➑➋

3.2K 248 26
                                    

Sau bao nhiêu chờ đợi, thì cũng đã tới ngày Fourth chính thức nhập học. Bạn nhỏ từ tối đã rất háo hức, em đã soạn sẵn một số đồ dùng học tập, còn xem thời khóa biểu rất kỹ nữa. Gemini nhìn dáng vẻ phấn khích khi biết mai đi học của em, anh vừa vui vừa lo. Vui vì thấy em được làm những gì mình thích, lo vì không biết em có quen với môi trường mới và mọi người xung quanh em nữa. Bạn nhỏ biết điều đấy, nên em đã dành cả buổi tối để trấn an anh. Cũng may, Gemini cũng không còn quá lo lắng nữa.

- Anh yên tâm! Mới đầu em có thể không quen, nhưng rồi cũng sẽ quen mà. Với lại, có anh Phuwin nữa.

- Đi học ai bắt nạt em thì nói với anh, tuyệt đối không được nhịn đâu đấy.

- Anh không cần lo đâu. Người của cảnh sát Gemini, thì ai dám bắt nạt cơ chứ.

Fourth chui vào lòng người lớn hơn, em gối đầu lên cánh tay anh, nhướn người hôn một cái vào cằm người kia. Bạn nhỏ cười nhẹ, cái nụ cười khiến cho anh phải xao xuyến, còn quyết tâm phải giữ lấy nụ cười đấy.

- Mình ngủ đi chồng. Mai anh còn phải đi làm, em cũng phải đi học nữa.

- Nghe lời em!

Gemini hôn lên trán em chúc ngủ ngon, sau đó vỗ nhè nhẹ vào lưng bạn nhỏ, đợi khi em nhắm mắt lại thì bản thân cũng nhắm mắt theo.

Sáng hôm sau, tiếng chuông báo thức điện thoại vang lên inh ỏi đánh thức cả hai người dậy. Gemini thì khoác lên cho mình bộ đồng phục cảnh sát, còn bạn nhỏ thì lại mặc áo sơ mi trắng, với quần tây. Đây là đồng phục trường đại học của bạn nhỏ. Nếu đứng cạnh, trông cả hai thật sự rất đẹp đôi.

Anh đưa em tới trường trước, sau đó mới tới cơ quan làm việc. Trên đường đi, Gemini ngồi kế bên căn dặn em đủ điều, cũng vì lo lắng em sẽ không hòa nhập được. Rồi còn, lỡ như gặp những thành phần không tốt, nghĩ nhiêu đó cũng đủ cho anh xót xa rồi. Đến mức còn nói em đặt số điện thoại của anh vào mục người thân khẩn cấp, có gì chắc chắn sẽ gọi điện báo cho anh, như là dặn dò em nhỏ đi học mẫu giáo vậy.

- Gemini, anh bình tĩnh. Em đi học mà, chứ đâu có đi đánh trận đâu. Với lại có anh Phuwin mà, có gì thì anh ấy sẽ gọi điện nói cho anh.

- Em đi học thì sẽ không ở gần anh, anh không biết em làm gì, có bị ai làm khó dễ gì không. Nên anh có chút lo.

- Không sao! Em là sinh viên đại học rồi, em sẽ chăm sóc bản thân mà. Gemini của em Fourth đừng lo quá, mặt anh nhăn lắm rồi kìa.

Fourth lấy ngón tay xoa trán anh, nói thêm vài câu trấn an, nhờ vậy mà người đàn ông này cũng thoải mái hơn đôi chút. Thật ra Fourth đã là sinh viên, là chàng trai xinh đẹp. Nhưng, trong mắt của Gemini, em lúc nào cũng nhỏ, anh luôn muốn bao bọc em suốt cả đời.

Ngồi tán gẫu trên xe được một lúc, chiếc xe lăn bánh trước cổng trường đại học lúc nào mà em cũng không hay biết, đến khi anh nhắc thì mới để ý. Bạn nhỏ đeo túi mình vào, trước khi mở cửa xe xuống, anh kéo người em sát lại gần mình. Gemini mạnh bạo hôn hôn lên đôi môi của em, nhưng cũng dứt ra sau đó vì để cho bạn nhỏ phải đi học. Fourth mặt mày đỏ ửng, khẽ liếc anh một cái.

Rượu và sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ