➑➐

3.5K 270 54
                                    

Hiện tại, cả hai đang ngồi đối diện với nhau, có một cái bàn ngăn ngay giữa. Gemini lật hồ sơ của Acoy để trên bàn, kèm thêm là một cái máy ghi âm nhỏ được kẹp vào trong túi áo, nhưng chỉ có mỗi anh mới biết.

- Acoy, đây là lần thứ hai tôi gặp cậu. Hình như, cậu thích ăn cơm nhà nước hơn là cơm nhà nấu nhỉ?

- Tôi ăn cơm tiệm, chứ không ăn cơm nhà.

- Vậy mà tôi cứ nghĩ, người như cậu thì chỉ  ăn cơm thừa chứ.

Acoy hiểu ý của anh là gì, ánh mắt hiện rõ sự tức giận, tay cũng đã nắm lại đến trắng bệch nhưng lại không trả lời lại được câu nào. Ngay cả chính bản thân Gemini cũng đang sôi sùng sục trong lòng, ngoài mặt anh thì bình tĩnh, chứ anh đã muốn đấm tên này từ lúc nhìn thấy bắt giữ em rồi.

- Hai tuần trước, cậu đến đây vì đánh nhau gây rối loạn trật tự. Bây giờ lại bắt giữ người trái phép, lại còn có ý định hành hung. Và... Đây không phải là lần đầu.

Gemini ném xấp hồ sơ trước mặt người kia, đây chính là tất cả mọi thứ từ trước đến giờ mà Acoy đã phạm tội từ lúc còn là trẻ vị thành niên. Cũng chính là vì lí do còn là trẻ vị thành niên nên không được giải quyết, chỉ đưa đi cải tạo vài tháng, nhưng lần này thì lại không.

Tối hôm qua, Gemini cảm thấy người này khá quen như là gặp ở đâu rồi, cho đến sáng hôm nay anh mới thấy lại hồ sơ của tên này. Thì ra, Acoy chính là người đã được Gemini xử lý vào mấy tuần trước, lần đó đã có người lên chuộc tên này về. Nhưng lần này anh sẽ không để chuyện đấy xảy ra dễ dàng như vậy nữa, anh phải bắt tên này ngồi vào song sắt, như vậy sẽ không làm loạn thêm lần nào nữa. Càng không thể đụng vào Fourth của anh.

- Không ai tắm hai lần trên một dòng sông, nhưng cậu thì lại khác, đã gặp tôi hai lần. Nhưng xui cho cậu, lần này cậu sẽ không dễ dàng đi như vậy đâu.

- Rồi sao? Anh tính làm gì tôi?

- Tôi đâu làm gì cậu, tôi chỉ điều tra cậu. Cậu mau trả lời, lí do vì sao cậu lại tiếp cận Fourth? Còn bắt em ấy đến nơi đấy.

- Tôi đâu có bắt em ấy, là em ấy tự tới. Với lại lí do thì cũng đã quá rõ ràng rồi, em ấy là gu của tôi. Thật sự rất đẹp.

- Em ấy rất đẹp, tôi công nhận điều đấy. Nhưng cậu không phải là gu của em ấy, tôi mới chính là gu của em ấy.

- Sao anh dám chắc?

- Sao tôi dám chắc? Là bởi vì cơ thể tôi có mùi hương của em ấy, và cơ thể của em ấy cũng có mùi hương của tôi. Đồng nghĩa với việc, chúng tôi phải ở bên cạnh nhau, âu yếm nhau đến mức nào mới có mùi hương của nhau như vậy. Acoy, tôi thấy cậu thật sự là một thằng ngu đấy.

- Mày...

Gemini cười khẩy, tên này cứ như một thằng hề trước mặt anh vậy, chỉ khiến anh càng thêm mắc cười. Acoy mặt đỏ bừng bừng tay đập mạnh xuống bàn, càng thêm sục sôi khi thấy gương mặt nhởn nhơ của anh. Người trước mặt của Acoy lại rất điềm tĩnh, khoanh tay lại dựa lưng vào ghế, nhướn một bên mày đầy thách thức.

- Bây giờ cậu đã phạm tội tàng trữ chất cấm, giờ lại thêm đánh người thi hành công vụ. Cậu nghĩ, cậu sẽ ở trong song sắt bao lâu đây. Nếu cậu muốn được khoan hồng, thỉ hãy mau khai báo đi.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ