Sau khu nghe em kể về việc hôm qua, Gemini đã đích thân đưa em đi học và cũng sẽ là người đón em về nhà. Trên suốt cả ngày hôm qua, anh đã căn dặn em rất kỹ về việc nên tránh mấy tên kia, đến nỗi mỗi lần thấy anh định mở miệng là em lại biết anh muốn nói gì.
Hôm nay em vẫn học nguyên ngày, chỉ khác là giờ ra về sẽ trễ hơn so với ngày hôm qua. Fourth buổi sáng học xong sẽ qua lớp tìm Phuwin, nhưng nay sẽ có cả Captain đi cùng nữa, vì hôm qua em có hẹn luôn cả cậu bạn đi ăn trưa. Bạn nhỏ vẫn đi tới lớp cũ tìm anh lớn, lần này là gặp được Phuwin chứ không phải là những tên kia nữa, như vậy cũng tốt em thầm mừng rỡ trong lòng.
Cả hai đi nhanh chóng xuống dưới nhà ăn, vì Captain đã đợi ở dưới đấy, thậm chí còn lấy sẵn bữa trưa cho mọi người. Khi gặp nhau, Captain và Phuwin rất vui vẻ mà chào hỏi, ngồi một lúc thì cũng thấy nói chuyện khá hợp. Khi mọi người còn đang nói chuyện rôm rả, cười đùa với nhau, thì em nhìn thấy có một ánh mắt nhìn về phía bên này.
Fourth vờ gật gù trước câu chuyện của bạn mình kể, nhưng ánh mắt em lại lén nhìn về phía đối diện, nơi có một ánh mắt đang đăm đăm nhìn lấy em. Tưởng đâu xa lạ, nhưng đó chính là tên cầm đầu ngày hôm qua đã sai vặt em đi mua nước, rồi bị Phuwin dọa cho một trận. Bạn nhỏ có thể nhìn rõ được điều gì đó trong ánh mắt của tên kia, có vẻ là sự mưu mô hoặc là thích thú.
Bạn nhỏ cúi mặt xuống ăn đồ ăn trong dĩa, rồi lại ngước lên đối mặt với tên cầm đầu nở một nụ cười nhẹ, làm cho tên đấy quay sang hướng khác. Fourth đã bên cạnh Gemini đủ lâu, em cũng được anh cho biết những người như này là như thế nào. Cũng vì thế, khi gặp người như vậy thì em cũng không có chút nào là ngạc nhiên. Em quay sang hỏi nhỏ Phuwin về người kia.
- Anh, cái người hôm qua sai vặt em tên gì vậy?
- Sao em muốn hỏi chuyện này vậy? Nhưng mà nếu em muốn, thì anh sẽ cho em biết. Nó tên là Acoy, trước đây cũng có kiếm chuyện với anh. Nhưng bị anh dằn mặt một trận, thì không dám kiếm chuyện nữa. Mà Captain, em cũng nên tránh tên đó ra nha.
Captain nghe Phuwin nói tới mình liền gật đầu nghe lời, đây cũng là một trong những căn dặn quen trong từ đàn anh. Bạn nhỏ gật gù vài cái như đã hiểu, em cũng hiểu được một chút về tên này rồi.
Sau khi nhóm ăn trưa xong thì giờ học cũng đã tới, bạn nhỏ chào cả hai rồi nhanh chóng vào lớp. Tiết học vẫn trong qua một cách bình thường, cho tới khi đến giờ ra về, em lại chạm mặt người không muốn chạm.
- Nhóc, lại gặp em nữa rồi.
ACoy cùng với nhóm bạn chẳng biết từ đâu xuất hiện, đi lại bắt chuyện với em, nhưng lại bạn nhỏ phớt lờ đi. Nhìn thấy em không trả lời, Acoy mặt vẫn rất bình tĩnh mà nói tiếp.
- Ngại quá! Hôm qua, lỡ nặng lời em với em. Nay mời em ly nước, có được không?
- Cảm ơn anh, nhưng tôi không có thói quen nhận đồ của người lạ.
- Chúng ta đâu phải người lạ, chúng ta đã gặp nhau hai lần. À không, ba lần mới đúng. Trưa nay anh đã gặp em ở nhà ăn.
Tên đó nhướn một bên mày, nụ cười cũng có phần đểu cáng.
- Gặp là một chuyện, nhưng quen hay không là một chuyện. Huống hồ gì, tôi với chỉ lướt qua nhau. Đúng không, anh Acoy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanficTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.