Mới đó mà cũng đã tới thời gian thi học kỳ, Fourth tối qua bồn chồn đến nổi chợp mắt rồi lại mở, cứ trở mình qua lại vì khó ngủ. Thật ra em đã thi xong vài môn trong hai ngày qua rồi, nhưng vẫn cứ hồi hộp không thể ngủ nỗi. Gemini phải vỗ lưng, xoa đầu em suốt một tiếng đồng hồ, thì bạn nhỏ mới ngủ được một chút. Thành ra, buổi sáng hôm sau mắt em đã xuất hiện một chút quầng thâm.
Lúc ở trên xe đưa em tới trường, anh cứ lo lắng nhìn em nhà với khuôn mặt mệt mỏi, mắt cứ chăm chăm nhìn vào tài liệu ôn bài. Fourth tranh thủ ôn được lúc nào hay lúc nấy, dù tối hôm qua em đã ôn rất nhiều lần rồi.
- Xinh đẹp đừng gắng sức quá, sẽ không tốt đâu.
- Em không sao đâu mà! Chỉ thi hôm nay nữa, là em có thể nghỉ ngơi rồi.
- Em cứ làm hết sức mình, không cần quá quan trọng điểm số đâu. Sự nỗ lực của em, mới là điều quan trọng.
Fourth gật đầu, mỉm cười nhẹ nắm lấy cánh tay như đã hiểu lời anh nói. Sau khi đến trường người đàn ông kia trấn an em thêm lần nữa, hôn vào má em như là lời chúc chúc em thi tốt, việc mà anh vẫn luôn thường làm. Em vẫy tay chào anh thêm vài cái nữa, rồi mới chịu quay bước đi.
Nhìn xung quanh, sinh viên nào cũng đang đứng đợi trước cửa phòng thi, tay còn cầm tài liệu để ôn bài. Fourth cũng đứng đợi trước cửa, đọc sơ qua một lượt nữa, kiểm tra thẻ sinh viên rồi đợi giảng viên tới. Chẳng mấy chốc, giờ thi cũng gần đến, giảng viên cũng xếp chỗ ngồi cho từng bạn, em cũng nhanh ngồi vào chỗ của mình.
Từ lúc bắt đầu thi tới bây giờ, em đều mang cho mình một tinh thần bình tĩnh, vì nếu hồi hộp hay lo lắng thì sẽ không làm bài được. Suốt cả buổi sáng, lẫn buổi chiều, em đã thi xong tất cả các môn trong ba ngày, giờ là lúc em được nghỉ ngơi rồi.
Fourth sau khi xong, liền nghĩ đến chiếc giường êm ái, chăn ấm áp và còn có mấy con gấu bông mềm mại mà anh đã mua cho em. Nghĩ đến đây, là em đã muốn về nhà liền rồi.
Gemini đã lái xe đợi em sẵn trước cổng trường, lúc nhìn thấy em, anh vẫy tay mình để cho em thấy. Fourth lập tức chạy đến ôm chầm lấy anh, đầu nhỏ dụi dụi vào cơ ngực săn chắc, thoang thoảng mùi nước hoa dễ chịu.
- Chồng ơi... Xinh đẹp muốn ngủ.
- Về nhà anh nấu cơm ăn, rồi mới đi ngủ nhé. Xinh đẹp của anh vất vả nhiều rồi, giờ là lúc nên nghỉ ngơi.
- Dạ... Anh ơi, anh ôm xinh đẹp ngủ nha.
- Tất nhiên rồi! Ôm xinh đẹp nha. Đưa túi, anh cầm giúp em.
- Dạ, em cảm ơn chồng ạ.
- Cẩn thận coi chừng trúng đầu nha em.
Gemini đeo túi của em một bên vai, mở sẵn cửa xe, cẩn thận che phía cạnh ở trên xe để em không bị đau nếu vô tình va trúng. Chiếc xe lăn bánh cũng đã được một khúc, nhưng những tiếng xì xào vì ngưỡng mộ trước cảnh ngọt ngào của cả hai vẫn còn.
- Bạn đó làm nũng cưng quá à.
- Cái người mặc đồng phục cảnh sát kia, chiều bạn ấy thật.
- Khi nào mới tìm được một người như vậy đây?
Mấy bạn sinh viên đó chậc lưỡi, tìm cho mình một người như này thấy hơi khó, khó vì chưa chắc có người sẽ chiều chuộng mình như vậy.
Định bụng là về nhà anh sẽ nấu cơm ngay cho em ăn, rồi cho em ngủ để lấy lại sức, nhưng vì đã quá mệt nên em đã ngủ luôn ở trên xe. Gemini không muốn đánh thức em đâu, mà sợ em ngủ đói, càng khiến cho cơ thể thiếu chất nên phải gọi em dậy, dù em vẫn còn ở trong giấc ngủ ngon.
- Xinh đẹp... Dậy tắm đi em. Anh làm cơm ăn xong, rồi em ngủ nữa nha.
Mặc dù không muốn dậy cho lắm, nhưng bụng em nó cũng đã biểu tình vì đói, Fourth mắt nhắm mắt mở đi vào nhà tắm, quên luôn cả việc phải lấy quần áo vào. Không lấy cũng không sao, vì có Gemini chuẩn bị nó cho em rồi. Tranh thủ em đi tắm anh xuống nhà làm cơm, nay bạn nhỏ tắm nhanh lắm, tầm mười phút là em đã ra ngoài với người thơm tho, sạch sẽ.
Fourth chậm rãi bước xuống cầu thang, thấy anh loay hoay ở trong bếp liền tiến tới. Đang nấu ăn, thì có cánh tay ôm chặt lấy phần eo mình, dù anh biết đó là ai nhưng cũng hơi bất ngờ. Bạn nhỏ nghiêng mặt dựa lên tấm lưng rộng cách sau một lớp áo sơ mi, không có ý định sẽ ra ngoài ngồi, mặc cho anh đang nấu ăn.
Gemini không lấy cánh tay em ra mà vẫn để em ôm như thế, anh nhích qua bên phải, thì em cũng nhích theo qua phải, anh nhích sang bên trái, thì em cũng qua bên trái. Nói thật, nếu không thấy cánh tay đang ôm lấy người trước mặt, thì cũng sẽ không ai biết có một bạn nhỏ ở phía sau đâu, vì thân hình to lớn của anh che em hết rồi.
- Nếu em cứ đứng như này với anh, là sẽ bị mỏi chân đấy. Lại ghế ngồi cho thoải mái, xinh đẹp nhé.
- Không chịu... Muốn ôm anh à.
- Em ngoan, anh làm xong sẽ mang đồ ăn ra cho em ngay.
Không muốn khi nghe lời dỗ dành này cho lắm, nhưng em vẫn là một bé ngoan đi ra bàn ngồi. Bữa cơm cũng rất nhanh được dọn ra, Fourth lon ton chạy đi lấy dụng cụ ăn uống, xếp ngay ngắn để sẵn trên bàn. Sau bao chờ đợi, thì cũng được ăn cơm rồi.
Gemini gỡ thịt từ sườn heo ra, một phần thịt to được anh để bên bạn nhỏ, còn phần xương thì để gọn sang bên mình. Anh chăm chú ngồi lấy thức ăn cho em quá, mà không để ý có một em sói nhỏ đang gật gà gật gù. Miệng em cứ nhai rồi lại ngưng trong chốc lát, đang mơ màng thì em chợt giật mình tỉnh giấc tiếp tục nhai cơm, mà sau lần nhai đó vẫn như cũ mà mắt nhắm mắt mở. Đến nỗi, một chút nữa là em đã úp mặt vào trong cơm, cũng may anh phát hiện đỡ lấy.
- Xinh đẹp... Ăn nốt rồi ngủ nha.
- Dạ...
Gemini sợ bạn nhỏ sẽ ngủ gật thêm lần nữa, nên anh bế em ngồi vào lòng đút cho em ăn, chứ không là lát mặt xinh sẽ biến thành mặt đầy cơm luôn cho mà xem.
Cả hai ăn cơm là chuyện của một tiếng trước, giờ em đã nằm ở trên giường ôm con gấu bông màu xanh, mắt hướng về cánh cửa ở phòng tắm.
" Cạch!"
Cánh cửa mở ra, phía sau là anh đang vội vàng lau khô một số chỗ còn ướt trên cơ thể, nhìn thấy Fourth đang nhìn mình liền mỉm cười nhẹ, bước lại hôn lên nốt ruồi ở trên mũi em.
- Sao em không ngủ đi?
- Chờ chồng... Chờ Gem ngủ với em.
- Giờ xinh đẹp nhắm mắt lại ngủ đi, anh sẽ lên giường ngay với em.
Fourth gật đầu, mắt từ từ nhắm lại, em đã quá mệt sau mấy ngày thức khuya ôn bài rồi. Gemini tắt đèn, chỉnh điều hòa lại, sau đó cũng leo lên giường nằm cạnh. Nhìn em nhà đã mệt mà còn đợi mình ngủ cùng, khiến anh thương biết bao. Liền đặt lên trán Fourth một nụ hôn, ôm chặt bạn nhỏ vào lòng mình cùng ngủ say.
------------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Tui lại có mặt gòi nè.
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rượu và sữa
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.