh lại giường, liền mặc cho em một chiếc áo khoác ở bên ngoài, cũng mặc vào một chiếc quần dài cho em. Lấy tiền, điện thoại và chìa khóa xe, rồi đưa em đến bệnh viện.
Suốt quá trình đến bệnh viện, em cứ liên tục nức nở không ngừng. Gemini lái xe mà cảm thấy lòng mình như lửa đốt, nhìn trán và hai hàng lông mày của em nhăn nhó vì đau, làm anh cũng đau đớn theo. Khi chỉ vừa mới đỗ xe vào khu, anh nhanh chóng bế vào bên trong, làm cho mọi người thăm khám ở đây cũng phải ngó theo.
- Có chuyện gì vậy ạ?
- Khám em ấy giúp tôi, em ấy bị đau đầu, đi đứng không vững.
- Mời anh đưa cậu ấy vào bên trong.
Gemini bế em vào phòng khám, để em nằm lên giường bệnh, chỉ trong chốc lát đã có bác sĩ đến. Bác sĩ này cũng đã có thâm niên trong nghề, trước sự bồn chồn vì lo lắng của người nhà bệnh nhân, ông cũng bình tĩnh mà khám từng chút một cho em.
- Có ngủ đủ giấc không? Dạo gần đây, có phải thường xuyên thức khuya?
- Em ấy đang trong giai đoạn thi cử, nên có thức khuya ôn bài ạ.
- Dạo gần đây ngủ được mấy tiếng?
- Ba cho đến năm tiếng ạ!
- Có đứng dưới nắng lâu không?
- Đứng dưới nắng? Em ấy không...
Câu sau không kịp nói đủ, Fourth đã giành trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.